Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy đo nhiệt lượng bình oxy vỏ tĩnh IKA C1

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy đo nhiệt lượng bình oxy vỏ tĩnh IKA C1

Máy đo nhiệt lượng bình oxy vỏ tĩnh C1 là bước nhảy khổng lồ trong công nghệ máy đo nhiệt lượng, với các tính năng tự động cấp cao trong một thiết kế nhỏ gọn; chiếm ít diện tích nhất có thể.

Tuân theo tiêu chuẩn DIN 51900 và ISO 1928. Các chỉ số nhiệt độ được phân tích theo phương pháp isoperibol cổ điển.

Các bình phá mẫu thông dụng, nặng, gắn bằng vít được thay thế bằng các bình nhẹ và gắn dễ dàng.

Nhờ có nhiều cổng kết nối khác nhau (PC, máy in, ...) thiết bị này có thể dễ dàng đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Ngoài ra cũng có thể quản lý dữ liệu và LIMS với phần mềm C6040 Calwin (phụ kiện).

C1 chỉ có thể hoạt động với bộ cấp nước làm mát đi cùng. Do đó nên chọn gói C1 1/10 để đạt hiệu suất tốt nhất. Gói bao gồm bộ làm mát KV 600 NR và đảm bảo kết nối và hỗ trợ máy đo nhiệt lượng tốt nhất.

Gói này bao gồm mọi phụ kiện cần thiết để cài đặt. Chúng tôi cũng cung cấp các phụ kiện bảo vệ và tiêu hao cho xấp xỉ 500 thí nghiệm bao gồm 25 lần hiệu chuẩn. Bình phá mẫu C1.10 được trang bị chén giữ lớn C 5010.5 và chén thạch anh lớn C6

Công ty TNHH thương mại Ngân Châu Lab

Công ty TNHH thương mại Ngân Châu Lab chuyên kinh doanh các loại hóa chất và dụng cụ, thiết bị dùng cho phòng thí nghiệm, nghiên cứu và cả trong lĩnh vực sản xuất với chất lượng cao, được cung cấp bởi các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới.

Nguồn hàng tại Ngân Châu Lab hiện khá phong phú và đa dạng, có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu thông thường cũng như chuyên sâu trong lĩnh vực phân tích thí nghiệm với ba ngành chủ lực như:

- Hóa chất phân tích: bao gồm các loại hóa chất tổng quát như acid, dung môi hữu cơ, muối vô cơ, hợp chất hữu cơ, thuốc chỉ thị màu v.v… ; các loại hóa chất chuyên dùng trong lĩnh vực sắc ký và quang phổ với độ tinh khiết và chất lượng cao, được cung cấp bởi Merck KGaA – Damstadt (Đức) và Prolabo (Merck Eurolab S.A – Pháp), nhà sản xuất hóa chất và thiết bị phân tích thí nghiệm lớn nhất thế giới, vốn đã và đang được Quý khách hàng tín nhiệm trong nhiều năm qua. Ngòai ra, nếu chỉ có nhu cầu sử dụng để thí nghiệm thông thường, chúng tôi cũng đáp ứng bằng nguồn hàng hóa chất tinh khiết của các hãng lớn ở Trung Quốc như Quảng Châu, Thượng Hải,…

- Hóa chất môi trường: bao gồm các loại hóa chất và nguyên phụ liệu phục vụ cho công tác kiểm nghiệm vi sinh trong thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, môi trường cũng như xét nghiệmy khoa có xuất xứ từ Merck KGaA (Đức), Difco (Mỹ) và Himedia (Ấn Độ). Các loại sản  phẩm trong lĩnh vực này luôn được nhà sản xuất cam kết phát triển và cải tiến  để đáp ứng  được nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của Quý khách hàng.

- Dụng cụ & thiết bị phòng thí nghiệm: bao gồm các loại dụng cụ bằng thủy tinh, nhựa cũng như thiết bị, máy đo phổ thông khác dùng cho phân tích, thí nghiệm, nghiên cứu,… được sản xuất bởi các công ty hàng đầu của Châu Âu và Mỹ trong lĩnh vực này như Brand, Schott – Duran, Hirschmann, Sartorius, Hanna, Prolabo, Mettler Toledo, HACH, VWR v.v… có chất lượng tốt (đều đã đạt ISO) với nhiều chủng loại đa dạng theo nhu cầu cao cấp của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có những mặt hàng chất lượng tương đối từ Trung Quốc, với giá cả vừa phải, dành cho các trường học, trung tâm nghiên cứu và những khách hàng chỉ có nhu cầu sử dụng thông thường.

Ngân Châu Lab đã và đang là nguồn cung cấp các mặt hàng nói trên cho đông đảo khách hàng như các phòng thí nghiệm, phòng QC của nhiều công ty, doanh nghiệp sản xuất lương thực, thực phẩm, thủy sản, dược phẩm, mỹ phẩm; các trường đại học, viện nghiên cứu, trung tâm kiểm nghiệm, trung tâm môi trường, y tế v.v…

Ngân Châu Lab cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp cũng như khả năng cung cấp và phục vụ tất cả Quý khách hàng trên toàn quốc.

Và với quan niệm kinh doanh: Sự thành công, phát triển và hài lòng của Quý khách hàng cũng là nền tảng cho sự phát triển cho chính Ngân Châu Lab, chúng tôi luôn mong tiếp tục nhận sự ủng hộ rất nhiều từ Quý khách hàng về chất lượng hàng hóa, giá cả và khả năng cung cấp, phục vụ của Ngân Châu Lab. Điều đó sẽ giúp chúng tôi có thêm nhiều cơ hội để nhìn lại và hòan thiện mình, với mục đích cuối cùng là phục vụ Quý khách ngày một tốt hơn, cộng với giá cả hợp lý, hy vọng sẽ tạo lập và duy trì mối quan hệ làm ăn lâu dài giữa khách hàng và nhà cung cấp.