Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy chấm công US700 Access control reader

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của máy chấm công US700 Access control reader:

- Xuất xứ Mỹ

- Đọc vân tay w / cảm biến có độ chính xác cao ZK bền quang

- Đọc dấu vân tay / mã PIN với tùy chọn cho thẻ thông minh

- Nhân viên công nhận thứ hai 1-1-touch

- Mẫu lưu trữ 1500 (mở rộng đến 5000)

- Không cần phải nhập mã PIN

- Hoạt động độc lập hoặc với bất kỳ 26-bit Wiegand bên thứ 3 truy cập bảng điều khiển

- Được xây dựng trong giao thức TCP / IP, Serial và USB

- Thời gian thực dữ liệu 1-touch xuất khẩu được lưu trữ bên thứ 3 và không ứng dụng được lưu trữ trên máy chủ

- Visual dấu hiệu chấp nhận và từ chối các dấu vân tay hợp lệ và không hợp lệ

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ

- SDK có sẵn cho khách hàng OEM và các nhà phát triển phần mềm

Công ty TNHH công nghệ thương mại Đông Nam

Lời đầu tiên, Công Ty TNHH Công Nghệ Thương Mại Đông Nam xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng đã tin tưởng và hợp tác với chúng tôi trong suốt chặng đường phát triển của Công ty.

Kính thưa Quý khách hàng !

Trong nền kinh tế phát triển theo xu hướng hội nhập hiện nay của Việt Nam nói chung và của tỉnh Thái Bình nói riêng, thì nhu cầu về thiết bị giám sát an ninh kỹ thuật số ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu của doanh nghiệp cũng như người dân. Chính vì vậy, trong suốt những năm qua, Công Ty TNHH Công Nghệ Thương Mại Đông Nam đã không ngừng nghiên cứu và đưa vào ứng dụng tại Thái Bình cũng như các tỉnh phía bắc những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực thiết bị giám sát - bảo vệ an ninh (CCTV) của các Hãng CCTV nổi tiếng của các nước Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc vv.. nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Với sự nỗ lực, không ngừng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện, Công Ty TNHH Công Nghệ Thương Mại Đông Nam đã trở thành một trong những nhà cung cấp giải pháp an ninh kỹ thuật số hàng đầu Thái Bình cũng như thị trường miền bắc.

Website: camerathaibinh.com.vn; www.dongnamcamera.vn trở nên thân thuộc với những người yêu mến công nghệ an ninh giám sát, đã được đông đảo khách hàng tin tưởng tìm đến để lựa chọn những sản phẩm thương hiệu và chất lượng tốt nhất.

Với chiến lược phát triển mạng lưới đại lý trên toàn quốc, thực hiện các chính sách ưu đãi và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, Công Ty TNHH Công Nghệ Thương Mại Đông Nam muốn gửi đến Quý khách hàng thông điệp “Làm hài lòng khách hàng là mục tiêu của chúng tôi” với mong muốn được phục vụ Quý khách hàng ngày càng tốt hơn.

Một lần nữa, Công Ty TNHH Công Nghệ Thương Mại Đông Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả Quý khách hàng !