Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy lọc nước Hydogen New Life 9 cấp lọc

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Hydogen New Life 9 cấp lọc:

Hệ thống 9 lõi lọc – Lõi chức năng Hydrogen nhập khẩu Hàn Quốc  

Hệ thống lọc thông minh vừa lọc tinh khiết vừa tạo Hydrogen  

Thiết kế vòi đôi tiện lợi:

- Bên phải: Lọc nước  nước tinh khiết

- Bên trái: Lọc nước Hydrogen: Bổ sung hàm lượng Hydrogen giúp loại bỏ chất oxy hóa, loại bỏ các tác nhân gây lão hóa đối với sức khỏe con người.   

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước Hydrogen  

1. Lọc thô:

- Loại bỏ chất rắn lơ lửng lớn hơn 1 micromet, hàm lượng Clo dư (chất gây dị ứng, giảm tuổi thọ màng lọc), vì tảo và các tác nhân gây hại.  

2. Lọc RO Vortex:

- Công nghệ mang RO Vortex, dòng chảy xoắn, nâng cao hiệu quả lọc.

- Giảm tỷ lệ nước thải đến 75%.

- Loại bỏ tác nhân gây hại: kim loại nặng, vi khuẩn, chất hữu cơ nguy hại hòa tan, các muối khoáng có hại cho sức khỏe (Nitrite, Nitrate), dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, trùng amoeba (Amip kí sinh trong não người)

- Giảm đóng cặn bề mặt.  3. Bộ 5 lõi chức năng tạo Hydrogen và tái khoáng.

- Chia tách các phân tử nước tạo độ kiềm, tăng khoáng ( Ca2+, Mg2+, Na+...) và bổ sung hàm lượng Hydrogen giúp loại bỏ chất oxy hóa, loại bỏ các tác nhân gây lão hóa.

- Công nghệ chia tách phân tử nước tự nhiên, tạo vị khoáng tự nhiên cho nguồn nước.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Song Mã Phát

Công ty TNHH TM DV Song Mã Phát là một trong những công ty đi tiên phong trong lĩnh vực cung cấp máy lọc nước và các thiết bị điện thông minh tại thị trường Cà Mau. Với phương châm "Vì sức Khỏe Gia Đình Bạn", chúng tôi rất tự hào khi được công ty HANAKO Việt Nam ủy quyền làm nhà phân phối độc quyền sản phẩm máy lọc nước thông minh HANAKO tại thị trường Cà Mau.

Với sứ mệnh mang tới mỗi gia đình người Việt một nguồn nước sạch và tinh khiết nhất, cùng với nhu cầu mở rộng thị trường phân phối trong tỉnh. Công ty chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc.