Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Kính hiển vi điện tử truyền qua - SEM

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Kính hiển vi EVO® MA15 cho phép người sử dụng chụp được hình ảnh có chất lượng tuyệt vời nhất từ trước tới nay, và đảm bảo tính chính xác phân tích, đối với chất không dẫn điện bằng cách sử dụng công nghệ SEM tiên tiến áp suất có thể thay đổi liên tục nhất. Buồng chứa mẫu lớn có nhiểu cổng bao gồm một cổng cho EDS và một cho WDS. Các kỹ thuật phân tích hoạt động được thực hiện trên bề mặt làm việc 8.5 mm. Hai cổng dọc theo máy được dùng để nối các thiết bị khác nếu cần.

Bàn để mẫu 5 trục tự động có khảng cách dịch chuyển rất lớn đảm bảo chất lượng hoạt động vượt trội. Các bộ phận gá mẫu chuyên dụng cho kính hiển vi ứng dụng cho từng mục đích sử dụng. Với khả năng lắp được các bộ phận chuyên dụng thứ 3 như các loại bàn để mẫu có thể phù hợp với tất cả các ứng dụng.

Giao diện đồ họa SmartSEM™ GUI cung cấp cho người sử dụng giao diện phù hợp với từng người sử dụng và từng ứng dụng. Điều khiển bàn để mẫu trên giao diện đồ họa kết hợp sự rõ ràng và chính xác là cách nhanh nhất để điều chỉnh hướng mẫu. Các chức năng của Future Assured đảm bảo EVO® MA15 có khả năng nâng cấp đáp ứng các yêu cầu ứng dụng đặc biệt.

Công ty TNHH Thiết bị Khoa học Kỹ thuật Đức Minh