Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lưới thép hàn phi 4 mắt 50mm*150mm mạ kẽm sơn tĩnh điện chấn sóng, lưới thép gập đầu

Giá 33,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Lưới thép hàn được biết đến là một mạng lưới chắc chắn được làm từ những sợi dây thép dạng gân hay dạng trơn. Các sợi thép này đều được sản xuất chuyên nghiệp. Trải qua các công đoạn hàn tự động bằng phương pháp nóng chảy. Khi ấy, thép sẽ chảy ra tại những vị trí sợi thép tiếp xúc với nhau. Quá trình này tiếp diễn liên tục và tạo thành một mạng lưới dày đặc, thống nhất thành từng tấm.

Lưới thép hàn phi 4 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Trải qua quá trình hàn tự động chuyên nghiệp.

Thông số kỹ thuật của lưới thép hàn phi 4 mắt

Ô lưới: 50mm*150mm, 50mm*200mm, 75mm*200mm hoăc làm theo yêu cầu của khách hàng

Chiều cao tấm lưới: 1,5m-1,8m-2m-2,5m

chiều dài tấm lưới: 2m-2,5m-3m... hoặc theo yêu cầu của khách hàng

sản phẩm có thể được mạ kẽm nhúng nóng hoặc sơn tĩnh điện để tăng tuổi thọ cho sản phẩm

Để đảm bảo mua được sản phẩm lưới thép hàn chất lượng, người tiêu dùng cần cân nhắc đến nhiều vấn đề liên quan, đặc biệt là địa chỉ mua hàng. Đây chắc chắn là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà bạn cần phải xem xét khi chọn mua bất kì sản phẩm nào không riêng gì đối với lưới thép hàn phi 4.và công ty cổ phần Alpha Việt nam là một sự lựa chọn đúng đắn

Hiện nay Công ty Alpha chúng tôi luôn chú trọng mở rộng sản xuất, áp dụng các công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất để nâng cao chất lượng. Giảm thiểu các chi phí không cần thiết hạ giá sản phẩm và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng hiện hành.

Tất cả các sản phẩm của Alpha cung cấp ra thị trường đều được kiểm tra chất lượng và nhãn hiệu bản quyền của công ty.

Ngoài ra, Alpha còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, năng động, sáng tạo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Alpha Việt Nam

Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Alpha Việt Nam là đơn vị cung cấp và sản xuất các loại lưới thép, lưới mắt cáo, hàng rào lưới thép, hàng rào bảo vệ, các sản phẩm ống… phục vụ cho các công trình xây dựng.

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm lưới thép theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng.

Công ty chúng tôi xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng, ổn định, đáp ứng tiêu chuẩn trong nước và quốc tế, không ngừng cải thiện trang thiết bị và nâng cao trình độ chuyên môn của cán bộ công nhân viên. Để luôn là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực lưới thép và vật liệu xây dựng.