Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy khử khuẩn thang máy Airtech

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy khử khuẩn thang máy Airtech là một sản phẩm thể hiện trình độ chuyên môn và sự đầu tư công nghệ trong sứ mệnh lấy khách hàng làm trung tâm của Công ty Cổ phần Airtech Thế Long. Không những thế, sản phẩm này còn là tâm huyết và trách nhiệm xã hội của những nhà nghiên cứu với mong muốn đóng góp công sức trong việc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, mang lại cuộc sống an toàn cho người dân.

Thị trường vốn đã có nhiều sản phẩm liên quan đến lọc khí và diệt khuẩn nhưng chưa hề có sản phẩm nào tích hợp tính năng lọc, diệt khuẩn không khí và diệt khuẩn bề mặt không gian xung quanh thang máy. Máy khử khuẩn thang máy Airtech là sản phẩm duy nhất và đã được đăng ký bảo hộ sáng chế tại Cục Sở hữu trí tuệ. Ngoài ra, sản phẩm cũng nhận được nhiều chứng nhận quốc tế như:

Tính năng đặc biệt nhất của máy khử khuẩn này là thiết bị PlaMedi. Nó sử dụng plasma lạnh để tạo ra các hạt plasma phóng ra môi trường xung quanh với tác dụng phá hủy lớp vỏ protein bảo vệ của vi khuẩn và vi-rút. Theo kết quả thử nghiệm được chứng nhận bởi Trung tâm An toàn lao động, Viện Khoa học an toàn và vệ sinh lao động: không khí trong thang máy sẽ được lọc sạch và khử khuẩn hoàn toàn đạt 99,999% sau 56 phút sử dụng máy khử khuẩn Airtech.

Các thiết bị diệt khuẩn bằng plasma trên thị trường chỉ có khả năng tạo ra các hạt plasma ở không gian hẹp. Còn máy khử khuẩn thang máy Airtech có thể đưa các hạt plasma đi xa hơn và đến các bề mặt có vi khuẩn, vi-rút nhờ hệ thống quạt và hệ thống tạo plasma hoạt động liên tục. Ngoài ra, để diệt khuẩn hiệu quả, máy được trang bị 1 đèn UV-C với bước sóng 245nm có khả năng phá hủy cấu trúc DNA của vi khuẩn, vi-rút một cách tối ưu và nhanh chóng nhất.  

Công ty cổ phần AIRTECH Thế Long

Airtech Thế Long là một trong những đối tác đa quốc gia thuộc tập đoàn AIRTECH GROUP. Airtech Thế Long có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực: tư vấn, thiết kế, lắp đặt và thi công phòng sạch, sản xuất thiết bị phòng sạch, các loại lọc và thiết bị cơ khí.