Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lưới bùi nhùi inox lọc bụi hơi dầu

Giá 250,000 VND / Kilogam (Kg)

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Bùi nhùi inox 304 lọc khí, lọc dầu nhiệt độ cao

Chất liệu: inox 304

Cấu tạo: sợi dệt lớp vô định hình, dạng bùi nhùi

Ứng dụng: xếp chồng nhiều lớp tạo thành lớp vật liệu lọc

Cách sử dụng: dùng nguyên cuộn hoặc làm thành khung hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn

Bùi nhùi inox dùng giữ bụi, lọc hơi dầu, lọc khí nhiệt độ cao. Chất liệu SS304 chống chịu ăn mòn hóa học, bền, và được tái sử dụng nhiều lần sau khi làm sạch

Lưới bùi nhùi inox Demister dùng làm khung lọc khí

Cấu tạo: dạng khung tròn, khung vuông

Chất liệu 100% sợi inox 304 chịu được nhiệt độ cao, ăn mòn hóa học, áp suất lớn

Có rất nhiều hoạt động sản sinh ra sương dầu hay khói dầu làm ảnh hưởng đến quá trình làm việc và có thể gây ra các bệnh về đường hô hấp của người lao động. Thông thường, sương dầu sản sinh ra có kích thước từ 1 μm trở lên, tuy nhiên trong một số quy trình nhiệt độ cao như hàn, xử lý nhiệt và nghiền, các thành phần dễ bay hơi của dầu cắt có thể nguy hiểm hơn bởi vì chúng xảy ra dưới dạng hạt siêu mịn dưới 1 μm trong quá trình bốc hơi và ngưng tụ.

Và để lọc sương và khói dầu hiệu quả thì lưới lọc inox Demister là một sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Lưới lọc inox Demister là loại lưới thép không gỉ inox 304, dùng lọc bụi, lọc không khí trong công nghiệp. Lưới lọc inox Demister được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy công nghiệp, nhiệt điện, hoá dầu với nhiệm vụ lọc sương dầu và khói dầu.

Khi khí sương khói có chứa dầu bay lên với một tốc độ nhất định và đi qua lưới thép đặt trên lưới tản nhiệt, sương mù sẽ va chạm với dây tóc và bám vào bề mặt của dây tóc do quán tính của sương mù bay lên. Sương mù trên bề mặt của dây tóc được khuếch tán thêm và trọng lực của sương mù tự lắng xuống, làm hình thành các giọt lớn hơn dọc theo dây tóc. Do tính thấm ướt của dây tóc, sức căng bề mặt của chất lỏng và hoạt động mao dẫn của dây tóc, giọt nước được tạo ra ngày càng lớn hơn, cho đến khi trọng lực của chính nó vượt quá lực tổng hợp của lực nổi của khí và sức căng bề mặt của chất lỏng và được tách ra và rơi xuống. Chảy đến chỗ của thùng chứa. Miễn là các điều kiện như vận tốc khí vận hành được lựa chọn phù hợp, hiệu quả khử bọt của khí sau khi đi qua bộ khử bọt lưới thép có thể đạt 97% hoặc hơn và có thể đạt được mục đích loại bỏ hoàn toàn sương mù.

Đặc điểm của lưới lọc inox Demister

Lưới inox lọc bụi có hơi dầu được người dùng đánh giá cao nhờ hiệu quả lọc tạp chất vô cùng vượt trội. Dù cho hạt bụi có kích thước nhỏ cũng bị sản phẩm loại bỏ một cách hoàn toàn.

Độ chống chịu lực lớn: Từng sợi lưới lọc inox cao cấp được đan dệt theo kỹ thuật hiện đại đem đến khả năng chịu lực cực lớn. Sản phẩm có thể tải trọng lên đến hàng trăm kilôgam mà không hề bị rất nát hay hư hỏng.

Đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ: Dù lắp đặt lưới inox 304 trong môi trường ẩm ướt, axit hay kiềm, thì vẫn không làm thay đổi chất lượng sản phẩm. Tất cả là nhờ vào đặc tính chống Oxy hóa mạnh mẽ mà lưới inox đang sở hữu

Khả năng chống mài mòn tuyệt vời: Sau thời gian dài lưới inox vẫn cho bề mặt sáng bóng và không hề bị mài mòn trong quá trình sử dụng.

Lưới inox không bị gỉ sét như các loại lưới kẽm và lưới sắt thông thường. Do đó đảm bảo được độ an toàn cao cho người sử dụng.

Đông Châu cung cấp giá sỉ sản phẩm khung lọc khí, cuộn lưới SS304 công nghiệp giao hàng toàn quốc lưới sợi inox SS304.

Công ty TNHH xây dựng môi trường Đông Châu

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu là nhà phân phối sản phẩm lọc công suất lớn tại Việt Nam cung cấp cho khách hàng đầy đủ về thông tin chi tiết nhất cách dùng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi còn phân phối khung lọc AAF, lọc chất lỏng, lọc khí, vật liệu lọc, camfil, hepa và rất nhiều chủng loại phục vụ cho nhiều ngành.