Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP6550-2

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH VIEWSONIC IFP6550-2 CHÍNH LÀ CÔNG CỤ HỖ TRỢ ĐẮC LỰC CHO VIỆC DẠY HỌC.

Ngày nay, hầu hết mọi ngành nghề đều có nhu cầu tiếp cận và ứng dụng Công nghệ Tiên Tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động, đặc biệt là lĩnh vực giáo dục. Vì thế, Màn Hình Tương Tác Thông Minh đóng vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ dạy học, tăng sự tương tác giữa giáo viên và học sinh ở các Lớp học Thông minh 4.0.

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP6550-2 là một thiết bị công nghệ được cung cấp bởi ViewSonic - một thương hiệu số 1 đến từ Mĩ được người dùng tin tưởng và sử dụng. Với công nghệ màn hình 4K Ultra HD, công nghệ bảo vệ mắt, phần mềm myViewBoard và các cổng kết nối đa dạng và thuận tiện, Màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP6550-2 sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các lớp học thông minh.

 

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP6550-2

 

Màn hình 4K siêu nét

Với công nghệ màn hình 4K Ultra HD, ViewSonic IFP6550-2 sẽ tạo ra những hình ảnh và video có độ sắc nét cao và vô cùng sống động giúp trải nghiệm xem của bạn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

 

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP6550-2

Chạm thoải mái với công nghệ UFP

Màn Hình Tương Tác ViewSonic IFP6550-2 được trang bị tích hợp Công nghệ UFP (Ultra Fine Touch) cho phép mọi người chạm vào màn hình cùng một lúc 20 điểm chạm.

Tự do viết, vẽ với chiếc bút kép 3mm-8mm

Chiếc bút kép thông minh ViewSonic cho phép bạn đồng thời viết và vẽ với màu sắc và độ dày khác nhau với độ chính xác lên đến từng chi tiết và mượt mà, giúp cho môi trường học tập trở nên năng động và thú vị.

Sê-ri Màn Hình Tương Tác ViewSonic IFP50-2 trang bị Công nghệ UFP giúp sự tương tác trên màn hình có độ chính xác cao và thời gian phản hồi nhanh hơn so với các bảng tương tác thông thường. Với bút kép 3mm-8mm mượt mà đem lại sự hiệu quả cao trong quá trình học tập giữa học sinh và giáo viên. Ngoài ra, Màn Hình Tương Tác ViewSonic còn được tích hợp phần mềm myViewBoard chuyên dụng cho lĩnh vực giáo dục. Vì vậy, sê-ri IFP50-2 chính là công cụ hỗ trợ thiết yếu trong các Lớp học Thông minh ngày nay.

 

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP6550-2

 

Không lo mỏi mắt với công nghệ bảo vệ mắt ViewSonic

Thông thường, mắt chúng ta sẽ bị mỏi và khô vì tiếp xúc với màn hình công nghệ trong khoảng thời gian dài. Thấu hiểu được điều này, ViewSonic đã trang bị Công nghệ Bảo vệ Mắt cho tất cả các sản phẩm màn hình của họ bao gồm cả màn hình tương tác: Công nghệ Flicker-Free loại bỏ nháy màn hình, Blue Light Filter lọc ánh sáng xanh cho phép bạn quan sát màn hình lâu hơn mà không bị mỏi mắt. Hơn nữa, IFP6550-2 còn được tích hợp cảm biến để tự động điều chỉnh sao cho phù hợp với môi trường giúp bảo vệ mắt bạn.

Thân thiện với môi trường

Màn Hình Tương Tác ViewSonic đạt tiêu chuẩn Energy Star của EU - một loại nhãn dán năng lượng cho thiết bị công nghệ văn phòng được thỏa thuận giữa châu Âu và Chính phủ Hoa Kỳ.

ViewSonic IFP6550-2 còn được trang bị màn hình LED giúp giảm năng lượng tiêu thụ điện và tuổi thọ hoạt động của đèn lên đến 50.000 giờ.

