Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lưới sàng than inox

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu chung về lưới sàng than inox

Lưới sàng than inox được biết đến là loại lưới phục vụ chính cho nghành công nghiệp khai thác khoáng sản, nhà máy nhiệt điện, nhà máy xi măng và xây dựng. Lưới được làm từ  inox nhập khẩu sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và kích thước. Các tấm lưới inox này có tác dụng loại bỏ các tạp chất, lọc ra các kích cỡ khác nhau theo mong muốn của người sử dụng. Sản phẩm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và độ bền cao nên ngày càng được ứng dụng rộng rãi.

Quy cách về lưới sàng than inox

· Chất liệu : Inox 201- 304 - 316

· Kiểu lưới : lưới hàn/ lưới đan / lưới đột lỗ

· Khổ lưới : 1m /1m2 hoặc cắt theo yêu cầu

· Mắt lưới : Tùy thuộc vào đối tượng sàng sẽ có mắt lưới tương ứng

·         Lưới đan : mắt lưới từ 2mm đến 50mm ( hoặc theo yêu cầu )

· Lưới đột lỗ : đường kính từ 2mm đến 10mm ( hoặc theo yêu cầu )

· Độ dày : từ 0.3mm đến 3mm ( Độ dày sợi tỷ lệ thuận theo mắt lưới, mắt lưới càng to sợi lưới sẽ càng dày để đảm bảo độ chắc chắn của tấm lưới )

· Xuất xứ : Trung Quốc     

Ưu điểm của lưới sàng than inox

Như chúng ta đã biết inox là một trong những dòng thép không gỉ cao cấp, có những ưu điểm mà các dòng lưới thông thường như lưới thép, lưới mạ kẽm không có được, có thể kể tới một số ưu điểm nổi bật như :

· Chất liệu được làm từ inox, chống ăn mòn, chống oxi hóa tốt.

· Bề mặt nhẵn, sáng bóng, ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh

· Hiệu suất sàng lọc vượt trội mang lại hiệu quả kinh tế cao

· Kích thước mắt lưới đa dạng, đáp ứng nhiều cấp độ sàng lọc khác nhau, thuận lợi cho việc phân loại hoặc loại bỏ các tạp chất theo nhu cầu mong muốn.

· Khả năng chịu nén, chịu xoắn, chịu lực, chịu nhiệt tốt giúp cho quá trình sàng lọc luôn ổn định, đảm bảo chất lượng phân loại sau khi sàng.

· Lưới có tuổi thọ cao, ít phải bảo trì, bảo dưỡng, tiết kiệm chi phí, nâng cao lợi nhuận

Một số ứng dụng của lưới sàng than inox

Trong sản xuất và cuộc sống chúng ta có thể bắt gặp lưới inox ở rất nhiều nơi, từ những công trình xây dựng lớn, hiện đại tới những vật dụng rất thân quen thuộc trong gia đình. Đối với dòng lưới sàng inox chúng ta có thể điểm qua một số công dụng cơ bản như :

· Sản phẩm được dùng làm lưới sàng, phân loại vật liệu trong nghành xây dựng, khai thác khoáng sản, sản xuất xi măng : lưới sàng cát inox ( sàng thô, sàng mịn), sàng đá, sàng bột bả tường, sàng than, sàng quặng…

· Lưới sàng inox còn dùng để phân tách, lọc thực phẩm và nông sản như : lúa, gạo, ngô, cafe, tiêu, điều…

· Trong nghành chế tạo máy và công nghiệp hóa chất, lưới sàng inox được sử dụng làm lồng sấy, lồng mạ và một số chi tiết máy phục vụ chuyên dụng cho các nghành công nghiệp đặc biệt.

· Lưới sàng inox được ứng dụng sử dụng trong hệ thống lọc nước sạch, sản xuất nước giải khát, bia, rượu, nước ngọt…

· Sản xuất phục vụ các nhu cầu dân dụng như : làm hàng rào, làm cửa chống muỗi, chống côn trùng… hoặc đồ, vật dụng, nội thất trong gia đình.

Công ty cổ phần Đức Phát VNC

Công ty cổ phần Đức Phát VNC(Ducphat VNC.,JSC) là doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp tại các nhà máy công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và chúng tôi đặc biệt chú trọng, chuyên sâu vào thiết bị tời nâng, cầu trục và cổng trục cho các nhà máy công nghiệp. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hiệu quả, chí phí giá thành cũng như chi phí sử dụng thấp.

Với đội ngũ kỹ thuật được đạo tạo chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế cũng như việc tiếp thu ứng dụng khoa học công nghệ. Bằng những tư duy sang tạo chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp ưu việt nhất, nhằm cải thiện chất lượng, hình thức và tính năng động của từng loại sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm của  DPID có những đặc tính nổi trội như:

- Tính thẩm mỹ công nghiệp cao

- Kết cấu gọn nhẹ

- Vận hành an toàn và ổn định

- Chi phí sử dụng thấp

Đồng hành cùng với chúng tôi để xây dựng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nghiệp vụ năng động đó là các là các hãng sản xuất uy tín về thiết bị tời nâng từ nhiều nước trên thế giới như: KONE, VERLINDE, STAHL, ABUS, PODEM ….

Bên cạnh lĩnh vực trọng tâm, công ty còn có đội ngũ phát triển kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp khác, coi đó như một thế giới công nghiệp thu nhỏ. Chỉ cần khách hàng thực hiện cú pháp (Bấm số - > Alo - >  để lại yêu cẩu sản phẩm - > nhận báo giá).

Để luôn được đảm bảo uy tín và giữ vai trò chuyên sâu. Mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi luôn đặt ra là: Sẵn sàng, an toàn, chất lượng và phát triển.