Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy khoan ngầm HĐ định hướng ngang GD200-LS

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy khoan ngầm HĐ định hướng ngang GD200-LS

Được trang bị động cơ Dongfeng Cummins, công suất cao, hiệu suất ổn định, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu, giảm độ ồn, thích hợp nhất để làm việc ở khu vực thành thị.

Đầu ổ đĩa có động cơ cycloid Eaton quay trực tiếp với bán kính lớn, hoạt động ổn định và hai tốc độ biến đổi vô hạn. Người đứng đầu ổ đĩa có một động cơ xycloit từ Eaton và một tải cảm biến pít tông bơm biến  cho đẩy và kéo, trong đó có ba tốc độ gian hàng và tốc độ xây dựng, đó là một lợi thế rõ ràng so với đối thủ cạnh tranh.

Bơm bánh răng thủy lực đã qua sử dụng. Theo dõi chạy được cung cấp bởi quản lý dây để tải, dỡ và chuyển.

Thiết kế công thái học của bảng điều khiển xoay, tầm nhìn rộng, công việc thuận tiện được sử dụng, giảm đáng kể chi phí năng lượng.

Nó có thanh khoan φ60 × 3000mm, kích thước vừa phải của máy thích nghi với khu vực làm việc hẹp và nhỏ và là một thiết kế hiệu quả cao.

Điều khiển cảm biến tải tiên tiến, hệ thống điều khiển tỷ lệ điện-thủy lực, các bộ phận thủy lực đẳng cấp quốc tế nhập khẩu, hệ thống bức xạ độc lập, hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về các loại máy móc vui lòng để lại SDT hoặc liên hệ tới các hotline để được phục vụ tốt nhất!

Công ty TNHH ATI Việt Trung

ATI Việt Trung không chỉ là đơn vị cung cấp các sản phẩm máy khoan giếng, máy đóng cọc, máy khoan hầm lò,…mà còn là đối tác quan trọng cung cấp các sản phẩm chính hãng của nhà Zhigao như: máy khoan đá, máy nén khí,…