Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy khâu bao Yaohan Đài loan N602H

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

1. Đặc điểm chi tiết máy may bao cầm tay Yaohan N602H

Máy may mao Yaohan N602H chuyên niêm phong, đóng kín miệng cho các loại bao nông sản, thực phẩm gia súc, phân bón, bột, hóa chất,.. Với cấu trúc vững chắc và kiểu dáng an toàn, vận hành liên tục không hư hỏng và đặc biệt rất dễ sử dụng.

Máy may bao Yaohan N620H được làm từ vật liệucao cấp , vỏ nhưa dẻo cách điện an toàn cho người sử dụng. Với thiết kế tay cầm nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng, di chuyển và lắp đặt ở mọi vị trí từ đơn giản đến phức tạp.

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất : Yaohan - Đài loan

Model: N602H

Loại : 1 kim 2 chỉ

Tốc độ: 1,700 - 1.900 vòng/ phút

Chiều dài mũi đường chỉ ấn định:  8.5 mm 

Số đường may: 1 đường

Kiểu móc chỉ: Móc xích kép

Kim: DN x 1 # 25 ( 1 cây )

Công suất: 90W, 50/60 Hz

Trọng lượng: 9 kg

2. Ưu điểm vượt trội máy khâu bao cầm tay N602H

Máy có chiều dài khâu lên đến 8.5 mm. Đường khâu miệng bao kín và chắc chắn, đường chỉ đẹp mang tính thẩm mỹ cao.

Bộ phận cắt chỉ bán tự động, giúp người dùng dễ dàng sử dụng, giảm bớt được thao tác khi sử dụng, tiết kiệm thời gian làm việc.

Phía trên tay cầm của máy được làm từ nhựa cao cấp cách điện, cách nhiệt tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng, ngoài tay cầm thiết kế vừa tay người dùng giúp thoải mái tránh mệt mỏi khi làm việc.

Có thể bơm dầu trực tiếp tới các bộ phân con quay, chuyển động chính của máy nhờ hệ thống bôi trơn (1 máy bơm dầu và 1 hộp chứa ). Động cơ kín, chống bụi bẩn.

Độg cơ hoạt động êm ái, bền bỉ, tiếng ồn thấp tạo cảm giác thoải mái không gây mệt mỏi trong suốt quá trình làm việc.

3. Một số lưu ý sử dụng máy may miệng bao mini N602H

Trước khi vận hành máy may bao cầm tay N602H nên kiểm tra sơ các bộ phận như: kim may, chỉ, bình dầu,... Khi hài lòng mới bật nguồn cho máy.

Kim may bao đủ tiêu chuẩn phải thẳng, mũi kim còn sắc nhọn, bề mặt sáng và không bị gỉ.

Nếu dầu cạn, phải thêm dầu vào máy. Sau đó thêm dầu cứ sau bốn giờ làm việc. 

Móc chỉ phải vượt qua phần lõm của kim với khoảng hở 0,1 mm. Điều chỉnh khe hở có thể được thực hiện sau khi nới lỏng ốc vít của đế móc. Điểm móc chỉ là 3 mm từ trung tâm của kim khi móc chỉ ở vị trí giới hạn bên trái.

Nên cho máy nghỉ ngơi 5-10 phút sau khoảng thời gian dỉa hoạt động liên tục để động cơ được nghỉ ngơi, tăng độ bền cho máy.

Sau khi làm việc xong phải tiến hành vệ sinh máy sạch sẽ, bảo quản máy may bao ở nơi khô ráo thoáng mát để đảm bảo tuổi thọ cho máy.

Công ty TNHH TM VÀ DV Hoàng Minh Hà Nội