Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Làm chủ các mối quan hệ hiệu quả với sổ tay quan hệ Esmart Notebook

Giá 190,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Trong cuộc sống cũng như công việc, mỗi người chúng ta thường có rất nhiều mối quan hệ mà cần phải duy trì. Có thể thấy tầm quan trọng của việc quản lý mối quan hệ trong cuộc sống lất rất lớn vì khi không biết cách quản lý, tìm cách phát triển và làm chủ chúng thì bạn sẽ bị lạc lõng, mất phương hướng trong các mối quan hệ của mình.

Ngày nay, với bí quyết làm chủ mối quan hệ bằng sổ tay thông thái E-smart Notebook mà chúng tôi đang cung cấp, bạn không còn phải lo lắng điều này.

Cuốn sổ tay quan hệ Esmart Notebook được thiết kế tích hợp các phần mà bạn có thể dễ dàng lưu lại tên, số điện thoại, email của những mối quan hệ hợp tác, làm ăn 1 cách dễ dàng.

Bí quyết giúp bạn làm chủ, quản lý mối quan hệ với sổ tay thông thái

Lưu giữ thông tin khách hàng, đối tác

Cuốn sổ tay quản lý mối quan hệ này được thiết kế với bảng chứa những thông tin cơ bản như Tên, ngày sinh, số điện thoại, chức vụ/ cơ quan, địa chỉ liên lạc, địa chỉ gmail, sổ tay sẽ giúp bạn lưu giữ được thông tin của những khách hàng tiềm năng, đối tác quan trọng mỗi khi cần đến.

Duy trì kết nối mối quan hệ

Với thông tin ghi lại như gmail, địa chỉ nhà, số điện thoại, bạn có thể liên lạc với đối tác để duy trì liên lạc hoặc với những khách hàng thân thiết bạn có thể áp dụng chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi sản phẩm để giữ tương tác với họ.

Khi gặp gỡ, tiếp xúc với những ai mà bạn cảm thấy họ truyền cho bạn cảm hứng và năng lượng thì hãy ghi lại thông tin của họ vào sổ tay và bắt đầu xây dựng mối quan hệ.

Bạn có thể dùng những thông tin ghi chép trong cuốn sổ tay quan hệ này để xây dựng mối quan hệ tốt hơn. Việc duy trì mối quan hệ vì họ có thể giúp đỡ bạn phát triển rất nhiều trong công việc.

Việc quản lý mối quan hệ bằng sổ tay thông thái E-smart Notebook sẽ giúp bạn tự tin làm chủ mối quan hệ giữa đối tác, khách hàng, đồng nghiệp, bạn bè,... Đây hứa hẹn sẽ là người trợ thủ đắc lực giúp bạn đạt được những bí quyết này để làm chủ mối quan hệ.

Vì thế, đừng chần chừ gì ngày hôm nay mà bỏ lỡ mất cơ hội để quản lý mối quan hệ hiệu quả bằng sổ tay thông thái E-smart Notebook.

Sổ tay thông thái E-smart Notebook