Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy bắn đinh YUNICA ACS-19 dùng bắn đinh nắp thùng carton

Giá 4,500,000 VND / Cái

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy đóng đinh thùng dùng hơi YUNICA ACS-19

-  Máy chuyên phục vụ cho ngành công nghiệp: Gỗ, Ô tô, Xe máy, Nội thất, Cơ khí,...

– Thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng khi làm việc.

– Máy dùng hơi dùng để đóng đinh thùng Carton, với lực mạnh, bắn nhanh và ổn định.

– Vỏ ngoài được làm bằng hợp kim nhôm, và phủ một lớp sơn bảo vệ làm tăng độ thẩm mỹ của sản phẩm.

– Sản phẩm thân thiện, hài hòa, không gây cháy nổ, không  độc hại với môi trường.

Lưu ý: Để nâng cao tuổi thọ của Máy đóng đinh thùng dùng hơi YUNICA ACS-19, Quý khách nên thực hiện các bước sau:

- Trước khi sử dụng Quý khách nhỏ vài giọt dầu vào đường hơi vào của máy.

- Trong quá trình sử dụng, cứ 2-3 tiếng nên tra dầu vào máy.

- Trong khi sử dụng nên Bóp một khoản thời gian rồi nhả ra, điều này giúp lượng hơi vô máy điều hơn, máy có thời gian để nghỉ, đồng thời làm tăng tuối thọ của máy lên rất nhiều.

- Nên vệ sinh máy sạch sẽ sau khi sử dụng.

- Sử dụng xong, Quý khách tra dầu vào đầu hơi vào của máy một lần nữa rồi đem cất, một lượng dầu vừa đủ trong máy giúp cho máy để qua đêm không bị gỉ, nghẹt.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Model: ACS-19

Cỡ đinh: 35 x 18mm

Trọng lượng: 2.0kg

Đường hơi vào: 1/4" 

Công ty TNHH thương mại kỹ thuật Hưng Tín

Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật HƯNG TÍN là một trong những Công ty Việt nam chuyên cung ứng các thiết bị vật tư phục vụ cho ngành công nghiệp như: Ngành Gỗ, Ô tô, cơ khí, Điện lạnh, Điện tử,… Hiện nhu cầu sử dụng và Dịch vụ  sửa chữa của Quý khách hàng ngày càng gia tăng, Chính vì thế Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật HƯNG TÍN Thành lập để đáp ứng nhu cầu rộng lớn của Quý khách hàng.

Sản phẩm tại Công ty HƯNG TÍN được nhập từ các hàng nổi tiếng trên thế giới với chất lượng đã được kiểm định như: IWATA – JAPAN, MEIJI – JAPAN, PRONA – TAIWAN (Tech: JAPAN), MANOLI (TAIWAN)

Hiện HƯNG TÍN đang là Đại lý chính thức phân phối Nhãn hiệu Thiết bị sơn và Dụng cụ hơi PRONA (TAIWAN), Thiết bị sơn ANEST IWATA (JAPAN), Thiết bị sơn MEIJI (JAPAN), Dụng cụ hơi URYU (JAPAN), Dụng cụ hơi ONPIN (TAIWAN).

Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật HƯNG TÍN đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm, có hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng uy tín nhất. Với Đội ngũ cán bộ công nhân viên của HƯNG TÍN có trình độ khoa học kĩ thuật, nhiệt tình, có trách nhiệm cao, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu để phục vụ khách hàng.

Bên cạnh đó HƯNG TÍN còn có Dịch vụ “CHUYÊN SỬA CHỮA” Thiết bị sơn như: Súng phun sơn, Bơm sơn, cây khuấy và Một số Dụng cụ hơi như: Máy chà nhám, Súng bắn đinh,… Mang đến cho Quý khách Với chất lượng và giá tốt nhất.

Mục tiêu lấy khẩu hiệu “Chất lượng và Dịch vụ thay ngàn lời nói” để chứng minh ngoài sản phẩm chất lượng, giá tốt. Hưng Tín còn mang đến Quý khách hàng sự Uy tín về sản phẩm và  niềm tin về Dịch vụ.

“THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI LÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH.