Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy nghiền bốn trục

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy nghiền bốn trục là thiết bị cơ khí thông minh được Rotec thiết kế đang được ứng dụng nghiền vật liệu cứng, chắc có kích thước lớn.

Công nghệ của máy nghiền 4 trục được thiết kế là công nghệ khó. Tại Việt Nam, Rotec chúng tôi là công ty duy nhất sản xuất sản phẩm này. Không chỉ được doanh nghiệp trong nước quan tâm mà còn được doanh nghiệp quốc tế tin tưởng sử dụng bởi:

Máy được Rotec tiên phong, trực tiếp sản xuất và thiết kế dựa theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 TCVN tương đương công nghệ Châu Âu phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu nóng ẩm của doanh nghiệp tại Việt Nam.

Máy nghiền 4 trục được thiết kế linh kiện dễ dàng thay thế, sửa chữa. Các thao tác vận hành máy đơn giản, dễ dàng và thuận tiện cho nhân công sử dụng.

I, Cấu tạo của máy nghiền 4 trục

a) Dao băm nghiền phế liệu

Dao băm nghiền của máy nghiền phế liệu được chế tạo thép hợp kim có độ cứng cao từ 50-66HRC có khả năng chịu mài mòn tốt, tuổi thọ cao. Cụ thể đó là: thép SKD-11 (thép hợp kim của Nhật chuyên làm dao cắt thép cho các máy cắt thép chuyên dụng lớn), thép 65G (thép nhíp)…

Tùy vào vật liệu và kích thước cần băm nghiền mà Rotec chọn ra những bộ dao băm nghiền phù hợp. Các lưỡi dao băm trên một dao, các đường sắc cạnh, chiều dài mạch cắt của dao băm nghiền được tính toán phù hợp với từng loại vật liệu băm.

b) Tấm gạt vật liệu của máy nghiền

Tấm gạt vật liệu băm nghiền chế tạo từ thép hợp kim có khả năng chịu mài mòn tốt, độ cứng cao. Tấm gạt này có vai trò ngăn không cho vật liệu băm tích tụ lại giữa các dao băm hoặc quấn quanh trục băm nhằm tránh hiện tượng kẹt trong buồng băm và nâng cao hiệu suất băm nghiền.

Để đảm bảo trong quá trình vận hành các tấm gạt không bị xô, kích vào các dao băm nghiền, Rotec đã thiết kế lắp các tấm gạt trên các vách máy của buồng băm nghiền và liên kết bằng các bulong chắc chắn.

Rotec đã cải tiến việc kết hợp giữa các tấm gạt vật liệu và các bạc cách dao thành 1 để tối ưu hóa chi phí sản xuất và giảm hiện tượng kẹt tối đa trong buồng băm, nâng cao hiệu suất làm việc hơn nữa.

c) Trục băm linh hoạt của máy nghiền rác, máy nghiền phế liệu 

Trục băm nghiền được chế tạo từ thép hợp kim có độ cứng cao, phù hợp với kích thước buồng liệu và sản phẩm băm nghiền.

Trục băm nghiền được tính toán, thiết kế theo momen uốn và xoắn tối đa để băm được vật liệu. Vì vậy trục có khả năng chịu uốn và xoắn lớn cho từng loại liệu cần xử lý.

Rotec đã cải tiến vị trí lắp các dao băm thành dạng tứ giác, lục giác… để lắp khớp với các dao băm, loại bỏ phương pháp dùng then dẫn động momen xoắn theo phương pháp truyền thống giúp loại bỏ các điểm kỳ dị mà dung then gây ra. Đồng thời, truyền tải được momen rất lớn mà phương pháp tạo then trên trục không đáp ứng được.

d)  Bộ truyền dẫn động đồng tốc các trục băm

Bộ truyền dẫn động đồng tốc các trục băm là bộ truyền bánh răng thẳng. Bộ truyền dẫn động được thiết kế theo điều kiện tiếp xúc ngoài của bánh răng, đòi hỏi modul răng và bề rộng răng lớn. Vật liệu bộ truyền được chế tạo từ thép hợp kim có độ cứng từ 56-66HRC. Vì thế mà có khả năng chịu tải lớn, chịu được mài mòn và có tuổi thọ cao.
Bộ bánh răng được thiết kế giống nhau (modul và số răng) đảm bảo độ đồng tốc giữa các trục, giúp các lưỡi dao băm trong quá trình băm đan đều vào nhau.

e) Bộ truyền đai dẫn động momen xoắn

Bộ truyền đai dẫn động momen xoắn từ phía trục động cơ đến hộp giảm tốc được Rotec thiết kế theo momen xoắn lớn nhất từ phía trục động cơ và tỷ số truyền phù hợp.

