Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy in 3D cao cấp công nghiệp

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

 

Đặc điểm của máy in 3D cao cấp công nghiệp

- MÁY IN 3D SLM CAO CẤP CÔNG NGHIỆP là dòng máy in 3D kim loại, từ bột kim loại như thép không gỉ, Thép chết, Hợp kim, Titan, Hợp kim Co-Cr, Hợp kim Niken có thể tạo mẫu bất kỳ cấu trúc phức tạp nào với độ khớp nối hoàn hảo 100% giữa các mảnh …

- MÁY IN 3D SLA CAO CẤP CÔNG NGHIỆP được nghiên cứu, phát triển đầu tiên từ thế kỷ 20. Đến nay, máy in 3D SLA cao cấp được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực tượng, cơ khí, giày kiến trúc, xây dựng, giáo dục,… giúp rút ngắn thời gian cho ra sản phẩm, tiết giảm chi phí…

- MÁY IN 3D SLS CAO CẤP CÔNG NGHIỆP dòng máy in 3d vật liệu nylon được ZRapid sử dụng công nghệ thiêu kết laser chọn lọc nhanh. Công nghệ này hiệu quả cho các bộ phận chi tiết bền, các bộ phận chức năng phức tạp có nhiều ống, hang ẩn bên trong. Đây là một giải pháp tối ưu cho các sản phẩm khả năng chịu nhiệt độ cao, chóng ăn mòn,..

THỰC TẾ….. RẤT QUAN TRỌNG CHO KHÁCH HÀNG KHI QUYẾT ĐỊNH ĐẦU TƯ

➣Thinksmart là đơn vị thương mại máy in 3D SLA cao cấp công nghiệp duy nhất ở Việt Nam có máy thực tế tại công ty để demo và làm dịch vụ hàng ngày. Đây là yếu tố rất quan trọng giúp đội ngũ kỹ sư công ty Thinksmart có được nhiều kinh nghiệm thực tế để đào tạo & hỗ trợ các doanh nghiệp khi mới bắt đầu sử dụng máy SLA cao cấp công nghiệp.

➣Thinksmart có đội ngũ kỹ sư bảo hành, bảo trì, đào tạo tại 3 miền Bắc Trung Nam  để hỗ trợ nhanh chóng kịp thời & tiện lợi khi khách hàng cần. Đây là yếu tố rất quan trọng trong tốc độ công việc.

➣ Thinksmart cung cấp nguyên liệu chính hãng, giá cạnh tranh nhất.

➣ Chất lượng mẫu in 3D Thinksmart là tốt nhất, chính xác nhất, tinh sảo nhất hiện nay trên thị trường và mẫu in 3D Thinksmart được sử dụng luôn vào thực tế như mẫu ép nhựa.

➣ Thinksmart là nhà cung cấp máy in 3D SLA chất lượng hàng đầu với các cụm linh kiện quan trọng của máy với công nghệ Scan-Đức, Laser-Mỹ, Servo motor-Nhật,..giúp mẫu in chính xác nhất và chạy ổn định 24/24h bền bỉ suốt năm!

Các dòng máy in 3D SLA ZRapid Tech

Gồm các kích thước: iSLA 300, iSLA 550, iSLA 660, iSLA 880,  iSLA1100, iSLA1400D, iSLA1600D, iSLA1900D

Các cụm linh kiện quan trọng của máy

    LASER SYSTEM – USA 

    SCAN – GERMANY

    SERVO MOTOR – JAPAN 

    LICENSE SOFTWARE – USA

Giúp mẫu in chính xác nhất, máy chạy ổn định 24/24h bền bỉ suốt năm

Lựa Chọn Thiết Bị Nào Cho Phù Hợp !

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực, hãy để Thinksmart giúp chọn ra thiết bị phù hợp cho lĩnh vực của quý Anh/Chị.

Công ty Thinksmart

TẦM NHÌN

“Thinksmart phấn đấu trở thành  

Công ty cung cấp Gói giải pháp công nghệ hàng đầu tại Việt Nam”

SỨ MỆNH

“Thinksmart giúp doanh nghiệp tạo nên khác biệt từ ứng dụng Gói giải pháp công nghệ”

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

“Thinksmart đề cao tính trung thực.

Vì thế đội ngũ chuyên gia chúng tôi luôn tư duy sáng tạo để đột phá”

TRIẾT LÝ KINH DOANH

“Thinksmart mong muốn trở thành Thương hiệu Uy tín.  

Xem khách hàng là trung tâm và cam kết chất lượng hàng đầu”

=======================================================================

Công ty Thinksmart đơn vị cung cấp gói giải pháp công nghệ hàng đầu Việt Nam

" Quét 3D - Kiểu dáng công nghiệp, Phân tích lực Altair - In 3D cao cấp gia công khuôn mẫu, chạy Mockup 3D, tạo mockup - Khuôn composite - Kiểm tra chất lượng - Sơn trang trí "

Công ty Thinksmart có các chi nhánh trải dài khắp Việt Nam, đáp ứng nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng nhanh chóng.

Công ty Thinksmart tiên phong trong giải pháp công nghệ ô tô hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi sớm nhận ra rằng, chúng tôi không bán sản phẩm, chúng tôi mang đến giá trị trong kinh doanh cho quý doanh nghiệp phát triển.