Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy khoan bánh xích thủy lực CTQ-D100YA2-2

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy khoan bánh xích thủy lực CTQ-D100YA2-2 áp dụng động cơ quay thủy lực mới, tăng hộp số quay với tốc độ cao, mô-men xoắn và tỷ lệ hỏng hóc thấp. Tiêu thụ không khí thấp của giàn khoan, lỗ chuyển đổi trở nên thuận tiện, sử dụng bộ lọc không khí và bộ lọc dầu, giảm hao mòn động cơ, do đó làm tăng tuổi thọ của động cơ diesel.

Cấu trúc giàn khoan nhỏ gọn, bán kính tối thiểu của vòng quay là 2,8m, trong khi tiến hành chức năng bù trượt. Khi khoan hỗ trợ trượt trên mặt đất và lỗ có độ ổn định tốt.

Các giàn khoan là chủ yếu phù hợp cho khai thác lộ thiên, thủy lợi, nhà máy điện, xây dựng đường và các lỗ khoan nổ đá khác.

Thông số kỹ thuật chính của máy khoan bánh xích thủy lực CTQ-D100YA2-2:

Total Weight(T)

2.8

Drilling diameter(mm)

90--130

Dimension (L * W * H)mm

4100x2030x2020

Drilling depth(m)

30

Travelling  speed(km/h)

2

Once promotion distance(m)

2

Grade ability(°)

30

Working pressure(MPa )

0.7-1.4

Chassis ground clearance(mm)

260

Air consumption(m3/min)

7-15

Skid pitch(。)

up and down 100

Host Power(kw)

33kw

Sliding tilt swing(。)

L35、R10

For rock

F=6-20

Skid compensation(mm)

900

Lưu ý: Các sản phẩm của Công ty tiếp tục được cải thiện; thiết kế và thông số kỹ thuật khác nhau có thể thay đổi bất kỳ lúc nào mà không cần bất kỳ thông báo hoặc nghĩa vụ bổ sung nào

Công ty TNHH máy Longye Sơn Đông

Công ty TNHH máy Longye Sơn Đông chuyên sản xuất các áp lực thủy lực xuống lỗ khoan, khoan kỹ thuật và khoan giếng nước.

Công ty có diện tích 35.000 mét vuông, hơn 160 nhân viên, 20 kỹ thuật và kỹ thuật viên, tất cả đều tham gia vào các công ty thiết kế cơ khí khoan giàn khoan chuyên dụng. Công ty có hơn 30 bộ thiết bị gia công CNC tiên tiến, hơn 10 bộ chế biến đặc biệt. Trên cơ sở kinh nghiệm công nghệ sản xuất máy móc thiết bị của hơn 10 năm, đã phát triển và sản xuất có loạt sản phẩm bao gồm cả áp suất không khí cao, trung bình và thấp, 15 loại sản phẩm bán tốt trong nước và xuất khẩu sang Nga, Kenya, Brazil, Ấn Độ và một số quốc gia khác ở Châu Âu.

Công ty đi tiên phong trong khái niệm đổi mới, đổi mới chiến lược làm cơ sở, tổ chức bảo vệ sự đổi mới, đổi mới công nghệ như một phương tiện, đổi mới thị trường làm mục tiêu. Từ không có, công ty phát triển dần dần, kể từ khi đến mạnh Công ty sẽ "Dịch vụ đầu tiên" là mục tiêu, "Chất lượng theo định hướng, đức tin tốt tuân thủ các từ" như triết lý kinh doanh.

Công ty nằm ở chân núi Tai, có danh tiếng là “Trưởng Ngũ Ngũ Hành,” láng giềng Bắc Kinh - Cơ sở giao thông đường sắt cao tốc Thượng Hải, vị trí tuyệt vời cung cấp một điều kiện rất tốt, chúng tôi có đủ thời gian để bạn cung cấp dịch vụ. Vì sự hài lòng của bạn là lời hứa của chúng tôi.

Các doanh nghiệp phát triển, định vị là rất quan trọng. Thị trường đã trải qua những thay đổi lớn, chúng tôi chọn đúng mục tiêu kinh doanh với trí tuệ, kiên trì, tập trung vào giải quyết kinh doanh cốt lõi mà giàn khoan sức khỏe Nissan phát triển đến một điều kiện tốt như vậy, dựa vào khai quật toàn diện "Đặt xung quanh bởi tất cả các loại tài nguyên vào Octagon trả về nguyên nhân." Đừng sử dụng tốt các nguồn lực, ngay cả những vị trí tốt nhất để avail.We không có thiết lập một tài nguyên lớn dựa trên xem. Không chỉ khai quật tài nguyên vật chất, mà còn khai thác nguồn nhân lực, không chỉ khai thác tài nguyên tiềm năng, mà còn khai thác các nguồn lực tiềm năng, không chỉ khai thác tài nguyên trực tiếp mà còn khai thác hồ sơ tài nguyên, không chỉ khai thác tài nguyên không gian mà còn khai thác tài nguyên thời gian; sẽ không chỉ khai thác các nguồn lực trí tuệ, mà còn khai thác các nguồn lực tình cảm, khai quật có thể được nhìn thấy không chỉ tài nguyên, mà còn khai thác các nguồn tài nguyên vô hình, đó là Shandong Longye Machinary Co., Ltd.

Công ty phát triển đã luôn luôn tuân thủ các "chất lượng đầu tiên, khách hàng đầu tiên" nguyên tắc, Octagon chào đón du khách đến công ty chúng tôi để thảo luận về hợp tác!