Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy đo độ nhớt DVNEXT GEL TIMER

Giá 168,000,000 VND / Bộ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

DVNext Rheometer với chức năng Gel Timer

DVNext Gel Timer là máy đo độ lưu biến thêm với chức năng định giờ gel đo thời gian gel bằng cách sử dụng khớp nối từ tính độc đáo để gắn thanh thủy tinh vào thiết bị.

Giới thiệu về thiết bị:

DVNext Rheometer với chức năng định giờ gel đo thời gian gel bằng cách sử dụng khớp nối từ tính độc đáo để gắn thanh thủy tinh vào thiết bị. Khi đạt đến thời gian gel, màn hình hiển thị cả thời gian gel và giá trị độ nhớt tương đương. Thanh thủy tinh được tháo ra nhanh chóng và dễ dàng khỏi thiết bị. Đầu dò nhiệt độ tích hợp cung cấp dữ liệu tỏa nhiệt đỉnh nếu cần. DVNext có thể được đặt hàng với que đo thủy tinh, bộ chuyển đổi que thủy tinh vừa vặn với lực nén, giá đỡ phòng thí nghiệm có nút điều chỉnh để nhanh chóng định vị thanh thủy tinh ở độ sâu ngâm thích hợp trong mẫu thử nghiệm và đầu dò nhiệt độ. Phương pháp kiểm tra có thể được chạy bằng tay hoặc sử dụng chương trình được lưu trữ trong bộ nhớ thiết bị.

Các tính năng và lợi ích của DVNext Gel Timer:

Phiên bản tiêu chuẩn

San lấp mặt bằng kỹ thuật số

Kết nối Ethernet

Trình hướng dẫn Khởi động

Chức năng của Gel-Timer

Phần đính kèm Khớp nối Từ tính tùy chọn (thay thế khóa EZ)

Máy quét mã vạch tùy chọn

Phiên bản tuân thủ

Máy quét cầm tay để phát hiện mã vạch

Phát hiện phụ kiện với phát hiện mã vạch

Phần đính kèm Khớp nối Từ tính (thay thế EZ-Lock)

Tuân thủ 21CFR11 ở chế độ Độc lập và Tuân thủ GAMP

Kết nối LIMS

In sang PDF không thể chỉnh sửa

Bao gồm những gì:

Dụng cụ

Cụm khớp nối thời gian gel, bao gồm cả thanh thủy tinh

Đầu dò nhiệt độ RTD

Chân đế phòng thí nghiệm (Mẫu G)

Bảo vệ màn hình

Ổ đĩa flash 4 GB (Bao gồm Hướng dẫn dành cho người vận hành)

Để nhận tư vấn và báo giá máy đo độ nhớt DVNEXT với chức năng đo Gel Hóa, rất mong Quý khách liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM RỒNG TIẾN – Đại diện phân phối tại Việt Nam.

Công ty TNHH thương mại Rồng Tiến

Về chúng tôi – CÔNG TY TNHH TM RỒNG TIẾN 

CÔNG TY TNHH TM RỒNG TIẾN là công ty chuyên tư vấn và phân phối các thiết bị trong Phòng Thí Nghiệm và Dây chuyền sản xuất cho tất cả các lĩnh vực, các ngành công nghiệp trên toàn quốc.

CÔNG TY TNHH TM RỒNG TIẾN được thành lập vào ngày 26 tháng 11 năm 1997. Trải qua hơn 20 năm hoạt động kinh doanh không ngừng phát triển. Cho đến hôm nay chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ, sự tín nhiệm mạnh mẽ từ phía khách hàng trong việc cung cấp, bảo trì các trang thiết bị trong phòng thí nghiệm và dây chuyền sản xuất. RỒNG TIẾN là người bạn đồng hành trong các phòng thí nghiệm của Trường Đại học, Viện Nghiên cứu, Bệnh viện và Nhà máy sản xuất như: Công nghệ sinh học, Thực phẩm, Dược phẩm, Mỹ phẩm, Thức ăn gia súc, Môi trường, Nông Lâm Thủy Hải sản, Chế biến Cao su, Sơn, Nhựa, Giấy – Bao bì, Dệt – Nhuộm…

Sứ mệnh và giá trị

CÔNG TY TNHH TM RỒNG TIẾN là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong việc mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu về thiết bị, máy móc cho phòng thí nghiệm với chất lượng đã được khẳng định qua 20 năm, góp phần nâng cao hiệu quả và năng lực của các phòng thí nghiệm, đạt được sự tin tưởng của khách hàng.

Với phương châm mà chúng tôi luôn giữ vững “Liên tục phát triển kinh doanh”,  chúng tôi luôn không ngừng cập nhật những ứng dụng khoa học công nghệ mới, giúp khách hàng tiếp cận với những sản phẩm mới, giải pháp mới. Cùng với đó là tinh thần ” luôn lắng nghe và chia sẻ cùng Quý Khách hàng”,  chúng tôi luôn chú trọng vấn đề chăm sóc khách hàng và hậu mãi, bảo đảm tốt việc bảo trì sản phẩm, cung cấp các phụ tùng thay thế cho thiết bị sau quá trình sử dụng lâu dài với đội ngũ chuyên môn được đào tạo chính hãng, kỹ thuật cao.