Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy đo nồng độ oxy (SPO2) trong máu Alvital AT101B

Giá 1,150,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy đo nồng độ oxy (SPO2) trong máu Alvital AT101B là một trong những công nghệ điện tử mới nhất trong ngành y tế; cung cấp phép đo chính xác của "Nồng độ oxy trong máu (SPO2)" trong vài giây. 

Thiết kế đa năng của nó có thể thích ứng với phạm vi rộng nhất của các kích cỡ ngón tay và thân thiện nhất cho người sử dụng và môi trường.

Tính năng của máy đo nồng độ oxy (SPO2) trong máu Alvital AT101B

- Hoạt động đơn giản

- Tự động bật để kiểm tra

- OLED đầy đủ màu sắc và màn hình hiển thị đồ họa cho thuận tiện xem

- Thích nghi cả báo động âm thanh và hình ảnh cho bất thường oximetery đọc và đọc xung

- Tiêu thụ năng lượng hiệu quả

- Thiết kế tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường (một pin AAA Alkaline cho 24 giờ sử dụng liên tục)

- Tích hợp đồng hồ và hẹn giờ

- Tích hợp đồng hồ và dừng lại xem cùng với SpO2 đo đếm hơi thở hoặc sử dụng thể thao.

Các thông số của máy đo nồng độ oxy (SPO2) trong máu Alvital AT101B

Âm thanh và Đèn báo (có chức năng thiết lập mức độ báo động)

Màn hình xoay 360 độ

Chịu nước

Tự động bật - tắt ON / OFF

Chạy Pin

Thích nghi với tất cả các ngón tay

Màn hình OLED và hiển thị đồ họa

Thiết kế đồng hồ và hẹn giờ

Kích thước: 75mm (L) x 60mm (W) x 35mm (H).

Công ty TNHH dịch vụ và thương mại Hào Anh

Công ty TNHH dịch vụ và thương mại Hào Anh (Gọi tắt Hào Anh Medical) được thành lập năm 2017 là một trong những công ty cung cấp các thiết bị y tế chăm sóc sức khoẻ hàng đầu tại Việt Nam. Hào Anh Medical được thành lập nhằm sản xuất, nhập khẩu và phân phối các thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe trên toàn Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.

Hào Anh Medical luôn hoạt động nỗ lực để nâng cao chất lượng cũng như sản phẩm vì mục tiêu cuối cùng là mang lại sức khỏe cho mỗi con người. Để đạt được mục tiêu này sớm nhất có thể trong tương lại , Hào Anh Medical thiết lập ra những dòng sản phẩm "thiết bị chăm sóc sức khoẻ tại nhà, thiết bị y tế phòng khám, thiết bị y tế cá nhân, thiết bị y tế bệnh viện, các vật tư y tế tiêu hao....". 

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe, phân tích và thấu hiểu từng nhu cầu của khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó. Luôn phát huy và nâng cao dịch vụ, cung cấp các sản phẩm chính hãng tới tay người tiêu dùng là thế mạnh sẵn có của Hào Anh Medical. Một sản phẩm tốt sẽ phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm thiết bị y tết tốt nhất hiện nay có suất xứ, có thông tin và chất lượng sản phẩm được kiểm định bởi bộ y tế và công an để phục vụ và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cho dù là một khách hàng khó tính đi nữa cũng phải hài lòng về sản phẩm của chúng tôi.

Hào Anh Medical luôn giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh thị phần, nhân lưc, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm mà chúng tôi đưa ra thị trường là những dòng sản phẩm sản xuất và nhập khẩu chính hãng " Thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe tại nhà, bệnh viện, phòng khám".

Hào Anh Medical luôn phấn đấu sản xuất và nhập khẩu và phẩn phối ra những dòng sản phẩm tối ưu và thông minh nhất giúp mỗi con người trong chúng ta có được một sức khỏe, một cuộc sống khỏe mạnh hơn. Các dòng sản phẩm của Hào Anh Medical  bao gồm: Các thiểt bị đo kiểm tra súc khoẻ tại nhà, Thiêt bị y tế phòng khám, Vật tư y tế tiêu hao, các loại máy massager đặc trị giảm đau thư giãn, máy điều trị viêm mũi dị ứng, máy xông mũi họng, các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tại nhà, sản phẩm spa,...

Chúng tôi luôn quan tâm đến lợi ích khách hàng khi chọn và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Công ty chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu thị trường để đẩy mạnh sản phẩm hữu Ích đến khách hàng với phương châm "Uy tín và chất lượng". Sứ mệnh của công ty chúng tôi là đẩy mạnh và tuyên truyền việc ngăn ngừa các căn bệnh do lối sống tạo ra và chúng tôi là nhịp cầu nối, sẽ luôn nỗ lực để hướng tới một cuộc sống thoải mái và khỏe mạnh cho tất cả mọi người.

Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.