Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Màng chống thấm tự dính Larix 2.0 mm S

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Màng bitum LARIX tự dính là thế hệ mới nhất của màng gốc “composite”. Loại màng này đang rất được ưa chuộng bởi công nghệ sản xuất mới có thể sản xuất các nguyên liệu chống thấm khác biệt với khối lượng lớn, cho phép người sử dụng tối ưu hóa đặc tính từng thành phần, thỏa mãn mọi yêu cầu khác nhau. Quá trình sản xuất ứng dụng ba loại hợp chất khác nhau, được sản xuất trong các dung môi riêng biệt và được chuyển đến các khu vực tương ứng trên dây chuyền sản xuất.

 

Màng bitum LARIX tự dính

 

Ứng dụng của màng chống thấm tự dính Larix

Màng chống thấm tự dính Larix được ứng dụng cho các công trình dân dụng và công trình công nghiệp. LARIX SELF¬ADHESIVE có thể được ứng dụng trên tấm cách nhiệt (polystyrene), mái gỗ, sàn kim loại và các ứng dụng dưới tấm lợp. 

Thông số kỹ thuật của màng chống thấm tự dính Larix 2.0 mm S

Đóng gói: 15m/cuộn

Gốc: Bitum

Màu sắc: Đen

Thương hiệu: Laribit – Italy

Ứng dụng: Ban công, Nhà vệ sinh, Sàn mái

Xuất xứ : Italy

 

Công ty cổ phần An Thịnh Nam

Công ty Cổ Phần An Thịnh Nam là đại lý chuyên phân phối phụ gia bê tông, chất chống thấm, sơn tường chính hãng như : SIKA, BASF, ASIA MORTAR, JOTUN, ….

TIÊU CHÍ KINH DOANH:

Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng.

Bán lẻ rẻ như bán buôn, bán giá gốc đến tận tay người tiêu dùng

Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo

DỊCH VỤ:

Cung cấp vật tư trực tiếp đến các công trình trong khu vực nội, ngoại thành Đà Nẵng và các tỉnh.

Cung cấp dịch vụ chống thấm trọn gói.

Tư vấn miễn phí và chuyên nghiệp: Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp chúng tôi có thể giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng về việc chọn lựa loại vật liệu phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng để khách hàng có thể chọn được vật liệu phù hợp nhất cho công trình của mình.