Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy bay chữa bệnh Thần Nông 20

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy bay khám bệnh VIAN là một quadcopter được trang bị hệ thống camera đa phổ hoặc camera siêu phổ, cho phép tính toán các chỉ số thực vật (NDVI) chính xác, từ đó công nghệ trí tuệ nhân tạo được tích hợp lên máy bay sẽ xác định vị trí cây bệnh, loại bệnh và mức độ bệnh. Các vị trí này sau đó được đánh dấu trên thực địa và gửi tới các máy bay chữa bệnh.

Thông số kỹ thuật chính:

- Thời gian bay tối đa: 50 phút

- Camera: đa phổ hoặc siêu phổ, cho khả năng tính toán NDVI chính xác đến đơn vị mét.

- Năng suất: phát hiện/phân loại bệnh lý lên đến 100 ha/ giờ

- Tuổi thọ pin: 400 chu kỳ sạc - xả.

Đặc tính nổi trội: Trí tuệ nhân tạo tích hợp trên máy bay, giúp phân tích kết quả bệnh lý và đánh dấu vị trí chính xác đến cm. Cập nhật trực tuyến lên máy chủ phân phối công việc cho các máy bay phun thuốc. Tạo lập bản đồ sức khỏe cây trồng / bản đồ đánh giá năng suất.

Máy bay chữa bệnh Thần Nông 20 được trang bị các công nghệ nhận diện ảnh tiên tiến nhất giúp máy bay có khả năng nhận dạng được các đối tượng phun tưới, truy cập cơ sở dữ liệu có sẵn để biết tình hình của các đối tượng này và điều chỉnh liều phun, kích thước hạt phun hợp lý. Từ đó cho phép tối ưu lượng thuốc sử dụng, tối đa hiệu suất sử dụng thuốc. Thần Nông 20 cũng là một phần quan trọng của hệ thống Real-time Agriculture, sử dụng các công nghệ blockchain, NFT để giúp người nông dân góp phần vào công tác cải thiện độ chính xác của hệ thống (bằng cách đưa các thông tin về bệnh, biểu hiện bất thường của cây trồng) nâng cao trình độ sản xuất, hiểu biết của người nông dân (liên kết trực tiếp các chuyên gia nông học và người sản xuất), đưa nông sản đến với khách hàng trực tiếp, giúp khách hàng truy xuất nguồn gốc nông sản một cách triệt để và giúp nhà quản lý có hiểu biết sâu sắc hơn về tình hình sản xuất nông nghiệp địa phương nhờ các bản đồ sức khỏe cây trồng được thu thập bởi các camera đa phổ trên máy bay.

Thông số kỹ thuật chính:

- Tải trọng tối đa: 20 lít thuốc.

- Thời gian bay tối đa với tải 20 lít thuốc: 13 phút

- Năng suất: 12 ha/giờ

- Tuổi thọ pin: 400 chu kỳ sạc - xả.

- Các đặc tính nổi trội: Công nghệ nhận diện đối tượng phun tưới / công nghệ nhận dạng vật cản, tự động né tránh vật cản / Công nghệ tối ưu kích thước hạt phun, liều phun dựa trên đặc tính đối tượng và môi trường.

Công ty TNHH Real-Time Robotics Việt Nam