 

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP6550-2

 

Ghi chú ở bất cứ nơi đâu

Bạn có thể ghi chú thích ở bất cứ nguồn như Mini PC, Android, HDMI, VGA hoặc các thiết bị ngoại vi không dây với tính năng Ghi Chú. Và nội dung ghi chú có thể lưu vào ổ nhớ màn hình, máy vi tính hoặc Google Drive, OneDrive,...

Với ViewBoard Cast, sự tương tác không dây giữa Màn Hình Tương Tác ViewSonic và các thiết bị thông minh (laptops, điện thoại, máy tính bảng) chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Đồng thời, những nội dung trên màn hình tương tác sẽ được hiển thị lên các thiết bị di động và học sinh cũng có thể gửi bài của mình lên màn hình này.

Ngoài ra, Màn Hình Tương Tác ViewSonic còn được tích hợp kết nối không dây thông qua Miracast, Airplay và ChromeCast để kết nối màn hình với các thiết bị khác.

 

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP6550-2

 

Phần mềm dạy học myViewBoard

myViewBoard là một phần mềm dạy học chuyên dụng được cung cấp riêng cho Màn Hình Tương Tác ViewSonic. Giao diện phần mềm này rất thân thiện và dễ dàng sử dụng, tính năng cá nhân hóa cho phép bạn lưu nội dung bài giảng, phát hình ảnh và video từ bất cứ nơi đâu trong phạm vi lớp học và đưa nội dung từ màn hình đến trình duyệt một cách dễ dàng.

 

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP6550-2

 

Kết nối đa dạng

Màn Hình Tương Tác ViewSonic được trang bị khe cắm với CPU Intel thế hệ thứ 8 cho phép lắp đặt thêm 1 Mini PC với những thao tác vô cùng đơn giản để biến thành thiết bị đồng bộ và chạy được cả 2 hệ điều hành Android và Windows, dễ dàng chuyển đổi linh hoạt giữa 2 hệ điều hành.

Với những ưu điểm và tính năng nổi trội như màn hình sắc nét 4K, công nghệ bảo vệ mắt, công nghệ UFP đa điểm chạm, phần mềm myViewBoard, Màn Hình Tương Tác ViewSonic là một thiết bị hữu ích trong việc giảng dạy và giúp tiết học của bạn trở nên năng động và thú vị hơn.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp là đại diện ủy quyền của ViewSonic phân phối các sản phẩm màn hình tương tác thông minh và màn hình chuyên dụng.

 

Màn hình tương tác thông minh ViewSonic IFP6550-2

 

VIDEO VỀ SẢN PHẨM MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC VIEWSONIC

Màn Hình Tương Tác ViewSonic IFP50-2: Tích Hợp Nhiều Công Nghệ Hiện Đại, Thương Hiệu USA

Màn Hình Tương Tác Cao Cấp ViewSonic SERIES IFP70 Thiết Bị Nên Đầu Tư Cho Doanh Nghiệp Văn Phòng 4.0

Ứng dụng màn hình tương tác ViewSonic tại trường tiểu học Lê Đức Thọ

Sơ lược về Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công nghệ Đức Pháp: 

NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI Công ty Đức Pháp là đơn vị hàng đầu nhập khẩu và phân phối các thiết bị văn phòng, thiết bị trình chiếu, thiết bị tương tác với sản phẩm đa dạng và chất lượng cao. Đặc biệt Đức Pháp là đại diện của hãng ViewSonic (USA) phân phối màn hình thông minh ViewSonic tại Việt Nam.

CHÂM NGÔN:

"Chất lượng là trên hết, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng".

Với tiêu chí chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng được đặt lên hàng đầu, Đức Pháp đã phần nào giành được sự tin tưởng nhất định của người tiêu dùng thông qua các dự án cung cấp các thiết bị cho các khách hàng đến từ mọi miền trên Tổ quốc. 

