Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy ly tâm máu 56 mẫu Liston (Nga) – C2203

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của máy ly tâm máu 56 mẫu Liston (Nga) – C2203:

– Máy ly tâm được làm từ nhôm và thép không gỉ

– Có thiết kế chống rung lắc

– Sử dụng động cơ không chổi than, không đòi hỏi bảo dưỡng khi sử dụng

– Có cảm biến tốc độ và bộ điều khiển điện tử với độ chính xác cao

– Tốc độ tăng – giảm tốc êm nhẹ để tránh làm hỏng mẫu máu

– Có thể chọn chế độ theo tốc độ quay hoặc lực ly tâm

– Có cảm biến báo roto bị lệch tải kèm theo hệ thống phanh điện cho các trường hợp khẩn cấp

– Có chế độ khóa nắp tự động

– Hoạt động với độ ồn thấp

Tính năng kỹ thuật máy ly tâm Liston C2203:

– Tốc độ: 500-3000 vòng/phút               

– Công suất 48 ống (ống 15ml) / tối đa 56 ống EDTA 2ml

–  Kích thước ống 62x115mm

– Trọng lượng 60kg

– Chứng nhận CE, ISO 13485

– Bảo hành 2 năm

* Phụ kiện:

Rotor CRS 4180

Adapter CAS.180.3.-14.13.100 dùng cho ống 5-6ml

Adapter CAS.180.3.12.14.100 dùng cho ống 5-8ml

Adapter CAS.180.3.-12.16.110 dùng cho ống 9 ml

Adapter CAS.180.3.-12.17.110 dùng cho ống 15ml

Adapter CAS.180.3.2.30.115 dùng cho ống 50ml

Adapter CAS.180.3-1.45.80 dùng cho ống 100ml

Adapter CAS.180.3.1.60.75 dùng cho ống 120ml

Công ty TNHH tư vấn và phát triển công nghệ CTech Việt Nam

I. Thư ngỏ

Kính chào quý khách !

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ và hội nhập ngày càng sâu sắc của nền kinh tế – xã hội Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức. Thách thức lớn nhất là phải song song phát triển kinh tế với bảo vệ môi trường. Và bảo vệ môi trường chính là cách phát triển đất nước bền vững.

Với tâm nguyện cùng chung tay xây dựng đất nước phát triển bền vững, Công ty TNHH tư vấn và phát triển công nghệ Ctech Việt Nam được thành lập từ năm 2009 tại Hà Nội đi sâu vào nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ xử lý nước, rác, khí thải và cung cấp các hóa chất, thiết bị trong lĩnh vực xử lý môi trường.

CTECH là nơi tập hợp những kỹ sư, chuyên gia năng động và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi trường, từng  tham gia ở nhiều vị trí chủ nhiệm, chủ trì cho công trình có quy mô lớn trên cả nước cũng như đội ngũ cộng tác viên là giảng viên ở các trường đại học. Với đội ngũ nhân sự có tâm huyết giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn nỗ lực phát triển không ngừng để cung cấp các giải pháp tối ưu nhất nhằm giải quyết những vấn đề khó khăn nhất.

Công ty TNHH tư vấn và phát triển công nghệ Ctech Việt Nam đã hợp tác với các Viện nghiên cứu trong nước và nước ngoài nghiên cứu, tư vấn thiết kế, lắp đặt, vận hành thành công nhiều công trình xử lý nước thải, cũng như rác thải và khí thải trên toàn quốc. Các công trình hiện được vận hành tốt đảm bảo chất lượng và được sự đánh giá cao của các chủ đầu tư. Công ty còn cung cấp hóa chất thiết bị cho  nhiều đơn vị trên cả nước đảm bảo chất lượng và giá thành rẻ.

Định hướng phát triển theo ba mục tiêu chủ đạo:

– Đầu tư phát triển trong lĩnh vực tư vấn và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực Môi trường.

–  Cung cấp hóa chất và vật tư thiết bị cho các hoạt động công nghiệp và phòng thí nghiệm.

–  Xây dựng cơ chế quản lý và vận hành hệ thống xử lý trong lĩnh vực  môi trường.

Với nền tảng công nghệ vững vàng cùng những giải pháp xử lý hữu ích sẽ là chìa khóa đểc CTECH phát triển trong tương lai.

Chúng tôi mong muốn nhận được sự ủng hộ động viên và hợp tác của quý khách hàng, các đối tác và các cơ quan quản lý Nhà nước.

II. Lĩnh vực hoạt động

1. Tư vấn dịch vụ môi trường

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực môi trường chúng tôi giúp các doanh nghiệp, công ty lập cáo cáo đánh giá môi trường(DMC, DTM), cam kết bảo vệ môi trường, lập đề án xả thải, tư vấ các giải pháp công nghê xanh tiết kiệm nhiên liệu..

Chúng tôi cam kết những thủ tục, báo cáo sẽ được hoàn thành trong thời gian ngắn nhất và được miễn phí hoàn toàn các dịch vụ tư vấn môi trường.

2. Tư vấn và chuyển giao công nghệ xử lý nước thải

Tư vấn các giải pháp công nghệ môi trường xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt, nước thải bệnh viện…Các công nghệ xử lý nước bậc cao như công nghệ oxy hóa sâu kết hợp với màng lọc sinh học cao phân tử MBR, công nghệ AAO, MBR, MBBR, công nghệ Unitank…Đặc biệt, công ty đang sở hữu độc quyền công nghệ xử lý nước thải kỵ khí cao tải – công nghệ được sáng tạo bởi đội ngũ chuyên gia uy tín và dày dặn kinh nghiệm của công ty. Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu Việt Nam đi đầu trong lĩnh vực xử lý nước thải công nghiệp.

3. Cung cấp giải pháp và thiết bị xử lý nước cấp

Thiết kế xây dựng hệ thống xử lý nước cấp cho các nhà máy cấp nước , cho các khu công nghiệp.

Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy và thực tiễn làm việc đội ngũ chuyên gia của công ty luôn tìm tòi sáng tạo những thiết bị chất lượng phù hợp với điều kiện địa phương. Và giải pháp xử lý triệt để nước bị ô nhiễm Asen bằng thiết bị lọc CTECH – MAS là một ví dụ .

4. Xử lý rác thải , khí thải

Nhập khẩu, thiết kế các hệ thống lò đốt hiện đại, tư vấn thiết kế các hệ thống xử lý khí thải.

5. Thi công, bảo trì, bảo dưỡng các công trình xử lý môi trường

Ngoài việc tư vấn thiết kế, chuyển giao các công nghệ công ty còn phối hợp liên kết với các đơn vị thi công hàng đầu trong nước lắp đặt hệ thống, thi công xây dựng, các hạng muc trong thiết kế.

6. Cung cấp lắp đặt các thiết bị môi trường

Công ty cung cấp các thiết bị môi trường, đảm bảo chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường:

- Các thiết bi xử lý nước thải hợp khối: nước thải sinh hoạt, nước thải bệnh viện.

- Các thiết bị đo đạc: máy đo pH, máy quang phổ, máy bơm định lượng….

7. Cung cấp hóa chất công nghiệp cơ bản

CTECH Việt Nam bán hóa chất công nghiệp giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Bạn sẽ không cần mất thời gian suy nghĩ mua hóa chất công nghiệp ở đâu?  Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được báo giá hóa chất công nghiệp giá rẻ.
Hóa chất CTECH Việt Nam kinh doanh xuất nhật khẩu các loại hóa chất cơ bản trong các ngành:

* Hóa chất dệt nhuộm

* Hóa chất xi mạ

* Hóa chất ngành giấy

* Hóa chất khai khoáng

* Hóa chất tẩy rửa

* Hóa chất ngành gỗ

* Hóa chất xử lý nước

* Hóa chất các ngành công nghiệp khác

III. Sứ mệnh, cam kết

Sứ mệnh:

– Là một trong những Công ty về dịch vụ chất thải, chất thải không nguy hại và nguy hạ xử lý chất thải tại chỗ, vệ sinh công nghiệp và bảo trì quá trình, tái chế, thu hồi và xử lý cho cả khu vực công và tư nhân.Cung cấp các cơ sở quản lý chất thải môi trường và hoạt động an toàn với sự nhấn mạnh về tính chuyên nghiệp, độ tin cậy và khả năng cung cấp các giải pháp thích hợp thực hiện các nhu cầu của khách hàng.

 Sứ mệnh của Công ty là để cải thiện môi trường, bảo vệ người dân. Thông qua đội ngũ tốt nhất, các công nghệ hàng đầu trong ngành.

Cam kết:

 Công nghệ và sản phẩm được xây dựng trên nền tảng đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Nền tảng đó được thiết lập là khi khách hàng được sử dụng và trải nghiệm những công nghệ phù hợp và tiên tiến nhất. Nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi đến với CTECH

Chúng tôi cam kết :

– Mọi hoạt động đều hướng đến khách hàng, khách hàng là mục đích công việc của mỗi cá nhân tại CTECH.

Cán bộ nhân viên trong Công ty ở mọi cương vị luôn lắng nghe, luôn tìm hiểu nhu cầu và luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng. Qua đó nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu và sự mong đợi của khách hàng.

– Cung cấp đầy đủ nguồn nhân lực và vật lực cần thiết để thực hiện chính sách chất lượng và các hoạt động hướng đến khách hàng. CTECH xác định việc xây dựng và cung cấp đủ nguồn lực để cung ứng cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ “hoàn hảo” nhất.

– Không ngừng nghiên cứu sáng tạo và cải tiến hệ thống chất lượng sản phẩm, bao gồm: nghiên cứu sáng tạo các công nghệ tiên tiến; cải tiến công nghệ phù hợp với điều kiện thực tiễn, nhằm từng bước nâng cao tính hiệu quả và tính hiệu lực của công nghệ. Trên cơ sở đó hướng tới những nỗ lực cao nhất đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.