Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lưới thép hàn mạ kẽm mắt 10mm dày 1.2 ly

Giá 1,600,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Lưới thép hàn mạ kẽm là lưới thép của hợp kim của kẽm chiếm khoảng 75%. Thép mạ kẽm có 2 loại là mạ kẽm nhúng nóng và mạ kem lạnh. Lưới thép hàn mạ kẽm thông thường là lưới hàn ô vuông, lưới hàn ô hình chữ nhật, lưới đan. Tùy theo nhu cầu mà chúng ta chọn loại nào cho phù hợp với hệ thống để mang lại hiệu quả cao nhất. 

Lưới thép hàn mạ kẽm có 2 dạng là hàn cuốn thành cuộn và hàn thành tấm. Hàn thành cuộn thì sợi lưới phải nhỏ hơn 4mm còn hàn thành tấm thì sợi phải lớn hơn 4mm. Vì hàn thành cuộn thì lưới đòi hỏi sợi lưới có thể quấn được. Chiều dài của cuộn thông thường là 20m hoặc 30m. Còn hàn thành tấm thì làm theo kích thước yêu cầu.

Đường kính sợi lưới rất đa dạng và phong phú từ 0.5mm đến 4mm.

Thông số kỹ thuật của lưới hàn mạ kẽm mắt 10:

Mắt lưới: 10mm*10mm

Độ dày dây lưới 1ly-1,2ly

Chiều cao lưới: 1m

Chiều dài lưới :30m

Khối lượng: 35kg/cuộn

Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Alpha Việt Nam

Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Alpha Việt Nam là đơn vị cung cấp và sản xuất các loại lưới thép, lưới mắt cáo, hàng rào lưới thép, hàng rào bảo vệ, các sản phẩm ống… phục vụ cho các công trình xây dựng.

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm lưới thép theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng.

Công ty chúng tôi xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng, ổn định, đáp ứng tiêu chuẩn trong nước và quốc tế, không ngừng cải thiện trang thiết bị và nâng cao trình độ chuyên môn của cán bộ công nhân viên. Để luôn là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực lưới thép và vật liệu xây dựng.