Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lò phản ứng màng sinh học

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

1. Giới thiệu MBRS

Lò phản ứng sinh học dạng màng (MBR) là sự kết hợp của một quá trình màng như vi lọc hoặc siêu lọc với một lò phản ứng sinh học tăng trưởng lơ lửng, và hiện đang được sử dụng rộng rãi để xử lý nước thải đô thị và công nghiệp.

Các lò phản ứng sinh học dạng màng có thể được sử dụng để giảm dấu vết của hệ thống xử lý nước thải bằng bùn hoạt tính bằng cách loại bỏ một số thành phần lỏng của hỗn hợp rượu. Điều này để lại một sản phẩm chất thải tập trung sau đó được xử lý bằng quy trình bùn hoạt tính.

2. Đặc điểm kỹ thuật mô-đun MBRS

 

 

Hebei Wesen Trade Co.,Ltd

Hebei Wesen Trade Co., Ltd nằm ở thành phố Thạch Gia Trang tỉnh Hà Bắc, Chúng tôi là công ty kết hợp giữa nghiên cứu và phát triển, sản xuất, vận hành và lĩnh vực dịch vụ. Các sản phẩm chính của chúng tôi được sử dụng cho tháp giải nhiệt, chẳng hạn như khối đệm tháp giải nhiệt, bộ khử trôi, cánh gió vào, quạt, bộ phân phối nước, vòi phun. Phương tiện xử lý nước thải, chẳng hạn như thiết bị lắng ống, màng sục khí, bao bì bóng rỗng, Vòng bi, Bao bì bóng nổi, bộ khuếch tán đĩa màng, bộ khuếch tán ống màng, mô-đun MBR và gói, nắp thoát nước và các bộ phận thay thế của nó.

Chúng tôi có một hệ thống đảm bảo chất lượng rất toàn diện, tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu cao của các sản phẩm trong và ngoài nước. Sản phẩm của chúng tôi được khách hàng công nhận và tin dùng về chất lượng đáng tin cậy, cải tiến dịch vụ sau bán hàng và lý thuyết hoạt động theo định hướng, tham gia tích cực vào thị trường cạnh tranh và giữ thị phần ngày càng gia tăng. Chúng tôi hoan nghênh sự hợp tác của mọi khách hàng.