Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Màng co POF giá cạnh tranh

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Màng co POF được chế tạo từ nhựa Polyolefin qua máy ép đùn, màng được chế tạo từ các hóa chất không độc hại và được phép dùng trong thực phẩm. Màng co POF mỏng, nhẹ, không độc, không mùi, dai, tỷ lệ co cao và dán sấy dễ dàng. Màng co POF là loại chất liệu đóng gói hàng đầu phù hợp với môi trường trong quá trình tái chế.

Màng co POF dùng để co các mặt hàng như bánh, hộp bánh, hộp cá phê, lõi lọc nước, chai xịt muỗi,, mì ly, mì tô,…Ngoài ra khi sử dụng màng co POF còn tiết kiệm được chi phí và giúp co cho các sản phẩm đẹp và lâu phai màu.

Màng co POF của Á Châu gồm 5 lớp PP/ LLDPE/ LLDPE/ LLDPE/ PP với các đặc điểm sau:

Dạng cuộn màng: màng đôi và màng đơn.

Độ dày màng và chiều dài màng ( loại màng đôi):

12µm              1.667m/cuộn

15µm              1.332m/cuộn

19µm              1.067m/cuộn

25µm              800m/cuộn

30µm              600m/cuộn

Đặc điểm màng co POF

Tỷ trọng 961 kg/m3
Khả năng kéo dãn 100 – 110% so với ban đầu
Lực kéo dãn 120 – 125 N/m2
Tỷ lệ co (sấy ở 1300C, trong 5 phút ) 62 – 67%
Độ dai chống xé rách 20 – 22N/m2
Độ bền vệt dán 40N/m2
Độ che ánh sáng ( độ trong suốt) 1.3%
Hàm lượng chất không cháy 0.15%

Công dụng:

Với các chức năng và các đặc điểm tuyệt vời, màng co POF được sử dụng rộng rãi trong việc đóng gói hàng hóa nhằm:

–  Bảo vệ hàng hóa khỏi bụi bẩn, vi khuẩn.

–  Giảm hơi ẩm xâm nhập vào hàng.

–  Chống xước rách bề mặt hàng hóa.

–  Bọc gói nhiều hàng cùng loại để bán khuyến mãi, bọc hàng cùng hàng khuyến mãi.

–  Nâng cao giá trị của hàng hóa, bao bì do phản chiếu của lớp màng trong bóng.

–  Chống lấy cắp, rút bớt hàng trong gói, hạn chế thay thế hàng giả vào trong gói.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0915 669 495 để được tư vấn và hỗ trợ.

Công ty TNHH thiết bị thủy sản

Công Ty TNHH Thiết Bị Thủy Sản tiền thân là DNTN Máy và Thiết Bị Á Châu (AME) được thành lập vào ngày 24/8/2000 với mục đích cung cấp thiết bị đóng gói và chế biến trong ngành thực phẩm và thủy sản xuất khẩu.

Ông Đỗ Hữu Triệu, người sáng lập doanh nghiệp đã từng tốt nghiệp kỹ sư về chế biến thực phẩm ở Bungari vào năm 1988. Tốt nghiệp thạc sỹ về quản trị sản xuất ở Học Viện Công Nghệ Châu Á, Thái Lan vào năm 1997. Ngoài ra ông còn có 3 năm kinh nghiệm làm đại diện cho công ty một công ty của Thái Lan về tư vấn và cung cấp thiết bị đóng gói ở Việt Nam.

Với hơn 15 năm phát triển, AME đã xây dựng được hệ thống 15 nhà cung cấp hàng đầu thế giới, trên 1000 khách hàng lớn và trên 50 nhân viên chính thức. Doanh số năm 2010 đạt 10 triệu đô la Mỹ.

Với hàng ngàn khách hàng lớn và luôn tái đặt hàng, AME luôn biết ơn sự ủng hộ của khách hàng để DN có thể tồn tại, cùng phát triển và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Với phương châm cùng có lợi, AME được các đối tác nước ngoài tận tâm ủng hộ bằng cách đào tạo kỹ thuật, hướng dẫn làm việc cũng như chuẩn bị sẵn phụ tùng thay thế khi khách hàng gặp sự cố. Nhờ ủng hộ của nhà cung cấp, AME luôn giữ được chữ tín và có được lòng tin của các đối tác.

Ở AME chữ tín được quan tâm hàng đầu. Để giữ được chữ tín, AME đào tạo nhân viên tại chỗ và đưa người đi nước ngoài đào tạo, chỉ nhận việc trong phạm vi chuyên môn của mình, chỉ hứa khi chắc chắn thực hiện được, luôn tận tâm, tận lực thực hiện đúng những gì cam kết và chịu trách nhiệm hoàn toàn về rủi do khi công việc không hoàn toàn như dự tính.

Chất lượng cao, giữ tín với hậu mãi tốt là phương châm làm việc của AME.

Website: http://ame.vn/index.html