Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy pha màu sơn Corob First1-TX

Giá 85,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Corob là công ty hàng đầu về công nghệ toàn cầu trong việc phát triển và sản xuất các giải pháp pha chế và pha chế công nghệ cao cho các ứng dụng khác nhau gồm sơn, mực và hóa chất.

Máy pha màu sơn corob là sự thay thế hoặc bổ sung hoàn hảo cho bộ phân phối thủ công hiện tại của bạn. Thích hợp để sử dụng với nước hoặc phổ quát chất màu, nó cải thiện sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp chính xác và lặp lại theo yêu cầu sơn màu theo yêu cầu.

Việc cung cấp của chúng tôi được hỗ trợ bởi một mạng lưới dịch vụ toàn cầu cho Corob trở thành nhà cung cấp giải pháp tổng thể.

Đặc điểm ưu việt

- Kinh tế, thông minh, dễ dàng sử dụng.

- Lắp đặt và bảo trì trong vài bước, thậm chí đối với cả công nhân vận hành

- Máy chiết màu xoay 2 chiều tự động hoàn toàn bán chạy nhất

- Thiết kế vòi phun sáng tạo khắc phục nhược điểm bị nhỏ màu.

Trải  nghiệm máy Corob First 1, Khách hàng sẽ thấy được sự tiện lợi từ Corob. Hoạt động mạnh mẽ,giá cả phải chăng. First 1 được thiết kế để biến các máy pha màu thủ công đi vào quên lãng.
Phù hợp với hệ sơn nước First 1  làm hài lòng khách hàng với bằng việc cung cấp sự tỉ mỉ, chính xác và  sự ổn định vượt trội.

Trải nghiệm bộ phân phối bàn xoay hoàn toàn tự động Corob First1-TX. Kinh tế, mạnh mẽ, nhưng giá cả phải chăng. Bộ phân phối này là được thiết kế để làm cho việc pha màu thủ công trở thành quá khứ.

Chiều cao tổng thể của máy giúp đơn giản hóa việc nạp màu và giúp truy cập vào các điều khiển dễ dàng hơn. Một 0.05 lâu dài. Bơm dưới đấy CC cung cấp tốc độ dòng pha chế 0.2 lít/ phút.

 Thông số kỹ thuật

Công nghệ pha chế                

 Bơm                                                  

   Lưu lượng chiết  

 Tuần tự  (Kiểu chiết tĩnh)

   Số lượng ống màu

 Lên đến 16 ống

   Kích thước ống màu

 Lên đến 2.5l

   Vật liệu sản xuất ống màu

 Nhựa PP

   Tốc độ chiết (l/ phút)

 0.2

   Lượng chiết tối thiểu cc

 0.077

   Mức độ chính xác

 ± 1%

   Loại van

 Van màng (Membrane valve: Viton)

   Đường kính đầu vòi (mm)

 10

   Thế hệ/loại điện tử

 5G

   Loại giá đỡ thùng sơn

 Kéo ra bằng tay

   Kích thước máy chiết

 

   Dài mm

 840

   Rộng mm

 1003

   Chiều cao mm

 1242

   Diện tích tiếp xúc  [m2 ]

 0,84

   Khối lượng máy (kg)

  75

   Nguồn điện

 

   Nguồn cấp (v)

  100 - 240 ±10%

   Công suất tiêu thụ (w)

 60

   Nhiệt độ hoạt động

 10° to 40° C

   Chứng chỉ quốc tế

 Cả chứng chỉ CE và non CE

   Kích thước hộp/thùng sơn

 

   Chiều cao tối thiểu mm

 130

   Chiều cao tối đa mm

 375

   Đường kính tối thiểu mm

 70

   Đường kính tối đa mm

 320

Máy pha màu KAMCO-FIRST 1-TX được nhập khẩu nguyên chiếc tại Ấn Độ  với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, chúng tôi tự hào đem tới quý khách hàng sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Bạn là đại lý, bạn đang kinh doanh sơn và cần một công cụ đắc lực phối màu sơn chuyên dụng đảm bảo theo yêu cầu khách hàng,...

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

Công ty cổ phần đẩu tư- xây dựng- tư vấn- kỹ thuật Khang Minh

Giới thiệu về Khang Minh Xây Dựng

Công ty Cổ Phần Đầu tư - Xây dựng - Tư vấn kỹ thuật Khang Minh (KME) được thành lập năm 2019 và hoạt động theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0108612720 do phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 13 tháng 02 năm 2019 tại địa chỉ: Tổ 4, thị trấn Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

KME hoạt động trên 4 lĩnh vực chính

Đầu tư

Chúng tôi đầu tư vào nhiều lĩnh vực như Bất động sản, Các dự án lớn trong và ngoài miền Bắc

Xây lắp

Với đội ngũ kỹ sư trình độ cao kinh nghiệm lâu năm, công nhân lành nghề, máy móc hiện đại…, Công ty Cổ phần Đầu tư – Xây dựng – Tư vấn kỹ thuật Khang Minh (KME) được xem là một trong những đơn vị thi công xây dựng chất lượng nhất Hà Nội.

Tư vấn kỹ thuật

Ngoài Đầu tư, Thi công xây dựng thì tư vấn kỹ thuật cũng là một dịch vụ chính, nổi bật của công ty Cổ phần Đâu tư- Xây dựng – Tư vấn kỹ thuật Khang Minh.

Với đội ngũ kỹ sư đông, dày dăn kinh nghiệm, chúng tôi đã thực hiện tư vấn kỹ thuật, thiết kế nội thất, cho hàng trăm công trình lớn nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh thành. Vì vậy, dù là công trình nào thì công ty cũng đảm bảo tư vấn kỹ thuật chất lượng, đúng tiến độ và tiết kiệm chi phí vật tư nhất

Bán vật liệu xây dựng

Chúng tôi bán buôn, bán lẻ đa dạng vật liệu xây dựng với chất lượng cao, giá cả phải chẳng. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ giao nhận vật liệu xây dựng, kệ siêu thị đến tận nơi theo yêu cầu.

TẦM NHÌN SỨ MỆNH

Trở thành một trong những công ty mạnh hàng đầu Việt Nam về Đầu tư - Xây dựng - Tư vấn kỹ thuật các công trình điều hòa dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, hạ tầng kỹ thuật luôn là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi. 

- Đối với thị trường: Đầu tư, Xây dựng, Tư vấn kỹ thuật những công trình quy mô lớn với công nghệ hiện đại, đạt tiến độ, chất lượng và thẩm mỹ cao.

- Đối với CBCNV: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên; đồng thời tạo ra giá trị mới cho các cổ đông.

- Đối với xã hội: Cam kết đóng góp cho việc phát triển kinh tế bền vững; nâng cao chất lượng đời sống của CBCNV, và chia sẻ một phần trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

CHẤT LƯỢNG - CHUYÊN NGHIỆP - ