Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy lọc nước Hydrogen HT-1098

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy lọc nước Hydrogen HT-1098

Công nghệ máy lọc nước Htech Hydrogen sử dụng bằng hạt lọc điện giải ion hóa từ trường theo công nghệ của Nhật Bản.

Công nghệ Hydrogen là công nghệ tách các phân tử nước H2O thành H+ và OH-. Các Phân tử H+ ( hydro ) là những phân tử nhỏ nhất hành tinh chứa nhiều điện tích âm sẽ dễ dàng cho các phân tử gốc oxy hóa ( gốc OH ) trong cơ thể, giúp chuyển hóa lại thành H2O rồi đào thải ra ngoài. Cụm phân tử nước Hydrogen nhỏ hơn gấp nhiều lần so với cụm phân tử nước thông thường nên dễ dàng thẩm thấu nhanh vào từng tế bào trong cơ thể, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.

Uống nước qua máy lọc nước HT-1098 có tác dụng

+ Hydrogen trong máy HT-1098 có chỉ số ORP thấp ( ~ 300mV ) tương đương với chỉ số được đo trong các loại rau củ xanh, cung cấp dồi dào các ion khoáng chất có lợi cho sức khỏe, đồng thời chỉ số pH trong nước lên trên 9.0 mang kiềm tính sẽ giúp cân bằng pH trong cơ thể.

+ Đối với người ợ chua, khó tiêu, đau dạ dày uống bia rượu,sử dụng nước Hydrogen sẽ trung hòa axit như một chất điện giải , làm giảm bớt các triệu chứng.

+ Đặc biệt dùng nước Hydrogen pha trà, cà phê tan trực tiếp không cần đun nước sôi, khi uống tận hưởng hương vị tự nhiên.

+ Vi lượng khoáng chất trong nước có thể hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp phụ nữ, chống lão hóa da và tóc.

Máy lọc nước Hydrogen HT-1098 được cấu tạo gồm 7 cấp lọc

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Hydrogen HT-1098

Công suất lọc 30-40 lit/h
Nguồn nước

Nước máy

Hệ thống lõi lọc  
Vị trí đặt Tủ đứng
Xuất xứ Việt Nam
Kích thước 44cm x 34cm x 96cm
pH Đạt độ pH từ 8.5 đến 9.5

Công ty cổ phần phát triển xây dựng công nghệ cấp thoát nước và môi trường

I. GIỚI THIỆU CHUNG 

Công ty Cổ Phần Phát Triển Xây Dựng Công Nghệ Cấp Thoát Nước và Môi Trường (HTECH) được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0103001368/GPKD ngày 24/09/2002 của sở kế hoạch đầu tư – UBND thành phố hà nội với các ngành nghề kinh doanh chính như sau:

– Khảo sát, tư vấn, thiết kế, lập báo cáo khả thi các công trình xử lý nước ngầm, nước mặt, xử lý nước thải khu công nghiệp, bệnh viện, trường học,….- Lắp đặt thiết bị, công nghệ xử lý nước bị nhiễm mặn ( nước lợ ), nước biển thành nước sinh hoạt.

– Lắp đặt thiết bị, công nghệ xử lý nước đá vôi, ammoniac – mangan- asen, nước có hàm lượng chất hữu cơ cao.

– Chuyên nhập khẩu, phân phối các đại lý: thiết bị lọc nước tinh khiết R.O, máy nóng – lạnh – ấm, thiết bị ozone, đèn tia cực tím UV dùng cho gia đình, công sở, trường học, bệnh viện.

– Chuyên cung cấp lắp đặt chuyển giao các dây chuyền nước đóng bình, đóng chai công suất từ 250 lít/h đến 10.000 lít/h

– Lắp đặt các thiết bị năng lượng mặt trời

II. MỤC TIÊU

– Không ngừng nghiên cứu sáng tạo phát triển công nghệ: với mục tiêu trở thành đơn vị chuyên ngành xử lý nước, HTECH luôn không ngừng phấn đấu, hợp tác kinh doanh, với các đơn vị chuyên ngành xử lý nước trên thế giới, đưa ra các công nghệ tiên tiến về xử lý nước cấp, nước thải, theo tiêu chuẩn, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.

– Lấy khách hàng làm trọng tâm: HTECH cam kết phấn đầu nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. HTECH lấy sự tín nhiệm của khách hàng để làm mục đích hoạt động. Chúng tôi luôn cam kết giao sản phẩm đúng chất lượng, đủ số lượng và đúng thời gian.

– Luôn luôn năng động, sáng tạo: Trong môi trường cạnh tranh quyết liệt, để tồn tại và phát triển HTECH phải luôn luôn năng động và sáng tạo . Trong Công ty, chúng tôi tạo một môi trường làm việc thoải mái , chuyên nghiệp để mọi cá nhân có thể tự do phát huy hết khả năng. Ngoài công ty, chúng tôi sử dụng những chính sách ứng biến linh hoạt, đối với những biến động của thị trường.

III. THÀNH TỰU

Trong chặng đường 15 năm qua, với sự nỗ lực không biết mệt mỏi của tập thể lãnh đạo và CBCNV, công ty đã không ngừng lớn mạnh, tăng trưởng về cả số lượng và chất lượng, tính tới nay, HTECH đã có trên 20.000 khách hàng lẻ và hơn 300 đại lý lớn nhỏ từ Bắc vào Nam.