Loại đai được lựa chọn theo dải công suất đã được quy trình, thông thường là đai B và đai C với số đai từ 2-6 đai.

Ưu điểm của bộ truyền đai là có thể dẫn truyền momen với các trục dẫn song song nhau có khả năng trượt đai để bảo vệ động cơ khi xảy ra hiện tượng quá tải. Bộ truyền đai dễ dàng thay thế khi bảo trì sửa chữa.

f) Phễu chứa liệu và cửa quan sát của máy nghiền

Phễu chứa liệu của Rotec được chế tạo bằng thép SS400, kết cấu chắc chắn, kín kẽ và an toàn. Kích thước phễu thiết kế phù hợp với yêu cầu của khách hàng nhằm đảm bảo về năng suất, kích thước liệu băm ban đầu.

Phễu chứa liệu của Rotec được thiết kế để liệu băm luôn được rải đều trên bề mặt của buồng liệu và rơi vào vị trí các lưỡi dao băm. Điều này giúp cho sản phẩm được băm đều, liên tục hơn, hiệu suất băm nghiền tốt hơn.

Cửa quan sát được lắp trên phễu chứa liệu giúp quan sát được liệu băm trong quá trình băm. Đồng thời, giúp người công nhân trước khi vận hành có thể loại bỏ các đồ vật nguy hiểm bị rơi vào trong máy nhằm giảm thiểu tối đa những nguy hại trong quá trình vận hành.

g) Tủ điều khiển của máy nghiền

Tủ điều khiển máy băm nghiền có chức năng tự động đảo chiều quay của các trục băm tránh kẹt, quá tải và định hướng lại vật liệu băm. Tủ điều khiển máy nghiền Rotec thiết kế được:

Làm từ các linh kiện điện tử của Nhật Bản và Hàn Quốc đảm bảo chất lượng và an toàn.

Thiết kế nhiều cấp an toàn nhằm đảm bảo quá trình chạy máy ổn định, bảo vệ an toàn tối đa chạy động cơ, hộp giảm tốc, dao băm….

Còi báo động khi xảy ra sự cố và dừng máy.

II. Tính năng ưu việt của máy nghiền 4 trục

Tất cả các máy băm nghiền của Rotec đều có tính năng điều khiển tích hợp. Tính năng này cho phép các máy tự động đảo ngược chiều quay của các trục băm. Đồng thời, giúp tránh kẹt vật liệu, chống quá tải, định hướng lại vật liệu và tăng khả năng băm nghiền của máy.

Nếu vật liệu băm nghiền không thể băm được vì số lần đảo chiều quay vượt quá giới hạn. Khi đó máy sẽ tự động dừng lại và còi báo động sẽ phát ra tín hiệu thông báo dừng máy.

III. Lợi thế khi mua máy nghiền 4 trục tại Rotec

– Máy nghiền 4 trục 2 được Rotec trực tiếp thiết kế và sản xuất theo nhu cầu riêng của từng doanh nghiệp

– Máy nghiền mịn được Rotec bảo hành lên đến 12 tháng và bảo trì 06 tháng 1 lần

– Máy được Rotec phân phối và lắp đặt trên toàn quốc

– Khi mua máy nghiền mịn của Rotec quý doanh nghiệp được thanh toán linh hoạt theo từng đợt

Công ty TNHH Rotec Việt Nam

Công ty TNHH Rotec Việt Nam (Vietnam Rotec Co., Ltd)  được thành lập từ năm 2008, chuyên thiết kế và sản xuất các máy móc và hệ thống dây chuyền thiết bị công nghiệp. Rotec Việt Nam hiện đã có hệ thống nhà xưởng sản xuất, gia công với các máy móc, thiết bị hiện đại. Với đội ngũ kĩ sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo máy, đội ngũ cán bộ công nhân lành nghề. Chúng tôi hướng đến mục tiêu đứng trong top 10 thương hiệu sản xuất thiết bị cơ khí và tự động hóa tại Việt Nam.

Bằng sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng, chúng tôi mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng và hiệu quả cao nhất.

Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm:

– Hệ thống máy phun bi làm sạch.

– Máy ép thủy lực các loại.

– Máy ép lọc bùn, xử lý nước thải..

– Máy nghiền rác, ép rác phế liệu.

– Hệ thống thu hồi hạt bi tự động.

– Hệ thống tái chế và xử lý phế thải công nghiệp.

– Các thiết bị phụ trợ trong các nhà máy công nghiệp…