Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy hàn bạt nhựa PVC Tarpaulin, máy hàn bạt xe tải LST1600A

Giá 4,250,000 VND / Bộ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

THông số kỹ thuật cơ bản của máy hàn bạt nhựa LST1600A:

 

Điện áp

220V

Tần số

50/60Hz

Công suất

1600W

Nhiệt độ tối đa

~700 độ C

Lưu lượng khí

240 (lít/phút)

Áp lực khí

≥2600Pa

Vật liệu hàn

PP/PVC/PE/ABS/HDPE

Trọng lượng

± 1.2kg

Ứng dụng thực tế của máy hàn bạt nhựa cầm tay LST1600A trong thực tế cũng giống như các model máy hàn bạt nhựa cầm tay công suất 1600W khác. 

Hàn được rất nhiều loại bạt nhựa, màng nhựa chống thấm HDPE/PVC/TPO/EVA...

Hàn bạt che mưa nắng, bạt phủ mui xe tải, hàn bạt làm bể bơi, hàn bạt phủ container

Hàn bạt nhựa HDPE chống thấm ao hồ nuôi tôm cá

hàn bạt làm hầm biogas, bạt chống thấm bãi xử lý rác thải.

hàn màng nhựa chống thấm dột công trình xây dựng

hàn màng nhà kính, màng ngăn phòng sạch, màng ngăn phòng lạnh

 

Máy hàn bạt HDPE cầm tay

 

Máy hàn bạt nhựa HDPE cầm tay

 

Máy hàn bạt Xe tải

 

>>> Mời quý khách xem thêm video hàn thực tế của máy hàn bạt nhựa cầm tay DSHXA công suất 1600W hàn bạt PVC bạt Tarpaulin, hàn bạt bể bơi, bể nuôi tôm cá nhỏ.

Công ty TNHH thương mại và đầu tư xây dựng Đại Thịnh

Công ty TNHH thương mại và đầu tư xây dựng Đại Thịnh được thành lập năm 2013, tuy nhiên chúng tôi đã khởi đầu kinh doanh các sản phẩm máy hàn nhựa và thiết bị nhiệt của Thương hiệu Leister - Thụy Sỹ từ năm 2009. Trong suốt quãng thời gian từ năm 2009 đến nay chúng tôi vẫn chuyên về kinh doanh các sản phẩm máy hàn nhựa và thiết bị nhiệt. Ngoài sản phẩm ban đầu là máy hàn nhựa thương hiệu Leister, đến nay chúng tôi đã phát triển thêm nhiều Model máy hàn nhựa và thiết bị nhiệt của các thương hiệu khác nhau trên thế giới, như: Máy hàn nhựa Leister - Thụy Sỹ, Máy hàn nhựa Bak - Thụy Sỹ, Máy hàn nhựa Demtech - Mỹ, Máy hàn nhựa Novaseal - Mỹ, Máy hàn nhựa Drader - Anh, Máy hàn nhựa Lesite - Trung Quốc, Máy hàn nhựa Lansite - Trung Quốc, Máy hàn nhựa Ruifute - Trung Quốc và nhiều thương hiệu máy hàn nhựa khác của Trung Quốc. 

Các dòng sản phẩm máy hàn  nhựa chủ yếu của Công ty chúng tôi hiện đang cung cấp bao gồm:

- Máy hàn gối mép bạt nhựa, màng nhựa chống thấm(máy hàn nhựa tự động), máy hàn bạt HDPE, máy hàn bạt PVC, máy ép bạt nhựa, máy hàn bạt nuôi tôm, máy hàn bạt biogas, máy hàn bạt bãi rác, máy hàn vải địa kỹ thuật, máy hàn bạt che mưa nắng, máy hàn bạt biển quảng cáo, máy hàn bạt bể bơi, máy hàn màng nhựa TPO chống thấm dột, máy hàn màng EVA ...vvv.

- Máy hàn đùn nhựa

- Máy hàn sàn nhựa Vinyl - sàn nhựa PVC - sàn nhựa thể thao

- Máy hàn nhựa cầm tay

- Dụng cụ hàn nhựa

- Thiết bị nhiệt 

- Phụ tùng máy hàn nhựa

- Dụng cụ máy hàn nhựa

- Thiết bị kiểm tra chất lượng mối hàn nhựa

- Dụng cụ thi công sàn nhựa Vinyl - sàn nhựa PVC - sàn nhựa thể thao

- Dây hàn nhựa PVC/PP/HDPE, que hàn nhựa, dây hàn sàn nhựa...vvv

Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm về máy hàn nhựa và kho phụ tùng, phụ kiện sẵn có, chúng tôi cam kết thực hiện một cách đầy đủ và nghiêm túc về nghĩa vụ bảo hành sản phẩm, với thời gian và điều kiện bảo hành có lợi nhất cho Khách hàng.

Chúng tôi đã và đang nhận cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa các chủng loại máy hàn nhựa của nhiều thương hiệu khác nhau cho các Khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết đáp ứng các yêu cầu của quý Khách hàng về thời gian hoàn thành công việc cũng như các yêu cầu về chất lượng phụ tùng và kỹ thuật sửa chữa một cách tốt nhất.

Chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu để có thể cung cấp cho Khách hàng các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh và tư vấn cho Khách hàng các giải pháp thi công, sử dụng thiết bị hiệu quả nhằm mang lại những lợi ích cao nhất cho Khách hàng.

Chúng tôi vô cùng cảm ơn Quý Khách hàng đã ủng hộ, giúp đỡ chúng tôi trong suốt thời gian qua và rất mong tiếp tục nhận được những phản hồi, góp ý của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ sau bán hàng của công ty, để chúng tôi có thể sớm khắc phục những yếu kém, nhằm phục vụ Quý Khách hàng ngày càng tốt hơn.

Trân trọng!