Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy hút ẩm Kosmen KM- 100S

Giá 15,950,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy hút ẩm Kosmen KM - 100S trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp nhỏ, KOSMEN 100S được đánh giá là dòng máy hút ẩm có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế nhất. Ngoài ra sản phẩm còn được yêu thích không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới vì sở hữu nhiều tính năng vượt trội.

Thiết kế sang trọng hiện đại

Sản phẩm sử dụng hai màu đen - trắng chủ đạo làm toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch của một sản phẩm công nghệ hiện đại đến từ tương lai xanh. Với kích thước nhỏ gọn và thiết kế tinh tế, Kosmen KM - 100S không chỉ phát huy hiệu quả hút ẩm mạnh mẽ mà còn nâng tầm không gian sinh hoạt và làm việc của bạn ngay tức thì.

Tích hợp công nghệ thông minh

Sản phẩm tích hợp hệ thống điều khiển thông minh, kiểm soát bằng màng kỹ thuật số, màn hình LED, có thể hẹn giờ bật 1-24 giờ hoặc tắt, gồm 3 chương trình tự động: Thoải mái, Sấy khô liên tục, tăng giảm độ ẩm yêu cầu theo mong muốn, giúp tiết kiệm điện năng và an toàn khi sử dụng.

Hiệu quả hút ẩm vượt trội

Công suất hút ẩm mạnh mẽ lên đến 100L/ngày, Kosmen KM - 100S nhanh chóng hút ẩm mọi ngóc ngách trong phạm vi 110 - 150m2, mang đến cho bạn một không gian sinh hoạt và làm việc sạch sẽ, khô thoáng, thơm tho suốt cả ngày dài.

Thông số kỹ thuật

Kích thước: 455x401x927 mm

Công suất tiêu thụ: 1150W

Công suất hút ẩm: Đạt 100L/ngày ở nhiệt độ 30oC, độ ẩm 80%; Đạt 48 L / ngày ở nhiệt độ 27O c, độ ẩm 60%

Sử dụng nguồn điện: 220V ~ 50Hz Single phase

Lưu lượng gió: 700m3/h

Điều kiện làm việc cho phép: 5-38 ℃ 10%-90% RH

Máy nén: Phanasonic

Phạm vi hoạt động: 110-150㎡

Chất làm lạnh: R410A

Trọng lượng: 52 KGS

Thùng nước: 7L, kèm ống thoát nước 60cm

1 tốc độ quạt

Công ty cổ phần KOSMEN

Là thương hiệu máy hút ẩm hàng đầu đến từ Đức, KOSMEN không ngừng nỗ lực đem lại những sản phẩm tối ưu nhất để nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn. KOSMEN cung cấp các sản phẩm máy móc thông minh, với dòng máy chủ lực là máy hút ẩm nhập khẩu giúp sức khoẻ hệ hô hấp của chúng ta được bảo vệ và phát triển khoẻ mạnh trong bầu không khí trong lành, khô thoáng, sạch mát. 

KOSMEN - GIẢI PHÁP SỐNG XANH CHO MỌI NHÀ

KOSMEN - SẢN PHẨM XANH VỚI MÔI TRƯỜNG

KOSMEN - CẢM HỨNG CÔNG NGHỆ XANH ĐẾN TỪ TƯƠNG LAI