Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lõi van xả GF 075 súng bắn khí Air Cannon- G Force

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Lõi van xả GF 075 súng bắn khí Air Cannon- G Force

Công Ty CP Đầu Tư và PT Công Nghiệp Đức Phát là đối tác, là nhà phân phối thiết bị máy móc và vật tư nguyên liệu của nhiều nhà sản xuất trên thế giới.

Trong đó sản phẩm Big blaster air cannon G Force (Súng bắn khí tích áp) được sx theo công nghệ tiên tiến của Đức, nhà máy đặt tại Trung Quốc, là một mặt hàng cơ bản trong hệ thống kinh doanh của chúng tôi. Ứng dụng của Big blaster chủ yếu trong ngành công nghiệp sản xuất có liên quan đến nguyên liệu phụ gia dạng bột mịn hoặc bột khô, Nó có tác dụng làm sục bắn, phá vỡ các vị trí bị cô đọng, tắc bột liệu, tạo mảng liên kết đóng cục. Do có bình tích áp và được đóng ở bởi các van điện từ nên đã tạo một hiện tượng bức phá đột ngột bằng khí tác động vào bên trong như nhà làm nguội clinke, cylon, hệ ống dẫn liệu … trong các dây chuyền sản xuất xi măng, nhiệt điện, nhà máy sản xuất thức ăn gia súc …

Đi kèm với súng bắn khí tích áp chúng tôi còn cung cấp phụ kiện đi kèm:

rapid discharge valve core (lõi van xả nhanh) GF 075, GF 100, GF 150

Màng van GF075A  , GF 150A

Van điện từ

Lọc

Đồng hồ

Van an toàn

Lò xo

Piston

Công ty cổ phần Đức Phát VNC

Công ty cổ phần Đức Phát VNC(Ducphat VNC.,JSC) là doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp tại các nhà máy công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và chúng tôi đặc biệt chú trọng, chuyên sâu vào thiết bị tời nâng, cầu trục và cổng trục cho các nhà máy công nghiệp. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hiệu quả, chí phí giá thành cũng như chi phí sử dụng thấp.

Với đội ngũ kỹ thuật được đạo tạo chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế cũng như việc tiếp thu ứng dụng khoa học công nghệ. Bằng những tư duy sang tạo chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp ưu việt nhất, nhằm cải thiện chất lượng, hình thức và tính năng động của từng loại sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm của  DPID có những đặc tính nổi trội như:

- Tính thẩm mỹ công nghiệp cao

- Kết cấu gọn nhẹ

- Vận hành an toàn và ổn định

- Chi phí sử dụng thấp

Đồng hành cùng với chúng tôi để xây dựng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nghiệp vụ năng động đó là các là các hãng sản xuất uy tín về thiết bị tời nâng từ nhiều nước trên thế giới như: KONE, VERLINDE, STAHL, ABUS, PODEM ….

Bên cạnh lĩnh vực trọng tâm, công ty còn có đội ngũ phát triển kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp khác, coi đó như một thế giới công nghiệp thu nhỏ. Chỉ cần khách hàng thực hiện cú pháp (Bấm số - > Alo - >  để lại yêu cẩu sản phẩm - > nhận báo giá).

Để luôn được đảm bảo uy tín và giữ vai trò chuyên sâu. Mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi luôn đặt ra là: Sẵn sàng, an toàn, chất lượng và phát triển.