Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy đo nhiệt độ testo 915i | đầu dò dễ uốn | hoạt động trên điện thoại thông minh

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy đo nhiệt độ testo 915i với đầu dò có thể uốn sẽ cho phép bạn thực hiện các phép đo nhiệt độ của mình với tốc độ cao hơn, linh hoạt và dễ dàng hơn. Ví dụ, dây của cặp nhiệt điện mềm có thể được luồn qua các lỗ khoan, khe hở hoặc ron đệm cửa để đo nhiệt độ không khí.  testo 915i tự động kết nối với điện thoại thông minh / máy tính bảng hoặc thiết bị đo Testo tương thích qua Bluetooth. Ứng dụng Testo Smart App cho phép hoạt động trực quan, hiển thị dữ liệu đo lường rõ ràng cũng như tạo tài liệu và gửi báo cáo tại chỗ. Tay cầm tương thích với tất cả các đầu dò cặp nhiệt điện (TC) loại K tiêu chuẩn - Giúp nó trở nên linh hoạt.

Thông số kỹ thuật 

Thông số kỹ thuật chung

Cân nặng

đầu dò linh hoạt: 8 g

Tay cầm Bluetooth®: 88 g

Kích thước

Tay cầm Bluetooth®: 129 x 31 x 31 mm (DxRxC)

Nhiệt độ vận hành

-20 đến +50 °C

Vật liệu cấu tạo vỏ

Nhựa dẻo

Cấp bảo vệ

IP40

Yêu cầu hệ thống

yêu cầu iOS 12.0 trở lên;

yêu cầu Android 6.0 hoặc mới hơn;

yêu cầu thiết bị đầu cuối di động có Bluetooth 4.0

Màu sản phẩm

đen / cam

Kết nối đầu dò plug-in

Kết nối có thể khóa với 4 đầu dò tiêu chuẩn testo 915i;

Kết nối plug-in tiêu chuẩn với các đầu dò TC thông thường khác

Chiều dài trục thăm dò

800 mm

Loại pin

3 pin tiểu AAA

Tuổi thọ pin

150 giờ

Truyền dữ liệu

Bluetooth®; kết nối tự động với ứng dụng Testo Smart App và dụng cụ đo Testo tương thích

Phạm vi kết nối bluetooth

100 m

Nhiệt độ bảo quản

-20 đến +60 °C

Công ty TNHH công nghệ DIGI

Công ty TNHH công nghệ Digi (Digi Technologies Co., Ltd.) thành lập năm 2000 có thâm niên trong lĩnh vực phân phối và hỗ trợ kỹ thuật cho các thiết bị đo lường, kiểm toán năng lượng và quan trắc môi trường. Những sản phẩm dịch vụ, thiết bị của Digi phân phối có thể đáp ứng nhu cầu cho hầu hết mọi ứng dụng, ngành nghề và các lĩnh vực khác nhau.

Với sự hỗ trợ của các hãng sản xuất: TESTO AG (Đức), BK Precision (Mỹ), MCC (Mỹ), NRG System (Mỹ), DataTaker (Úc), LaMotte (Mỹ), The Modal Shop (Mỹ)… do Digi phân phối tại Việt Nam, Quý khách hàng sẽ được tư vấn chọn thiết bị đo phù hợp nhu cầu sử dụng với chi phí hợp lý nhất.

Phương châm trong kinh doanh “Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả”, đội ngũ kỹ thuật và kĩ sư bán hàng được đào tạo chuyên sâu về ứng dụng, vận hành cũng như xử lý hư hỏng, bảo trì và bảo hành. chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách hàng trong chuyển giao công nghệ, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị suốt thời gian sử dụng thiết bị.