Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy lọc không khí Airko AK50M-R

Giá 6,800,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy lọc không khí Airko AK50M-R có 4 màng lọc chính là màng lọc bụi thô, màng lọc HEPA, màng lọc than hoạt tính và cuối cùng là màng lọc chất làm lạnh.

+ Đầu tiên là màng lọc bụi thô lọc bụi cho dòng khí cần được xử lý ở mức độ thấp, những hạt bụi cơ bản, lông thú, lọc bụi công nghiệp.

+ Thứ hai là màng lọc Hepa, màng lọc Hepa có công dụng là lọc sạch không khí, mang lại cho các bạn một không gian không khí trong lành, không có những tạp chất, mùi hôi khó chịu. Màng lọc Hepa có thể giữ được những hạt bụi chỉ có 0,3 micromet kích thước và đáng nói là màng lọc Hepa có thể loại bỏ được đến 99.9% tạp chất bẩn trong không khí có khả năng gây hại đến sức khỏe con người. 

+ Tiếp đến là màng lọc than hoạt tính trong lọc không khí. Màng than hoạt tính khử mùi không khí, than hoạt tính hấp thụ các khí và mùi trong không khí, đánh tan vượt trội các hóa chất và các mùi hôi trong không khí.

+ Cuối cùng là màng lọc chất làm lạnh hay màng lọc ion

Màng lọc ion có thể lọc ion dương và giữ lại ion âm cần thiết cho sức khỏe con người

Hệ thống đa màng lọc của máy lọc không khí Airko AK50M-R với Ion âm mật độ cao giúp tiêu diệt nấm mốc trong không khí, khử mùi thuốc lá, phấn hoa.

Thông số máy lọc không khí Airko AK50M-R

Diện tích phòng sử dụng: Từ 50-60 m²

Lượng gió thổi ra: 4 cấp độ: Yếu – Trung Bình – Mạnh – Rất mạnh

Công suất hoạt động: 65 W

Độ ồn: 66 dB

Bộ lọc bụi cho máy: Lọc bụi thô, HEPA, than hoạt tính, chất làm lạnh, làm ẩm vật lý, ion âm

Khóa trẻ em: Có

Tiện ích: Hệ thống cảm biến bụi laser với Ion âm mật độ cao giúp tiêu diệt nấm mốc trong không khí, khử mùi thuốc lá, phấn hoa

Sử dụng động cơ DC, chế độ hẹn giờ tiện lợi, cấp ẩm

Cảm biến: Cảm biến bụi laser

Kích thước: 403 x 245 x 603mm

Kích thước bao bì: 478 x 318 x 690mm

Cân nặng máy: 10.5 kg

Bảo hành: 12 tháng

Công ty cổ phần công nghệ Maxbuy Việt Nam

Công ty cổ phần công nghệ Maxbuy Việt Nam là một doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử. Với gần 10 năm phát triển, bằng việc ứng dụng hệ thống quản lý chuyên nghiệp quốc tế, các phần mềm quản trị hiện đại cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên cao cấp trong và ngoài nước. Cho đến nay, công ty maxbuy đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ, phân phối các sản phẩm công nghệ dưới mô hình kinh doanh trực tuyến (kinh doanh Thương mại điện tử) tại Việt Nam.  

Công ty CP công nghệ Maxbuy Việt Nam đã có mối quan hệ bạn hàng với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước, trở thành nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam. Các thành viên trong Công Ty luôn nỗ lực hết mình cùng với sự phát triển của MaxBuy cũng như định hướng và mục tiêu kinh doanh, liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ lợi ích của người tiêu dùng.

Với mô hình Thương mại điện tử, Công ty cổ phần công nghệ Maxbuy Việt Nam hiện đã và đang mở rộng các hệ thống mặt hàng lên tới hàng trăm nhóm hàng và hàng nghìn sản phẩm, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú. Đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của tất cả các khách hàng. Với phương châm: “Mua gì cũng có, giá rẻ bất ngờ, khuyến mãi từng giờ “. Maxbuy sẽ trở thành một kênh mua sắm trực tuyến tiện lợi và hiệu quả của thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay.

Bên cạnh đó Maxbuy Việt Nam cũng đẩy mạnh chuyên sâu về các lĩnh vực cung cấp trọn gói và tư vấn giải pháp cho các văn phòng, nhà máy và các cơ quan nhà nước. Đặc biệt Maxbuy Việt Nam đã tham gia đấu thầu rất nhiều dự án cung cấp Vật tư thiết bị cho khối cơ quan nhà nước như: Các trường học, sở giáo dục, các các tổ chức phi chính phủ, Viện Nghiên cứu, Ủy Ban Nhân Dân Quận, Thành phố, khối Ngân hàng và Các tập đoàn lớn. Các dự án mà Maxbuy Việt Nam tham gia đều triển khai theo đúng tiến độ và được đánh giá là nhà thầu uy tín.

Cùng với sự phát triển của Công ty và sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Công ty, các CBCNV luôn được tạo mọi điều kiện tốt nhất về môi trường làm việc, các chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực. Những điều này giúp  CBCNV có thể yên tâm công tác và cống hiến cho Công ty, cũng như thu hút được ngày càng nhiều nguồn nhân lực có chất lượng cao làm việc lâu dài tại Công ty.

Các sản phẩm và dịch vụ cung cấp:

1. Thiết bị và giải pháp ngân hàng, siêu thị

2. Thiết bị viễn thông và giải pháp

3. Thiết bị an ninh, báo động, chống trộm

4. Thiết bị mạng, máy tính và máy văn phòng

5. Thiết bị trong ngành giáo dục

6. Thiết bị công nghiệp

Cam kết của công ty

Cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng tốt.

Cam kết tư vấn khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với khách hàng.

Lợi ích khách hàng gắn liền với lợi ích của Công Ty.

Tầm nhìn

“Trở thành kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng”

Sứ mệnh

“Maxbuy cam kết cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt và rẻ nhất tới tay khách hàng. Với khẩu hiệu mua gì cũng có giá rẻ bất ngờ – khuyến mãi từng giờ. Tạo môi trường mua sắm tiện lợi trong thời kì công nghệ thông tin bùng nổ”.

Phương châm

“Lâu dài – Bền vững – Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả”

MaxBuy luôn khẳng định dịch vụ và chất lượng sản phẩm để có được niềm tin của khách hàng.