Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy kéo giảm áp đa khớp giá tốt tại Hải Phòng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Giới thiệu Máy kéo giảm áp đa khớp Thương Nam

Một thiết bị vật lý trị liệu mới ra mắt trên thị trường sau nhiều năm nghiên cứu, một sản phẩm 100% trí tuệ Việt – vì sức khỏe dân tộc Việt. Công ty Thương Nam xin giới thiệu tới quý khách hàng Máy kéo giảm áp đa khớp – một sản phẩm trị liệu giúp hỗ trợ điều trị và nâng cao sức khỏe vô cùng hiệu quả.

Máy kéo giảm áp đa khớp là gì?

Máy kéo giảm áp đa khớp là thiết bị vật lý trị liệu sử dụng phương pháp kéo giãn cột sống, làm mềm búi cơ, thả lỏng mạch máu, giải phóng chèn ép “ từ đốt sống cổ đến khớp gối” bằng cách sinh ra lực kéo đột ngột một cách tự nhiên và an toàn. Phương pháp này giúp tăng cường tuần hoàn, lưu thông mạch máu, giúp quá trình trao đổi diễn ra một cách tốt nhất, góp phần nuôi dưỡng đĩa đệm đưa nó trở về vị trí sinh lý ban đầu.

Nguồn gốc sáng chế của máy kéo giảm áp đa khớp

Với niềm đam mê và tâm huyết sáng tạo ra một sản phẩm có nguồn gốc Việt, vì sức khỏe dân tộc Việt và độc quyền toàn trong lĩnh vực chăm sóc cải thiện sức khỏe. Sau 10 năm nghiên cứu và phát triển, Thương Nam vinh dự và tự hào là đơn vị có đến 3 sản phẩm được Bộ Khoa Học Công Nghệ và Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp Bằng sáng chế độc quyền và Bảo hộ Sáng Chế. Trong đó, máy kéo giảm áp đa khớp là sản phẩm thứ 3 của Thương Nam có được sự công nhận này.

Được sự tin tưởng của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm tại trung tâm vật lý trị liệu, Thương Nam đã quyết định sản xuất và đưa máy kéo giảm áp đa khớp ra thị trường, đến gần hơn với từng gia đình Việt. Chúng tôi mong muốn rằng, ai cũng có thể tiếp cận và sử dụng sản phẩm này để cải thiện chất lượng cuộc sống của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình. Vì máy kéo giảm áp đa khớp được chế tạo và sản xuất độc quyền tại Thương Nam, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá trị cũng như chất lượng mà sản phẩm mang lại.

Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của máy

Nguyên lý hoạt động

Máy được nghiên cứu dựa trên cấu tạo cũng như sự vận động của cơ thể người để đem lại hiệu quả điều trị cao nhất. Vì vậy, nguyên lý hoạt động và thao tác sử dụng máy cực kỳ đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Người dùng nằm thả lỏng cơ thể trên máy, phần đầu sẽ được cố định bằng thanh đỡ gáy và thanh tì cằm. Trong quá trình tập, khi ta vẩy đều hai chân lên xuống sẽ sinh ra lực kéo đột ngột được kéo từ khớp gối truyền dọc theo hai cơ dựng sống (hai búi cơ chính giúp cột sống vận động).

Hai cơ dựng sống được cấu tạo từ rất nhiều mạch máu giúp nuôi dưỡng cột sống. Do ít vận động, phần cơ này có thể bị co cứng, kém linh hoạt, làm bó hẹp các thành mạch máu ảnh hưởng đến nguồn dinh dưỡng nuôi cột sống và đĩa đệm, dẫn đến hình thành các bệnh lý về cột sống. Theo nghiên cứu của y học hiện đại, việc giải phóng chèn ép và tăng cường tuần hoàn sẽ là giải pháp tốt nhất để điều trị các chứng bệnh này.

Việc luyện tập hàng ngày tại nhà bằng máy kéo giảm áp đa khớp Thương Nam sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc làm mềm, giãn cơ, thả lỏng mạch máu, giải phóng chèn ép, giúp lấy lại đường cong sinh lý của cột sống. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả trong việc điều chỉnh sai lệch, cong vẹo cột sống, gù lưng của trẻ khi ngồi học sai tư thế.

