Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy chiết mỡ bò, máy chiết định lượng mỡ bò từ thùng phi

Giá 135,000,000 VND / Cái

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy chiết rót định lượng này chuyên dùng để chiết rót dầu mỡ và các vật liệu dạng sệt khác, máy có ưu điểm là cấu tạo đơn giản, vận hành thuận tiện, đo lường chính xác, hiệu suất ổn định và đáng tin cậy, tốc độ chiết rót nhanh. Thích hợp cho túi nhựa, túi đựng kem đánh răng và thùng, xô, đặc biệt thích hợp để đóng gói các loại tuýp chai (chai thẳng và xoắn ốc còn gọi là chai con sâu).

Máy có thể tự động hút mỡ trong thùng lớn (53L-180kg) vào xi lanh định lượng để đo và chiết rót mà không cần thiết lập hệ thống vặn vít, giúp đơn giản hóa kết cấu của thiết bị. 

Tổng quan về máy chiết rót mỡ bò: 

Máy chiết rót định lượng dầu mỡ bò được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp đóng gói , và các hộ kinh doanh nhỏ trong ngành dầu mỡ trong nước. Dòng sản phẩm này có thể tự động đo lường, chiết rót và chiết rót từ thùng lớn (180L) đến thùng vừa / nhỏ với nhiều dung tích khác nhau, túi nhỏ, lon, chai và các thùng chứa khác. Dòng sản phẩm này có các mẫu mã một đầu, hai đầu, ba đầu, bốn đầu và các loại khác, có thể đáp ứng các yêu cầu khác nhau của người dùng.

Máy chiết rót định lượng mỡ bò có đặc điểm cấu tạo đơn giản, vận hành thuận tiện, đo lường chính xác, hiệu suất ổn định và đáng tin cậy, hiệu quả đóng hộp cao và mang lại lợi ích kinh tế đáng kể. 

Thông số kỹ thuật của máy chiết rót định lượng mỡ bò

    1 Phạm vi định lượng: 0,2-1,2 lít,  1,2-2,5 lít,  2,5-5 lít

    2 Độ chính xác chiết rót: ± 1%

    3 Công suất chiết rót:> 12L lít / phút (loại thùng một lít)

    4 Áp suất nguồn không khí: 0,4Mpa

    5 Thể tích khí: 0,6 m 3 / phút

    6 Mô hình công suất động cơ truyền động: Y160L-8 / 7,5Kw

    7 Kích thước tổng thể; 2600 * 1800 * 2550 mm (đầu đôi)

    8 Trọng lượng tịnh: 1200-1800KG

Công ty TNHH công nghệ ANS

Công ty TNHH Công nghệ ANS là một doanh nghiệp có đội ngũ nghiên cứu, thiết kế, sản xuất, bán hàng và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp cao. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy móc trong ngành đóng gói, máy sản xuất công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, đồng thời cung cấp các giải pháp đóng gói chuyên nghiệp phù hợp với đặc tính, đặc thù của từng sản phẩm riêng biệt.

Gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược Phẩm & Thiết bị đóng gói.