Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lắp đặt cửa phòng bệnh nhân bền, đẹp, chất lượng cao

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Ychi Việt Nam nhận cung cấp, lắp đặt các sản phẩm cửa bệnh viện, cửa phòng bệnh nhân nhập khẩu từ các nhà sản xuất danh tiếng tại các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

 

 

Công ty cổ phần công nghiệp xây dựng YCHI Việt Nam

Công ty cổ phần công nghiệp xây dựng YCHI VIỆT NAM xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã hợp tác với chúng tôi trong thời gian qua.

Tiền thân là công ty cổ phần cơ khí xây dựng DIM VIỆT NAM thành lập tháng 02/2010. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí xây dựng, tự động hóa. Đến nay công ty YCHI VIỆT NAM tự hào là một trong các công ty dẫn đầu về các sản phẩm VÁCH KÍNH KIẾN TRÚC – CỬA TỰ ĐỘNG – CỬA BỆNH VIỆN cung cấp cho các công trình trong nước và các dự án đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

Hệ thống nhà xưởng được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, máy móc trang thiết bị tiên tiến nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc. Tiến tới áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đạt quy chuẩn quốc tế. Các kỹ sư đầu ngành của chúng tôi không ngừng nghiên cứu, chế tạo ra những sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ, nhằm giảm giá thành, nâng cao năng suất lao động nhằm mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm có giá trị cao nhất với giá thành tốt nhất. 

Ychi Việt Nam đã và đang từng bước khẳng định được vị trí trên thị trường xây dựng, trở thành đối tác tin cậy của nhiều đơn vị trong và ngoài nước như: Hoshiden, Yungtech, Doosungtech, Ocean Group, Vincom Group, Tập đoàn Metro Cash & Carry Việt Nam, Tập đoàn Samsung Electronics Việt Nam, Các công trình Bộ Quốc Phòng, các công trình bệnh Viện của Việt Na, các nhà máy phụ trợ cho nhà máy điện thoại SamSung Hàn Quốc….

Với tôn chỉ “Tư duy đột phá, sáng tạo không ngừng” cán bộ công nhân viên công ty YCHI VIỆT NAM đã và đang lỗ lực hết mình để mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành tốt nhất.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và mong nhận được sự hợp tác CHÂN THÀNH – BỀN VỮNG – CHIA SẺ – THÀNH CÔNG.