Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại Hải Phòng

Giá 50,000,000 VND / Hệ thống

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Cùng với đó là các công ty, hợp tác xã bao thầu điện ở từng khu vực trong thành phố cũng đã hoàn thiện các thủ tục, chính sách thông thoáng, cho phép những hỗ gia đình, doanh nghiệp lắp đặt điện mặt trời tại Hải Phòng được phép đấu nối, thay công tơ 2 chiều đo đếm sản lượng tiêu thụ và bán ra lượng điện dư thừa khi lắp hệ thống điện mặt trời tại thành phố cảng.

 

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại Hải Phòng

Báo giá lắp điện mặt trời tại hải phòng thành phố cảng lớn nhất miền Bắc

Quang Điện Energy chuyên thiết kế lắp đặt điện mặt trời tại Hải Phòng có thời gian dài hoạt động trong ngành đã nhận được rất nhiều thông tin, câu hỏi về giá tấm pin năng lượng, bộ chuyển đổi inverter , đặc biệt nhất là các câu hỏi về giá lắp điện mặt trời tại Hải Phòng cùng các chế độ bảo hảnh.

Sau đây lapdienmattroi.com gửi tới các bạn cách tính chi phí giá khi lắp điện mặt trời tại hải phòng.

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra lại xem hoá đơn tiền điện nhà mình, doanh nghiệp mình trên đó có 2 thông tin bạn quan tâm đó là tên công ty hoặc hợp tác xã đang cung cấp điện cho gia đình bạn. hai là số tiền điện trung bình hàng tháng mà gia đình, doanh nghiệp thanh toán cho đơn vị cung cấp điện. Nếu:

Trường hợp 1: Trung bình mỗi tháng số tiền điện nhỏ 1 triệu đồng tương đương với 400 số điện theo đơn giá năm 2020.

Nếu gia đình hay doanh nghiệp nằm ở diện trường hợp 1 thì thật sự chia sẻ rằng lợi ích kinh tế nếu lắp điện năng lượng mặt trời khá thấp.

Thời gian thu hồi vốn sẽ khá lâu, quý khách nên cân nhắc lại việc có nên lắp đặt hay không? Nếu quý khách vẫn muốn sử dụng năng lượng sạch thì có thể lắp đặt hệ thống công suất 3kWp.

Trường hợp 2: Trung bình mỗi tháng số tiền điện > 1 triệu đồng.

Có thể suy nghĩ đến việc lắp đặt hệ thống điện mặt trời từ 3~10 kWp.

Đầu tư cho hệ thống này khoảng 16 – 19 triệu VNĐ/1kWp (tùy theo vị trí lắp đặt, kết cấu mái và loại sản phẩm), ta cứ lấy số công suất nhân cho xuất đầu tư. Ví dụ: hệ thống 3 kWp sẽ có chi phí từ 48 triệu – 57 triệu (3×16 triệu và 3×18 triệu).

Thời gian hoàn vốn của dự án là 4-5 năm. Quý khách nên cận nhắc, việc đầu tư hệ thống càng lớn, mức đầu tư cho 1kWp càng nhỏ, thời gian hoàn vốn càng nhanh.

Bảng giá lắp điện mặt trời tại Hải Phòng cho hộ gia đình năm  2021

Công suất Số tấm pin Điện tạo ra

Mức giá tham khảo

3 kWp 7 360 kWh

Khoảng 48 – 58 triệu đồng

5 kWp 12 600 kWh

Khoảng 80 – 90 triệu đồng

10 kWp 23 1.200 kWh

Khoảng 155 – 190 triệu đồng

Đơn giá trên đã bao gồm thuế giá trị gia tăng cho hệ thống điện năng lương mặt trời áp mái tiêu chuẩn tại khu vực thành phố Hải Phòng. Để có được báo giá lắp điện mặt trời tại hải phòng chính xác quý vị vui lòng liên hệ với công ty Năng Lượng Quang Điện sẽ tư vân khảo sát miễn phí đối với các khách hàng tại khu vục Hải Phòng và các tỉnh miền Bắc.

