Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

KSFI TYPE FLAME ARRESTER - Bình ngăn lửa

Giá 1,000,000 VND / Cái

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Điều này cung cấp một rào cản dập tắt đối với hỗn hợp hơi bốc cháy

Bộ chống cháy KSFI có đặc điểm truyền nhiệt được thiết kế đặc biệt cho ngọn lửa di chuyển chậm và mặt trước áp suất thấp đến trung bình (bốc cháy từ thấp đến trung bình)

Bộ chống cháy nội tuyến có thể được lắp đặt theo chiều dọc hoặc chiều ngang trong một khoảng cách được chỉ định từ các phụ kiện đánh lửa tiềm năng

Tế bào ngọn lửa tiêu chuẩn phù hợp với khí NEC nhóm D hoặc IEA IIA. Các ô cho các nhóm khí khác có sẵn dưới dạng bổ sung.

Thiết kế tiêu chuẩn sẽ được sử dụng ở nhiệt độ hoạt động + 60 độ C / 140 độ F và áp suất hoạt động lên đến 1,1 bar abs từ kích thước ½ ”/ 15A đến 12” / DN 300. Theo yêu cầu, nó có thể được lấy cao hơn áp suất và nhiệt độ cao hơn với sự chấp thuận đặc biệt.

Các bộ chống sét nổi tiếng có sẵn bằng nhôm, sắt nốt, thép đúc, vỏ 304SS, 316SS và 316LSS. Vỏ bằng sắt và thép được cung cấp phủ epoxy.

Kích thước từ 15mm đến 600mm và có sẵn theo yêu cầu. Mặt bích tiêu chuẩn là ANSI 150lb và các kết nối và kích thước khác có sẵn theo yêu cầu.

SỰ BẢO TRÌ

Cần kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ. Cụm tế bào có thể được tháo ra để làm sạch. Việc cấm làm sạch được thực hiện bằng cách nhúng toàn bộ cụm tế bào vào dung môi thích hợp. Cần cẩn thận để không làm hỏng các lỗ hở của tế bào vì những biến dạng như vậy sẽ cản trở dòng chảy qua tế bào. Các vòng đệm nên được kiểm tra và thay thế nếu cần thiết.

Công ty TNHH kỹ thuật Phúc Minh

Công ty Kỹ Thuật Phúc Minh xin gửi lời chào trân trọng tới Quý công ty, kính chúc Quý công ty luôn phát triển và thành đạt.

Chi phí ngày càng gia tăng đối với các loại năng lượng như dầu mỏ và khí thiên nhiên tạo áp lực ngày càng cao lên biên độ lợi nhuận của các nhà máy, gây khó khăn cho các cơ sở sản xuất để cải thiện hoặc thậm chí duy trì lợi nhuận. Đây là vấn đề đặc biệt cần giải quyết đối với các nhà máy không chỉ sử dụng khí ga để làm nóng các lò hơi mà còn sử dụng khí ga làm nguyên liệu khí đốt trong các quy trình sản xuất, chế biến,… Có một cách thức để giảm thiểu chi phí vận hành và tăng lợi nhuận đó chính là tối ưu hóa hệ thống hơi của nhà máy nhằm cắt giảm lượng hơi và nước ngưng tụ mất đi, giảm lượng khí thải CO2 bằng cách giảm lượng hơi tạo ra, tối ưu hóa tất cả các hoạt động sử dụng hơi và cuối cùng là cân bằng mức năng lượng sử dụng trong nhà máy.

Chúng tôi tự hào là đại lý phân phối của các hãng KSPC/ TANKTECH-Korea, KSM-Korea, DEMBLA- India, CONVAL-Usa, OCV-Usa, ASCO-Switzerland, TLV-Japan, KSB-Germany, LESER-Germany, ARI-Germany, YOSHITAKE-Japan, NDV-Japan, YAMAMOTO-Japan, RITAG-Germany, SWISSFLUID-Switzerland, AUTOMA-Korea, SEKISUI-Japan, TOZEN-Japan, TOMOE-Japan, ORBINOX-Spain, DYNO-Singapore, FUSHIMAN-Japan, SMC-Japan, UNITEDFLEX(US-HOSE)-Usa,

WILCOX-Usa, ZENNER-Germany, GARLOCK-Usa, AZBIL-Japan, TIGER-Japan, GF-Switzerland, KLINGER-Singapore,  HYDROPRODUCT-Usa,  GASSO-Spain,  SAMYANG-Korea, DOPHINFLEX-

Korea, WIKA-Germany, POWELL-Usa, SENSUS-Germany, EA-Germany, JDP-China, DIDTEK- China, YDF-China, WEFLO-China,… tại Việt Nạm. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư ngành dầu khí, ngành nước, môi trường – xử lý nước thải, nước công nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Công ty chúng tôi hy vọng mang lại sự phục vụ tốt nhất đến quý công ty.

