Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Màng lọc RO gia đình, công nghiệp- thương hiệu Vontron

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Màng RO VONTRON là công nghệ lọc hiện đại nhất, sử dụng trong công nghệ lọc nước tinh khiết, lọc nước siêu tinh khiết, lọc nước biển thành nước ngọt. được ứng dụng rộng rãi trong công nghệ lọc nước tinh khiết đóng chai, nước dùng cho y tế, dược phẩm, dùng cho công nghệ chế biến thực phẩm và điện tử…

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÀNG LỌC R.O VONTRON

Màng lọc R.O công nghiệp Vontron được sản xuất với công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và khả năng lọc vô cùng tốt.

Kích thước khe lọc siêu nhỏ 0,0001mc -> Loại bỏ trên 99,5% các tạp chất hữu cơ, vô cơ độc hại, các vi sinh vật có hại cho sức khỏe.

Có thể hoạt động dưới áp suất cực thấp để đạt được dòng chảy thẩm thấu và loại bỏ muối như các thành phần màng áp suất thấp thông thường và có thể áp dụng cho việc khử muối nước mặt và nước ngầm.

Hoạt động ở khoảng 2/3 áp suất hoạt động của màng composite áp suất thấp thông thường và có thể đạt được tỷ lệ loại bỏ muối lên đến 99,5%, điều này có thể làm giảm chi phí đầu tư cho các chi tiết liên quan như bơm, đường ống, … bao gồm cả chi phí vận hành cho hệ thống R.O, do đó làm tăng hiệu quả kinh tế.

Loại bỏ các muối hòa tan, TOC, SiO2 cao.

Màng R.O VONTRON rất đa dạng nên tùy thuộc vào điều kiện cụ thể, Quý khách hàng sẽ luôn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với yêu cầu.

ỨNG DỤNG CỦA MÀNG LỌC R.O VONTRON

Màng lọc thẩm thấu ngược R.O Vontron được sử dụng để lọc nước tinh khiết có thể uống trực tiếp.

Ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực như điện, hoá dầu, thép, điện tử, y học, thực phẩm và nước giải khát, bảo vệ môi trường đô thị và các lĩnh vực khác.

Khử muối, lọc nước biển, nước lợ thành nước uống tinh khiết.

Nước cấp cho nồi hơi, nước công nghiệp và điện tử.

Xử lý nước thải y tế và công nghiệp…

Ứng dụng vào hệ thống xử lý nước cấp trong các ngành công nghiệp như sản xuất điện tử, ngành công nghiệp năng lượng, ngành công nghệ thực phẩm, hóa chất…

Màng R.O được sử dụng trong xử lý nước mặt, nước ngầm, nước cấp cho các khu công nghiệp.

Một số màng được thiết kế đặc biệt nhằm xử lý nước lợ và nước muối…

Toàn Á là nhà phân phối chính thức duy nhất của Vontron tại Việt Nam. Liên hệ chúng tôi để có giá ưu đãi nhất khi mua sản phẩm chính hãng.

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Toàn Á tự hào là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Trong những năm qua, Toàn Á đã và đang giữ vững vị thế trong việc cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành như:

  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.
  • Xử lý nước siêu tinh khiết: phục vụ cho ngành sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.
  • Xử lý nước cấp công nghiệp: phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác..
  • Xử lý nước sinh hoạt trong khu dân cư, trường học, cơ quan.
  • Xử lý nước công trình phụ trợ: bể bơi,…
  • Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,..

PHÂN PHỐI LINH KIỆN THIẾT BỊ NGÀNH XỬ LÝ NƯỚC: Lõi lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình, Màng lọc RO công nghiệp, Bồn lọc composite, inox từ dân dụng đến công nghiệp, Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại … Van điều khiển, bơm: Bơm dân dụng, bơm công nghiệp, … Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng …

Cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lòng tin yêu của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á sẽ cố gắng ngày một phát triển bền vững hơn, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện tại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY TOÀN Á HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!