Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy ép bùn khung bản

Giá 95,000,000 VND / Dây chuyền

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin về máy ép bùn khung bản:

Máy ép khung bản là thiết bị tách chất lỏng/rắn sử dụng áp lực đầu vào và áp lực ép để giảm hàm lượng chất lỏng. Chishun đã sử dụng tất cả các công nghệ mới nhất để cải thiện độ tin cậy và chất lượng, với sự quan tâm đặc biệt cho sự an toàn của người vận hành. Các khung bản được nhập từ Đức, có kích thước từ 470*470mm cho đến 2000*2000mm Phụ kiện Phụ kiện đi kèm: máy nén khí, máy bơm nước Phụ kiện tùy chọn: băng tải bùn, bơm bùn.
Các model lựa chọn:
Model SCS: Máy ép khung bản làm việc theo chu trình tự động đóng khung bản, bơm chất lỏng, thổi khí và tự động mở ra. Khâu lấy bùn ép sử dụng bằng tay.Model ACS: Máy ép khung bản tự động cho phép tự động đóng khung bản và bơm chất lỏng, thổi khí và tự động mở ra. Ngoài ra máy có chức năng lắc khung bản để bùn dễ dàng tách rời, thuận lợi cho việc lấy bánh bùn.Model AWS: Máy ép khung bản tự động cho phép tự động đóng khung bản và bơm chất lỏng, thổi khí và tự động tách từng tấm khung bản để lấy bùn. Ngoài ra máy có chức năng lắc khung bản để bùn dễ dàng tách rời, thuận lợi cho việc lấy bánh bùn. Và chức năng tự động rửa vải lọc.
Model MSCS: Có chức năng tương tự model SCS, có bổ xung tính năng ép khung bản. Cho phép loại bỏ chất lỏng được nhiều hơn, và bánh bùn khô hơn.
Model MAWS: Có chức năng tương tự model AWS, có bổ xung tính năng ép khung bản. Cho phép loại bỏ chất lỏng được nhiều hơn, và bánh bùn khô hơn.

Công ty TNHH đầu tư phát triển TM XD Thiên Long

Công Ty THIÊN LONG chuyên sản xuất máy ép bùn,máy lọc khung bản,tháp sơn nước và tháp sơn khô, phòng sấy, xử lý nước thải,quạt hút bụi công nghiệp, hệ thống hút bụi công nghiệp,bông lọc bụi ,bông lọc khí,lọc gió,vải lọc công nghiệp,vải lọc bùn,vải lọc máy ép bùn,vải lọc khung bản, túi lọc bụi,gia công cơ khí, xây dựng nhà xưởng... Đa dạng về chủng loại , cạnh tranh về giá cả, phục vụ nhanh chóng, thanh toán linh hoạt. 
Thiên Long cam kết: 
- Cung cấp sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng.
- Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng tốt nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
- Nguyên liệu đầu vào có chất lượng cao do được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghiệp phát triển như Nhật Bản, Đức ,Mỹ, Tây Ban Nha,Hàn quốc ...
- Thiên Long Cam kết chịu trách nhiệm lâu dài đối với các sản phẩm do Cty cung cấp.
- Hệ thống dịch vụ đa dạng sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Làm thỏa mãn các yêu cầu khắt khe nhất bằng chính chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ. 
Rất mong nhận được sự quan tâm của Quý khách hàng!
Với khách hàng: 
1/ Với chúng tôi mọi khách hàng đều khác nhau và công việc của chúng tôi là quan tâm đến từng người một.
2/ Chúng tôi luôn tâm niệm khách hàng không phụ thuộc vào chúng tôi mà chúng tôi phụ thuộc vào quý khách hàng.
3/ Đến với chúng tôi khách hàng xứng đáng được hưởng các giá trị. Mỗi bước tiến hành kinh doanh trong Công ty chúng tôi buộc phải tạo ra được giá trị trực tiếp hay gián tiếp cho khách hàng.      
4/ Sự tồn tại của chúng tôi là do khách hàng mang lại, vì vậy với chúng tôi khách hàng đứng ở vị trí cao nhất.
5/ Khách hàng của THIÊN LONG  không chỉ là cá nhân, hộ gia đình, văn phòng, các tổ chức mà còn là các đại lý trong và ngoài Thành phố.
Với phương châm làm việc “ Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng “ cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động và sáng tạo, Công Ty TNHH Đầu Tư Phát TriểnThương Mại Xây Dựng THIÊN LONG  sẽ là một thương hiệu lựa chọn đúng đắn của mọi người, mọi lúc, mọi nơi.