Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy chiếu Sony VPL-DX221

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy chiếu Sony VPL-DX221 độ sáng 2800 ansi lumens, phân giải XGA và tương phản 4000:1. Đây là sản phẩm nâng cấp thay thế model Sony VPL-DX220 của Sony. Máy có cường độ sáng cao phù hợp với các mô hình vừa và nhỏ như quán cafe, phòng họp. Các lớp học có quy mô vừa và nhỏ cũng hay lựa chọn dòng máy chiếu này.

Tự động tìm nguồn đầu vào

Tính năng tự động bắt đầu giúp bạn trình bày nhanh hơn. Trong khi Tắt nguồn nhanh giúp tiết kiệm thời gian khi bạn đang gấp rút đến cuộc họp tiếp theo. Một tính năng thân thiện với người thuyết trình khác của bộ hẹn giờ thuyết trình nhắc nhở người thuyết trình không nên quá chào đón họ. 

Chi phí vận hành thấp

Chi phí vận hành được giảm xuống nhờ các tính năng tiết kiệm năng lượng thông minh. Bảo trì đơn giản và thời gian thay thế bóng đèn kéo dài lên đến 10.000 giờ giúp giảm thời gian chết trong các lớp học và văn phòng bận rộn. Máy chiếu Sony VPL-DX221 Chức năng tiết kiệm điện Độ sáng bóng đèn được điều chỉnh tự động tùy thuộc vào độ sáng của hình ảnh được trình chiếu, nhằm tránh tiêu thụ điện năng một cách không cần thiết. Khi các hình ảnh tối, không yêu cầu độ sáng cao thì độ sáng đèn sẽ tự động giảm. 

Thông số kỹ thuật

Công nghệ trình chiếu: LCD

Cường độ chiếu sáng: 2800 Lumens

Độ phân giải: XGA (1024 x 768)

Tỷ lệ khung hình: 4:3

Độ tương phản: 4000:1

Kích thước màn hình: 30-300 inch

Tuổi thọ bóng đèn: 10,000 giờ

Cổng kết nối:  RGB / Y PB PR input connector: Mini D-sub 15 pin female Audio input connector: Stereo mini jack, HDMI input connector: HDMI 19-pin, HDCP support, Audio input connector: HDMI audio support

Công suất loa: 1W

Nguồn điện cung cấp: AC100–240 V, 50/60 Hz

Công suất đèn: 215W

Kích thước:  325.1 x 79.8 x 230.5 mm

Trọng lượng: 2,7 kg

 

Bảo hành: 02 năm cho thân máy, 01 năm hoặc 1000 giờ cho bóng đèn

Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu TCT

Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu TCT là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị và giải pháp toàn diện trong lĩnh vực tin học viễn thông , thiết bị trình chiếu & máy văn phòng tại Việt Nam.

Công ty luôn nỗ lực mang đến cho Quý khách sự hài lòng qua những sản phẩm và dịch vụ chính mà công ty cung cấp như:

– Nhập khẩu và phân phối các dòng máy in thương hiệu nổi tiếng như HP, Canon, Epson,..

– Cung cấp các dòng máy chiếu Panasonic, Sony, Hitachi, Optoma, Viewsonic, Epson, Infocus, BenQ,… cho đủ các nhu cầu từ trình chiếu trong gia đình, trường học cho đến các  khách sạn.

– Cung cấp các dòng máy Photocopy của các thương hiệu Toshiba, Ricoh, Canon, Sharp…

– Cung cấp và phân phối thiết bị và thiết lập mạng LAN, WAN bằng các thiết bị của CISCO, 3COM, HP

– Phân phối bộ đàm của các hãng Motorola, Icom, Kenwood,…

– Là đại lý độc quyền của các dòng máy hút ẩm, máy hủy giấy và các thiết bị máy văn phòng khác.

– Chuyên lắp đặt thi công các dòng máy phát điện Honda, Kama,…

Cùng với các dịch vụ hỗ trợ khách hàng với đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao, các kỹ thuật viên uy tín lâu năm kinh nghiệm, linh kiện thay thế chính hãng, giá cả hợp lý, bảo hành chu đáo !

– Bảo hành

– Sửa chữa, Bảo trì

– Cho thuê, lắp đặt

– Giao hàng nhanh, phục vụ tận nơi.

– Tư vấn thiết kế

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TCT đã và đang phát triển mạnh mẽ ngoài hình thức kinh doanh truyền thống còn có thương mại điện tử bán hàng qua website: www.phanphoimaychieu.vn trên toàn quốc và tương lai gần  để phục vụ công tác bán hàng và hậu mãi sau bán hàng chu đáo hơn.

www.tctvietnam.vn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và sự lựa chọn từ quý khách

Tiêu chí kinh doanh của chúng tôi là:

“Uy tín – Chất Lượng – Giá cả hợp lý”