 

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại Hải Phòng

 

Bảng giá lắp điện mặt trời cho doanh nghiệp tại Hải Phòng năm  2021

Công suất

Mức giá tham khảo

Với hệ thống > 10kWp

Khoảng 16 – 17 triệu VNĐ/1kWp

Với hệ thống > 100 kWp

Khoảng 15,5 – 16 triệu VNĐ/1kWp

Với hệ thống > 300 kWp

Khoảng 14 – 15,5 triệu VNĐ/1kWp

Với hệ thống > 1 MWp

Khoảng 11 – 12 triệu VNĐ/1kWp

Doanh nghiệp tại thành phố cảng có lượng điện điện năng tiêu thụ lớn nên cần lắp đặt hệ thống từ 10 kpw trở nên, khi quý khách đầu tư hệ thống điện càng lướng thì giá thành lắp điện mặt trời tại Hải Phòng càng giảm và số tiền tiết kiệm do giảm hoá đơn tiền điện càng nhiều.

Giá lắp điện mặt trời tại Hải Phòng năm 2021 phụ thuộc vào những yếu tố nào

Sự chênh lệch về giá tùy theo vị trí lắp đặt, kết cấu mái và loại sản phẩm

Lắp điện mặt trời tại hải phòng hệ áp mái ngói giá lắp đặt tuỳ theo kết cấu của mái

Giá lắp điện mặt trời áp mái tôn thi công nhanh giá thành thấp nhất

Báo giá lắp điện mặt trời tại Hải Phòng thay mái nhà, dựng dàn khung kiên cố nên giá lắp tăng lên

Giá lắp đặt điện mặt trời sân thượng tương đối cao do yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ

Giá lắp điện mặt trời tại Hải Phòng mái hỗn hợp giá thành thường cao nhất do kết cấu phức tạp

Thành phần Thương hiệu Chi phí
Tấm pin năng lượng mặt trời (Solar panel)

Canadian Solar

Qcell Solar

Chiếm khoảng 55% tổng chi phí
Bộ hòa lưới (Inverter) SMA, Growatt Chiếm khoảng 25% tổng chi phí
Phụ kiện khác Quang Dien Energy Chiếm khoảng 5% tổng chi phí
Lắp đặt, thi công Quang Dien Energy Chiếm khoảng 5% tổng chi phí
Khung giàn đỡ hệ thống Quang Dien Energy Chiếm khoảng 10% tổng chi phí. Mái tôn sẽ ít tốn chi phí nhất, sau đó là mái bằng, mái ngói.

Tư vấn, đánh giá, bản vẽ mẫu

Quang Dien Energy Miễn phí

Bảo hành, hậu mãi

Quang Dien Energy Miễn phí

Công ty TNHH năng lượng Quang Điện

Ngày nay do nhu cầu sử dụng các thiết bị điện ngày càng tăng, cùng với lộ trình tăng giá điện dẫn đến tiền điện của các hộ gia đình và các xưởng sản xuất cũng tăng đáng kể, thậm chí có những hộ gia đình tiền điện tăng gấp đôi so với tháng trước. Một trong nhưng giải pháp giảm tiền điện hiệu quả nhất hiện nay là lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Đón đầu chủ trương của nhà nước về phát triển điện mặt trời mái nhà hướng đến mục tiêu phân tán các nguồn phát điện trên cả nước nhằm nâng cao tính an toàn của mạng lưới điện và giảm chi phí đầu tư hạ tầng ngành điện đồng thời cũng giúp người dân có cơ hội giảm bớt chi phí tiêu dùng điện. Do vậy Công Ty TNHH Năng Lượng Quang Điện đã được thành lập, bao gồm một đội ngũ những con người có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực lắp điện mặt trời. 

Với sứ mệnh “ Biến mái nhà thành nơi sinh lời bền vũng”, Công ty TNHH Năng Lượng Quang Điện chuyên lắp điện năng lượng mặt trời và cung cấp tới khách hàng các hệ thống điện mặt trời đạt tiêu chuẩn tốt nhất, cho hiệu suất cao, vận hành bền bỉ, an toàn nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ với giá thành hợp lý.

Quang Điện mong muốn được cùng đồng hành với khách hàng góp phần nhỏ bé trong công cuộc góp phần phát triển điển mặt trời trên phạm vi cả nước, vừa tạo ra giá trị kinh tế vừa bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống cộng đồng.