Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy đóng gói màng co POF tốc độ cao

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy đóng gói màng co POF tốc độ cao

Máy cắt GPL-5545H đóng gói tốc độ cao có thể kết hợp với một hệ thống sản xuất tự động cho bọc màng co POF, chấp nhận 1 cảm biến quang nhận dạng sản phẩm, có hai chế độ chạy sản phẩm: auto/man ( tự động/ bằng tay), sử dụng màng cuộn gập lại, và sau đó máy sẽ dán tự động 3 cạnh còn lại.

Tuỳ theo cách cho sản phẩm đặt vào máy khác nhau, sản phẩm khác nhau, vận tốc đóng gói tối đa có thể đến 45 sản phẩm/phút.

Nhiệt độ hệ thống cắt và dán ổn định và phù hợp với màng PE, PVC, POF….v..v..và những tiêu chuẩn co màng công nghiệp khác. Hệ thống dán màng thì chắc chắn và đẹp. Đặc biệt phù hợp cho màng co POF. Máy còn có hệ thống điều chỉnh vận tốc băng tải cho những sản phẩm với những kích thước khác nhau, độ tin cậy cao và dễ dàng vận hành máy.

Băng tải phía trước của hệ thống có thể điều chỉnh vận tốc, kết hợp với một bàn thao tác ở cuối buồng co nhiệt, làm tổng thể máy tự động cao hơn, nó có thể chạy vận tốc cao mà không cần người vận hành.

Buồng co nhiệt GPS-5030LW tốc độ cao lưu thông không khí nóng bên trong buồng co nhiệt với một hệ thống băng tải dạng con lăn nhỏ, các con lăn được bọc bởi 1 lớp ống silicon chịu nhiệt. và cũng như hệ thống băng tải lưới thép hoặc lưới inox. Khi co màng PE, không cần một hệ thống con lăn, rất dễ dàng xử lý ở cuối buồng co nhiệt

Nhiệt độ bên trong buồng co nhiệt thì như nhau, phù hợp để co màng PE, PVC, POF Không khí chứa bên trong buồng co nhiệt có thể được điều chỉnh bởi bộ điều khiển nhiệt độ, độ lớn của không khí nóng tuỳ theo nhiều sản phẩm khác nhau.

Thông số kỹ thuật của máy đóng gói màng co POF tốc độ cao

Model

GPL-5545H

GPS-5030LW

Tốc độ đóng gói

45-50 sản phẩm/ phút

45-50 sản phẩm/ phút

Kích thước đóng gói tối đa

L∞×W+H ≤450mm, (H≤150mm)

L1200×W450×H250mm

Kích thước sản phẩm W+H

L550×W450mm

L1500×W500×H300mm

Công suất

3KW

16KW

Nguồn điện

3∮,220/380V, 50/60Hz

3∮,220/380V, 50/ 60Hz

Áp suất khí nén

5.5kg/cm³

/

Kích thước máy

L2050×W1580×H1320mm

L2000×W1100×H1250mm

Dòng điện tối đa

10A

32A

Trọng lượng máy

800kg

650kg

 

Công ty TNHH bao bì công nghiệp Hưng Thịnh

Màng co POF- Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp màng co POF giá rẻ nhất thị trường, hiện nay chúng tôi là nhà cung cấp chính màng co POF tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi đã xây dựng được một thương hiệu ngày càng lớn mạnh, được khách hàng đánh giá cao về uy tín, chất lượng, giá cả, cung cách phục vụ, chúng tôi luôn luôn nhận được sự ủng hộ và tái đặt hàng Màng co POF của khách hàng.

Công ty TNHH bao bì công nghiệp Hưng Thịnh chuyên cung cấp các loại bao bì vật tư như: màng co POF, màng co túi POF, màng skin film, màng quấn pallet (PE), túi PE, dây đai, băng tải phân cỡ cá Marelec, và các loại máy móc khác như máy niềng thùng, máy cắt dán màng co POF, …