Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy nén khí Ingersoll Rand 5.5-37Kw

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy nén khí trục vít Ingersoll Rand là thiết bị làm việc vô cùng hiệu quả dành cho các doanh nghiệp, nhà xưởng, nhà máy trong việc hút khí, sấy khí và nén khí. Ingersoll Rand luôn đứng top 1 trong các dòng máy nén khí trục vít trên toàn cầu cũng như tại thị trường Việt Nam. Máy nén khí Ingersoll Rand đã được nhiệt đới hóa cho môi trường làm việc Châu Á đặc biệt là Việt Nam nên có khả năng chịu được môi trường làm việc khắc nghiệt nhất như: Nhiệt độ cao, môi trường nóng ẩm, bụi và ô nhiễm nhờ những cải tiến và thiết kế đặc biệt. Bố cục máy bố trí mạch lạc, thoáng đãng giúp dễ dàng giải nhiệt và bảo dưỡng sửa chữa máy nén khí trục vít. Máy nén khí trục vít Ingersoll rand thường có tuổi thọ cao hơn các hãng máy nén khí khác với nhiều ưu điểm nổi trội.

Ưu điểm của máy nén khí Ingersoll Rand

Trục của động cơ được thiết kế đồng trục và được đấu trực tiếp không qua bộ phận trung gian -> tiết kiệm chi phí năng lượng.

Sử dụng 3 vòng bi côn đũa giúp khả năng chịu lực dọc trục và ngang trục của trục vít lên gấp 3 – 5 lần -> tăng tuổi thọ máy.

Trục vít được làm bằng loại thép đen đặc biệt, bên ngoài được bọc lớp Teflon chống ăn mòn, đường kính và chiều dài trục vít lớn -> hoạt động chậm rãi nhưng vẫn sinh ra lượng khí yêu cầu.

Bình dầu dạng nằm đứng vẫn đạt hiệu suất bôi trơn -> tiết kiệm lượng dầu bôi trơn máy nén khí.

Tách dầu hiệu quả do đường kính lớn, diện tích lớn giúp độ sụt sáp giảm tối thiểu -> Tiết kiệm giá thành của tách dầu khi thay do tận dụng được bình dầu làm vỏ cho tách dầu.

Lọc gió đầu vào lớn với nhiều vách ngăn giúp tăng diện tích lọc khí vào và được bố trí hút khí dạng ly tâm, hiệu suất cao.

Đường ống khí sau giàn trao đổi nhiệt được bố trí 01 lọc tách nước sơ cấp giúp tách nước sơ cấp cho máy sấy khí -> máy sấy khí làm việc nhẹ nhàng hơn và tách nước triệt để.

Công ty TNHH thương mại kỹ thuật Vũ Anh

Công ty TNHH thương mại kỹ thuật Vũ Anh cung cấp:

Cung cấp máy nén khí - Máy sấy khí - Máy tạo khí Nitơ - Máy sản xuất khí Oxy

Sữa chữa - bảo trì hệ thống máy nén khí

Cung cấp phụ tùng máy nén - Lắp đặt đường ống khí nén