Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy hàn hồ quang chìm DC-1000

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy hàn hồ quang chìm DC-1000

Nếu ứng dụng của bạn yêu cầu nguồn điện hàn thuần túy kết hợp với tính linh hoạt của nhiều quy trình, thì DC-1000, với 1300 amps đầu ra DC mượt mà, là khoản đầu tư tốt nhất của bạn.

Được thiết kế để hàn bán tự động và tự động, sự điều khiển chính xác của DC-1000 mang lại cường độ dòng điện cao vượt trội MIG, hàn hồ quang chìm, hàn hồ quang chìm và hàn hồ quang cacbon không khí với cacbon đường kính lên đến 5/8 “(15,9 mm).

Công ty TNHH KS DISTRIBUTION (Việt Nam)

CÔNG TY TNHH KS DISTRIBUTION (VIỆT NAM) là đại lý phân phối chính thức máy hàn và vật tư hàn Lincoln Electric tại Việt Nam. Là nhà phân phối ủy quyền của hãng Lincoln Electric cùng với lượng hàng hóa dồi dào và đa dạng có sẵn trong kho tại Việt Nam và Trung tâm bảo hành ủy quyền (Lincoln Electric Distributor & LASF) chăm sóc bảo hành sau bán hàng, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng các sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Kính chúc quý khách hàng thật nhiều sức khỏe, may mắn, bình an và hạnh phúc!