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp

Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp– doanh nghiệp dẫn đầu ủy quyền về màn hình tương tác thông minh ViewSonic thương hiệu của Mỹ (USA) và các loại máy chiếu hiện đại, công ty đã chứng tỏ được chỗ đứng của mình trên thị trường và ngày một phát triển mạnh mẽ, là nhà phân phối các sản phẩm trình chiếu đa dạng và chất lượng cao hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh trên cả nước và cả nước ngoài gồm hệ thống máy chiếu, màn chiếu, màn hình tương tác,...

NHẬP KHẨU VÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG

- Là nhà phân phối chính hãng ViewSonic ( USA) phân phối màn hình tương tác thông minh Tại Việt Nam. 

- Máy chiếu màn chiếu, và các phụ kiện nổi tiếng trên thế giới. 

- Thiết bị đồng bộ phòng học thông minh, phòng họp thông minh, phòng họp thông minh, phòng lab.

- Thiết bị truyền hình trực tuyến.

CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP

Đơn giản hóa các vấn đề phức tạp mang đến giải pháp hiệu quả nhất cho nhu cầu khách hàng.

- Giải pháp truyền hình trực tuyến.

- Giải pháp cho phòng họp hiện đại và thông minh.

- Giải pháp lớp học thông minh, phòng LAB

Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công Nghệ Đức Pháp chuyên cung cấp các giải pháp tích hợp CNTT cho các thiết bị nhập từ nước ngoài như Mỹ, EU về máy chiếu, màn hình tương tác thông minh, những giải pháp về thiết bị thuyết trình hàng đầu Việt Nam như công nghệ tràn viền, máy chiếu hiện đại nhất...

Đến nay, công ty đã có kênh phân phối rộng rãi quy mô khắp cả nước cùng hệ thống khách hàng trải dài toàn quốc như tập đoàn VinGroup, hệ thống các trường học như ĐH Bách Khoa, ĐH Thủy Lợi, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Xây Dựng, ĐH Văn Hiến, ĐH Văn Lang, hệ thống các trường quốc tại Việt Nam...về máy chiếu, màn hình tương tác và các thiết bị trình chiếu.

Bên cạnh đó, công ty đã và đang kí những hợp đồng lớn, liên kết với các đối tác nước ngoài như SONY, PANASONIC, CASIO… (Nhật Bản), VIEWSONIC, INFOCUS (Mỹ), BENQ, VIVITEK, OPTOMA, … (Đài Loan) và 1 số thương hiệu khác. Không dừng lại ở đó, công ty tự hào là nhà phân phối độc quyền của ViewSonic và là doanh nghiệp hợp tác chuyển giao công nghệ từ các nước thuộc nhóm G7 (các nước có nền công nghiệp phát triển) như Anh, Đức, Pháp, Mỹ...với các đối tác chủ lực là các thầy cô giáo, IT, trưởng phòng thu mua, khách hàng đại lý và một lượng lớn khách lẻ khác.

BẠN CHỌN VÌ CHÚNG TÔI XỨNG ĐÁNG

Giữ trọn niềm tin trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển, Đức Pháp - Nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường tiên phong hàng đầu Việt Nam, đã đạt được nhiều thành công, đã tạo lập được niềm tin vững chắc với nhiều đối tác là các tập đoàn hàng đầu thế giới trong nhiều ngành hàng khác nhau. 

Tại Việt Nam, Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Đức Pháp là đại diện ủy quyền của ViewSonic phân phối các sản phẩm màn hình tương tác thông minh và màn hình chuyên dụng.

VIDEO VỀ SẢN PHẨM MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC VIEWSONIC

Màn Hình Tương Tác ViewSonic IFP50-2: Tích Hợp Nhiều Công Nghệ Hiện Đại, Thương Hiệu USA

Màn Hình Tương Tác Cao Cấp ViewSonic SERIES IFP70 Thiết Bị Nên Đầu Tư Cho Doanh Nghiệp Văn Phòng 4.0

Ứng dụng màn hình tương tác ViewSonic tại trường tiểu học Lê Đức Thọ