Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy hút thiếc hàn FR-410

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy hút thiếc hàn FR-410

Dòng sản phẩm vòi phun cho FR-410 bao gồm nhiều loại công việc khác nhau, chẳng hạn như vùng đất siêu nhỏ, các bộ phận trong không gian narro và thiết bị đầu cuối loại phẳng.

Thay thế vòi phun nhanh chóng bằng công cụ đặc biệt

Tay cầm tương thích với Nozzle Quick Changer (FR-4103) cho phép thay thế vòi phun một thao tác

Cải thiện khả năng bảo trì

Thay thế lò sưởi dễ dàng

Tháo 3 vít để thay thế bộ phận làm nóng

Công ty cổ phần KSMC Việt Nam

KSMC là công ty đi đầu về cung cấp giải pháp tự động hóa và thiết bị máy móc cho ngành sản xuất công nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí, tăng năng suất lao động và nâng cao chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, những giải pháp công nghệ mà KSMC cung cấp tới khách hàng còn giúp bảo vệ sức khỏe người lao động và tạo môi trường làm việc xanh.

Khách hàng chính của công ty là các doanh nghiệp sản xuất có vốn đầu tư nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan,…Hiện này, có khoảng hơn 60% số lượng các công ty FDI ở các khu chế xuất, các khu công nghiệp tại Việt Nam có hợp tác với KSMC.

Phương châm hoạt động của công ty là luôn tiếp cận công nghệ mới, mang đến cho khách hàng những giải pháp sản xuất tối ưu dựa trên nền công nghệ sản xuất mới nhất của hãng Panasonic nhằm đạt được chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí sản xuất, cũng như nâng cao năng suất lao động.

Với khẩu hiệu “Nhanh và có trách nhiệm tuyệt đối với khách hàng, với các thành viên công ty và cộng đồng”, KSMC lựa chọn đồng hành cùng khách hàng với các dịch vụ trước và sau bán hàng tốt nhất trong vòng 24 giờ.

“Với lần thứ 3 tham gia triển lãm, Công ty KSMC kỳ vọng có thể giới thiệu công nghệ mới và giải pháp kỹ thuật mới tới các nhà sản xuất công nghiệp FDI và Việt Nam cũng như khách thăm quan trong và ngoài nước. Sản phẩm của chúng tôi mang đến triển lãm lần này là công nghệ In, khắc, hàn Laze ( Laser); cảm biến Laze. Đặc biệt là công nghệ ECO của Panasonic – công nghệ lõi về tiết kiệm và sử dụng hiệu quả các nguồn năng lượng theo tiêu chuẩn ISO50001. ( Bộ tiêu chuẩn về quản lý và sử dụng nguồn năng lượng)”.