Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy bơm Seepex | Nhà cung cấp Seepex Việt Nam

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Công ty TNHH Công Nghệ Hoàng Phú Quý cung cấp máy bơm Seepex.

*Giới thiệu về Seepex:

SEEPEX được thành lập năm 1972, là chuyên gia hàng đầu thế giới về công nghệ máy bơm. Kể từ năm 2021, SEEPEX là một phần của Tập đoàn Ingersoll Rand, nhà cung cấp toàn cầu các giải pháp công nghiệp và tạo dòng chảy quan trọng, bao gồm hơn 40 thương hiệu nổi tiếng.

Máy bơm khoang lũy ​​tiến SEEPEX, hệ thống máy bơm và giải pháp kỹ thuật số được sử dụng ở bất cứ nơi nào có độ nhớt thấp đến cao, môi trường ăn mòn hoặc mài mòn phải được vận chuyển ở tốc độ xung thấp – chúng tôi giữ cho mọi thứ trôi chảy.

Chúng tôi cung cấp công nghệ vượt trội. Sản phẩm của chúng tôi đáp ứng các yêu cầu cao nhất về độ tin cậy và độ bền. Sản phẩm Seepex được cấp các chứng chỉ: ISO 9001, ISO14001, ISO45001, TIÊU CHUẨN VỆ SINH 3A HOA KỲ và QUY TẮC ỨNG XỬ BME.

 

 

*Model sản phẩm:

BN

BNM

NS

BNA

BT

BTM

BTQ

BTH

BTHE

BTVE

BTI

BTEI

BTES

BTEX

MD

MDP

MDT

MDTC

MDC

MDF

BCF

BCFH

BCSO

BCSB

BTCS

E Series

W Series

SCT AUTOADJUST

SAI Series

SDP Series

MIN Series

M  Series

BIO 10206

 

 

*Chúng tôi - Công ty TNHH Công Nghệ Hoàng Phú Quý tự hào là nhà cung cấp Seepex trong nhiều năm qua trên thị trường tự động hóa Việt Nam.

Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TNHH Công nghệ Hoàng Phú Quý

Công ty Công nghệ Hoàng Phú Quý là doanh nghiệp chuyên cung cấp máy móc và thiết bị cho ngành công nghiệp như: sản xuất thép, bồn bể khuấy trộn công nghiệp, cẩu trục, xử lý nước thải, cầu cảng, khai thác mỏ, máy bao bì đóng gói, chế biến thực phẩm, chế biến gỗ, máy trộn bê tông, xi măng, máy ép gạch, nén gạch ,gốm sứ và dây chuyền băng tải cho nghành sản xuất, v.v...

Công ty chúng tôi lấy nền tảng là chất lượng sản phẩm và dịch vụ để làm yếu tố tạo uy tín đối với khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng cải tiến,và đa dạng hóa sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất và trong thời gian ngắn nhất.

Công ty Công Nghệ Hoàng Phú Quý đã và đang trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh có uy tín trên thị trường. Chúng tôi luôn mong muốn được sự quan tâm và hợp tác của Quý Khách hàng nhiều hơn.