Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy bắn ti ren trần chuyên dụng thi công điện nước, thạch cao ,cứu hỏa...

Giá 1,700,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy bắn ti trần là sản phẩm công nghệ đột phá,ứng dụng rộng rãi trong các ngành xây dựng như :thi công vật liệu trần,thi công hệ thống ống gió,hệ thống điều hòa,thi công treo ống cấp thoát nước,treo máng cáp điện,cứu hỏa...

Máy bắn ti trần giúp tăng nhanh hiệu suất lao động gấp 4-5 lần,tiết kiệm nhân công cũng như tiến độ thi công.Thay vì phải khoan,đóng nở,bắt ti ren trên giáo thì giờ đây,chỉ cần thao tác đơn giản dưới mặt đất là bạn đã hoàn thành xong công việc.Máy không dùng điện hay khí nén nên vô cùng thuận tiện,phù hợp với mọi điều kiện thi công.

Máy bắn ti trần đi kèm 5 tuýp inox nối dài,mỗi tuýp 60cm,tối đa 3m4,quý khách có thể tùy chỉnh độ dài ngắn của máy tùy theo chiều cao của trần rất tiện dụng.Phần đầu bắn vít với cấu tạo thông minh bên trong tạo lực xoắn cơ học mạnh mẽ, nhờ đó chỉ cần lực tay đẩy vừa đủ là người dùng có thể hoàn thành một điểm bắn trần.Hệ thống cơ học quan trọng như kim hỏa,lò xo đẩy được làm bằng thép hợp kim nhiệt luyện cho độ cứng và chống hao mòn cao.

Đi kèm với phương thức thi công đơn giản,Máy bắn ti trần còn đảm bảo được chất lượng thi công cao và đồng nhất,không phá hoại đến kết cấu,chất liệu đinh 30 năm không gỉ mòn,ổn định và an toàn cao với tải trọng lên đến 500kg trên mỗi đinh.

Tặng kèm quý khách 10 tắc kê(đạn nổ) để test máy

Chú ý khi sử dụng súng bắn ty:

Không bắn lúc không có tắc kê để tránh làm hỏng linh kiện, mỗi lần sử dụng xong phải dùng dầu bôi để bảo trì máy.

Ngiêm cấm không được chĩa máy bắn ty vào người lúc không có tắc kê hoặc đã có tắc kê.

Sau khi bắn xong phải điều chỉnh lại về vị trí cũ, xong rồi lắp lại tắc kê bắn tiếp.

Khi không sử dụng, hoặc khi làm sạch, bảo trì đều phải rút tắc kê ra.

Nếu thời gian sử dụng quá lâu nên thay thế kịp thời các bộ phận dễ hỏng, nếu không thì hiệu quả bắn tắc kê không lý tưởng.

Mỗi ngày sau khi bắn xong nên làm sạch các bộ phận kịp thời.

Khi máy bắn ty xảy ra sư cố nên rút tắc kê ra và tiến hành sửa chữa. Nếu gặp tình huống pháo xịt nên chờ 5s xong rồi mới xử lý.

Trẻ vị thành niên không được phép sử dụng máy bắn ty! Người mới sử dụng nên đọc kỹ hướng dẫn cách dùng, và thông qua đào tạo đạt tiêu chuẩn rồi mới được sử dụng súng.

Sự cố thường gặp và cách xử lý.

Pháo xit : đầu kim hỏng ( thay đổi đầu kim )

Không bắn được: chốt khóa mài mòn(thay chốt khóa)

Lực bắn không  đủ (sử dụng chủng loại pháo không đúng ,thay đổi chủng loại)

Không trở về vị trí (ống vỏ và vỏ trượt bị kẹt, phải rửa sạch, chốt cài di động bị gãy, phải thay đổi chốt cài di động)

Nếu vẫn không giải quyết được các vấn đề về máy, mời bạn liên hệ công ty chúng tôi.

Sản phẩm bao gồm :Hộp nhựa,đầu bắn ti,5 tuýp inox 304 mỗi tuýp dài 60cm,kính bảo hộ,đầu bọc cao su giảm âm,găng tay,dụng cụ bảo dưỡng...

Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu thiết bị công nghiệp Phát Đạt