Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Màng co PVC

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Màng co PVC là gì?

Màng co PVC viết tắt của từ Polyvinylchloride, Polivinyclorua là một loại nhựa tổng hợp không độc hại được cán mỏng dùng để bảo vệ sản phẩm, thực phẩm, tăng tính thẩm mỹ cho các sản phẩm bọc bởi nó. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại màng bọc bảo vệ như màng co PVC, POF, PE nhưng thông dụng nhất phải nói tới là màng co PVC.

Có 2 loại cơ bản:

Màng co PVC dạng cuộn: Là loại màng dạng ống dài quấn quanh lõi giấy, hàng luôn có sẵn, đa dạng kích thước tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

Màng co PVC dạng túi: Được cắt ra thành từng túi, kích thước theo yêu cầu của từng sản phẩm, dễ sử dụng, đóng gói nhanh. Có thể cắt thành túi hở 2 đầu, túi ép ngang 1 đầu hoặc túi ép cong bo tròn.

Ưu điểm nổi bật của màng co PVC

- Độ co dãn cao dễ dàng đóng gói đồng thời có thể thay đổi mẫu mã, bao bì 1 cách dễ dàng so với in trực tiếp lên sản phẩm

- Phục vụ cho ngành thực phẩm, mỹ phẩm, đồ uống..dùng bao quanh các hộp, chai, lọ sản phẩm với hình thù bất kỳ mà các tem nhãn truyền thống không đáp ứng được.

- Chống bụi, tạp chất, chống thấm nước

- Tiết kiệm chi phí tối đa

- Giúp sản phẩm bền hơn do đặc tính bao bì

- Màng co PVC tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ sản phẩm

Chúng tôi chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm màng co nhiệt PVC, POF, PE, …chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật, sản xuất số lượng lớn giá thành cạnh tranh.

Mọi thông tin về sản phẩm màng co PVC xin quý khách vui lòng liên hệ ngay để nhận tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh nhất.

Công ty TNHH bao bì công nghiệp Hưng Thịnh

Màng co POF- Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp màng co POF giá rẻ nhất thị trường, hiện nay chúng tôi là nhà cung cấp chính màng co POF tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi đã xây dựng được một thương hiệu ngày càng lớn mạnh, được khách hàng đánh giá cao về uy tín, chất lượng, giá cả, cung cách phục vụ, chúng tôi luôn luôn nhận được sự ủng hộ và tái đặt hàng Màng co POF của khách hàng.

Công ty TNHH bao bì công nghiệp Hưng Thịnh chuyên cung cấp các loại bao bì vật tư như: màng co POF, màng co túi POF, màng skin film, màng quấn pallet (PE), túi PE, dây đai, băng tải phân cỡ cá Marelec, và các loại máy móc khác như máy niềng thùng, máy cắt dán màng co POF, …