Cấu tạo của máy

Máy kéo giảm áp đa khớp Thương Nam được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp và thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt tại nhà, đòi hỏi độ chính xác đến từng chi tiết. Sản phẩm có thể chịu được sức nặng lên đến hơn 100 kg.

Khung máy được làm từ chất liệu thép hộp mạ kẽm, sơn tĩnh điện với tính thẩm mỹ và độ bền cao. Phần đệm được làm rất kỹ và chắc chắn với 4 lớp: gỗ, lót, mút và da. Phần gối đỡ đầu, cằm và chân được đúc bằng chất liệu PU thân thiện với môi trường, không gây kích ứng da.

Với thiết kế và chất lượng tốt như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm cũng như không có thêm các chi phí phát sinh khác. “Mua một lần dùng mãi mãi” là điều hoàn toàn có thật.

Tác dụng của máy kéo giảm áp đa khớp

Khắc phục được mọi nhược điểm của các thiết bị kéo giãn khác trên thị trường, máy kéo giảm áp đa khớp Thương Nam là sản phẩm mang tính đột phá không chỉ về thiết kế mà còn cả công dụng. Sản phẩm là sáng chế độc quyền toàn cầu tích hợp 2 công dụng trong 1 đó là vừa tập thể dục nâng cao sức khỏe, lại vừa kết hợp điều trị các bệnh:

+ Thoái hoá đốt sống cổ dẫn đến đau mỏi vai gáy, tê tay.

+ Thoái hoá cột sống, thoát vị đĩa đệm, phồng đĩa đệm, dẫn đến tê chân.

+ Thoái hoá khớp gối dẫn đến đau mỏi khớp gối.

+ Giải phóng chèn ép, tăng cường tuần hoàn, giúp cải thiện tình trạng đau đầu mất ngủ.

+ Điều chỉnh sai lệch, cong vẹo cột sống, chống gù.

+ Tăng chiều cao cho trẻ đang trong độ tuổi phát triển.

Máy kéo giảm áp đa khớp là sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi: từ trẻ đang trong độ tuổi phát triển đến người trưởng thành và người già. Ai cũng có thể tập luyện chỉ với một bài tập đơn giản duy nhất mà không cần người hỗ trợ.

Có thể bạn chưa biết, thoái hóa là bệnh lý phổ biến cho thấy cơ thể đang có dấu hiệu của sự lão hóa. Nó không chỉ dễ thấy ở người cao tuổi mà còn xuất hiện ở độ tuổi khoảng từ 35 trở lên. Tuy nhiên, với thói quen làm việc, sinh hoạt hiện nay thì thoái hóa đang ngày càng trẻ hóa và gia tăng nhanh.

Việc con người có xu hướng ít vận động sẽ khiến cho các búi cơ trở nên thiếu linh hoạt, ảnh hưởng đến hệ tuần hoàn, làm giảm khả năng trao đổi chất. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng thoái hóa.

Thoái hóa xương khớp là tình trạng rất phổ biến hiện nay. Bệnh gây ra những cơn đau nhức vùng cổ, vai gáy, lưng, khớp chân dẫn đến khó khăn trong vận động. Đặc biệt, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống.

Đối tượng thường mắc những bệnh lý này là người cao tuổi, dân văn phòng, người lao động nặng, có tiền sử chấn thương hoặc phẫu thuật liên quan đến xương khớp,...

Việc luyện tập 15 phút mỗi ngày với máy giảm áp đa khớp sẽ giúp kéo giãn cột sống “ từ đốt sống cổ đến khớp gối” tăng cường tuần hoàn lưu thông mạch máu, không chỉ hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, thoái hóa mà đồng thời còn làm săn chắc cơ lưng, cơ bụng và cơ đùi.

