Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy chiết rót 4 vòi có bồn chứa

Giá 180,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy chiết rót 4 vòi có bồn chứa

Máy chiết rót 4 vòi được chế tạo theo công nghệ tự động, năng suất cao dễ dàng sử dụng, máy được sử dụng để chiết rót các loại sữa tắm, kem body, dầu nhớt, phân bón dạng nước,… Máy được chế tạo hoàn toàn bằng inox dễ dàng điều chỉnh dung lượng chiết rót và có độ chính xác cao.

Máy chiết rót 4 vòi hoạt động theo nguyên lý điện hơi kết hợp, định lượng bằng pít tông và điều khiển bằng PLC, máy hoạt động ổn định độ chính xác cao, sai số ít nhất trong các dòng máy chiết rót.

Trái tim của thiết bị này là 4 pittông định lượng, được Công ty chúng tôi gia công tỉ mỉ và có độ bóng cao, roong phớt đều được làm bằng vật liệu tép lông, nhựa tổng hợp chống mài mòn, chịu nhiệt cao, chịu a xít.

Máy chiết rót 4 vòi tự động của công ty chúng tôi có thể kết hợp để tạo thành một dây chuyền hoàn thiện với máy đóng nắp hay máy dán nhãn hoặc máy in phun date.

Bồn chứa của thiết bị này còn được thiết kế phù hợp để trộn đều các thành phần nguyên liệu của sản phẩm trước khi sang chiết, để sản phẩm có độ đồng đều tốt hơn.

Với thiết kế van đóng mở dạng gạt xoay thiết bị này có thể chiết được các sản phẩm có hạt như sa tế hay nước yến mà các dòng máy khác không làm được.

Thông số kỹ thuật

_ Nguồn điện: 220 V – 50 Hz

_ Công suất: 2,2 Kw

_ Khí nén: 4,5 – 8 Mpa

_ Số vòi chiết: 04 cái

_ Khoảng định lượng: 100 – 1000 Ml ( hoặc theo đặt hàng)

_ Năng suất: 800 – 1400 Sp/h

_ Dung tích bồn chứa liệu: 200 lít

_ Kích thước máy: 3200 x 1500 x 2100 mm

_ Trọng lượng: 400 Kg

Công ty cổ phần công nghệ máy Thiên Phú

GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MÁY THIÊN PHÚ

Công ty cổ phần công nghệ máy Thiên Phú kính chào quý khách. Tự hào là đơn vị uy tín trên toàn quốc chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy móc, thiết bị, dây chuyền sản xuất và đóng gói phục vụ cho các ngành công nghiệp, nông nghiệp, chế biến thực phẩm, dược phẩm, hóa chất, máy thể thao …, Với phương châm: “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi” cùng trang thiết bị hiện đại, chế độ bảo hành, bảo trì chu đáo. Cam kết luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tân tiến, chất lượng, giá thành ưu đãi nhất. Địa chỉ: 2/79 Thủ Khoa Huân, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương.

THIÊN PHÚ - MỘT UY TÍN - TRIỆU NIỀM TIN!

Đến nay, sau một thời gian dài nỗ lực phấn đấu không ngừng, Công ty cổ phần công nghệ máy Thiên Phú đã trở thành đối tác quen thuộc và chiếm trọn sự tin yêu của Quý khách hàng trên khắp mọi miền của đất nước. Có được điều này là do chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu tìm tòi học hỏi, hợp tác cùng các công ty sản xuất uy tín, chất lượng. Chúng tôi có đội ngũ nhân sự được đào tạo trong nước và ngoài nước, làm việc đầy tâm huyết và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Công nghệ máy Thiên Phú cam kết sẽ đem lại cho Quý khách hàng sự hài lòng, tin cậy nhất về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ trước và sau bán hàng.

Thoả mãn nhu cầu khách hàng tốt NHẤT là niềm VINH quang của chúng tôi!

LỊCH SỬ CÔNG TY

1. Công ty thành lập tại nước ngoài

Công ty TNHH Công nghệ Shuangzhou Jingyi Yizi. Được thành lập năm 2015 tại Trung Quốc phát triển sản xuất và kinh doanh thương mại máy công nghiệp và thiết bị đèn led, thiết bị đèn thông minh.

2. Công ty thành lập trong nước

Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế Vitravico được thành lập vào năm 2016 do một đội ngũ kỹ sư và chuyên gia lành nghề hoạt động trong lĩnh vực công nghệ máy móc dây chuyền. Công ty chính thức là nhà phân phối máy móc công nghệ tại thị trường Việt nam.

3. Quá trình thay đổi phát triển

Năm 2019 đổi tên thành Công ty Cổ phần công nghệ máy Thiên Phú. Từ đó đến nay, Thiên Phú phát triển bền vững, trở thành một trong nhứng công ty lớn nhất, uy tín nhất trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu phân phối độc quyền một số loại máy móc, thiết bị tiên tiến như: Dây chuyền sản xuất, máy đóng gói – chiết rót, máy thực phẩm, máy nghành dược - mỹ phẩm, máy cơ khí – máy xây dựng, máy nông nghiệp, máy móc thiết bị nhà hàng, cafe, khách sạn...vv.

Thiên Phú không ngừng vươn lên để trở thành một trong những công ty lớn nhất, uy tín nhất trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm dây chuyền, máy móc thiết bị. Với phương châm “chất lượng mỗi sản phẩm là danh dự của chúng tôi” luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ tiên tiến hiện đại NHẤT, chất lượng tốt NHẤT, giá thành rẻ NHẤT, chế độ bảo dưỡng, bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo NHẤT “sự hài lòng của quý khách hàng là thành công của chúng tôi.”