Kỹ Thuật Phúc Minh là một trong những doanh nghiệp có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực van công nghiệp, khớp nối, bu lông, đai ốc, gioăng đệm làm kín được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000, đạt chuẩn ASME, DIN, BS, JIS.

Sản phẩm của chúng tôi gồm có:

I. THIẾT BỊ AN TOÀN

Van thở

Bình ngăn tia lửa Van xả khẩn cấp

Van hồi lưu chân không Van phủ kín khí ni tơ Thiết bị lấy mẫu

Đĩa nổ Nắp đậy

Van an toàn

II. VAN ĐIỀU KHIỂN TỰ ĐỘNG

Van giảm áp Van điều khiển Van xả tràn Van báo cháy Van cân bằng

Van kiểm soát nhiệt độ Van chống búa nước

Van điều khiển dòng Van phao

Van điện từ

Van điều khiển điện Van điều khiển khí nén Bẫy hơi

Bẫy khí

Bơm nước ngưng Tách nước

Van tách khí

Bộ điều khiển điện Bộ điều khiển khí nén

III. VAN CƠ

Van màng Van dao Van bi Van bướm

Van cửa

Van cổng chặn Van cầu

Van một chiều

Van góc Kính soi Van kim Lọc Y

IV. THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG CẢM BIẾN

Đồng hồ đo lưu lượng Đồng hồ đo áp suất

Đồng hồ đo nhiệt độ

Cảm biến nhiệt độ/ áp suất

Công tắc dòng chảy Thiết bị báo mức

V. THIẾT BỊ ỐNG & KHỚP NỐI

Ống nối giãn nở Ống nối mềm Ống Composite

Ống cao su

Ống nhựa và phụ kiện Ống Inox

Ống Thép Thép hình Thép Tấm

VI. THIẾT BỊ KHÍ NÉN-THỦY LỰC

Máy nén khí Máy xấy khí

Xylanh

Lọc khí Điều áp

Bôi trơn

Bộ kích thủy

VII. THIẾT BỊ PHỤ KIỆN

Bu lông, Đai ốc Mặt bích, Phụ kiện

Rửa mắt khẩn cấp

Tấm bìa giấy không Amiang

Ron kim loại Gioăng cao su tấm

VIII. THIẾT BỊ XĂNG DẦU

Cần xuất

Van định lượng

Bình tách khí tổng Mái phao bồn bể

Lưu lượng kế xăng dầu Bơm xăng dầu

Với các vật liệu:

Đồng Đồng thau Gang xám Gang dẻo Thép

Inox

Thép hợp kim Hợp kim nhôm Phủ Nylon lined Nhựa UPVC Nhựa CPVC Nhựa PVDF

Nhựa PP Nhựa HI-PVC Nhựa HP Nhựa PPR Clean PVC

Các kiểu kết nối:

Nối bích Nối ren

Nối hàn

Nối kẹp wafer

Nối nhanh Nối kẹp clamp

Với uy tín và trách nhiệm cao, Công ty chúng tôi luôn cam kết cung cấp đúng chủng loại sản phẩm do chính hăng sản xuất mà chúng tôi đang là nhà phân phối, đảm bảo chất lượng, đúng nguồn gốc, đầy đủ chứng từ nhập khẩu, tiến độ giao nhận hàng nhanh với hình thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhanh các nhu cầu và đặc biệt giá thành cạnh tranh sẽ làm thỏa mãn các yêu cầu của Quý công ty. Với phương châm phát triển "Uy tín tạo thành công", công ty chúng tôi luôn đêm lại sự tin tưởng tuyệt đối từ Quý khách hang trong nhiều năm qua.

Công ty chúng tôi hy vọng nhận được sự quan tâm và hợp tác! Trân trọng cảm ơn!