Ngoài ra, kéo giãn cột sống còn được chứng minh là một trong những phương pháp hiệu quả trong việc điều trị thoát vị đĩa đệm. Bởi đây là cách nhanh nhất và tốt nhất góp phần thu kéo đĩa đệm trở về vị trí ban đầu, giải phóng sự chèn ép lên tuỷ sống và rễ thần kinh. Phương pháp này hoàn toàn tự nhiên và an toàn nên bạn không cần phải lo lắng về các tác dụng phụ như dùng thuốc hay các biến chứng khi phẫu thuật.

Hướng dẫn lắp ráp máy

Khi mua sản phẩm Máy kéo giảm áp đa khớp tại Thương Nam quý khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Với video hướng dẫn dưới đây, mọi người hoàn toàn có thể tự lắp đặt sản phẩm tại nhà một cách dễ dàng. 

Công ty TNHH Thương Nam

Với tất cả tâm huyết và nhiệt huyết, dựa trên những kết quả nghiên cứu của y học hiện đại, Thương Nam đã dành ra hơn 10 năm để tìm ra lời giải giúp hỗ trợ điều trị tận gốc những căn bệnh phổ biến nhất hiện nay với mong muốn cải thiện và nâng cao sức khỏe cho cộng đồng. Hiện tại, Công ty TNHH Thương Nam đã nghiên cứu và chế tạo thành công 3 thiết bị mang tính đột phá được Bộ Khoa học Công nghệ - Cục sở hữu trí tuệ cấp Bằng sáng chế độc quyền và bảo hộ sáng chế.

+ Năm 2016 Thương Nam cho ra đời sản phẩm đầu tiên đó là GIƯỜNG VẬT LÝ TRỊ LIỆU (Giường Bách Hợp) sau hơn 5 năm nghiên cứu.

+ Hai năm sau đó, chúng tôi tiếp tục cho ra đời 02 sản phẩm là: XÀ KÉO GIÃN, UỐN VÀ NẮN CHỈNH CỘT SỐNG và THIẾT BỊ VẬT LÝ TRỊ LIỆU KÉO GIẢM ÁP ĐA KHỚP THƯƠNG NAM.

Trong 5 năm vừa qua, các sản phẩm này đã được chúng tôi ứng dụng điều trị trực tiếp tại 3 trung tâm vật lý trị liệu của Thương Nam:

TT VLTL 1: 524 Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

TT VLTL 2: Cung văn hóa Hữu nghị Việt Tiệp – 53 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

TT VLTL 3: Kim Bảng, Hà Nam.

Các khách hàng đến với Thương Nam đều cảm nhận được sự thay đổi và cải thiện sức khỏe rõ rệt trong quá trình điều trị. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều thư cảm ơn cùng những phản hồi tích cực từ mọi người. Đây chính là niềm vui và nguồn động lực giúp Thương Nam đem nhiều giá trị hơn nữa đến với toàn xã hội.

Điểm khác biệt của Trung tâm VLTL Thương Nam

Sử dụng thiết bị điều trị độc quyền

Thương Nam tự hào là đơn vị nghiên cứu, sáng chế và ứng dụng độc quyền các thiết bị vật lý trị liệu trong điều trị. Tất cả đều được nghiên cứu dựa trên cơ sở khoa học hiện đại đã được y học chứng minh đem lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị bệnh.

Liệu trình trị liệu khoa học

Những liệu trình trị liệu tại Thương Nam đều đã được đội ngũ nhân viên y tế nghiên cứu bài bản, có đủ sơ sở khoa học, đảm bảo tính chính xác và độ an toàn cao. Bên cạnh đó, Thương Nam vẫn không ngừng tìm hiểu và nghiên cứu thêm những kiến thức y khoa mới để tìm ra các giải pháp hữu ích giúp nâng cao hiệu quả điều trị bệnh.

Người bạn đồng hành thân thiết của khách hàng

Đến với Thương Nam, quý khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, không gặp áp lực tâm lý bởi sự nhiệt tình, chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên. Dù là trong hay sau khi điều trị tại trung tâm, các nhân viên của chúng tôi vẫn luôn quan tâm theo sát, chia sẻ và giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng.

Thương Nam sẽ cùng đồng hành và cải thiện chất lượng sống của bạn và cả gia đình!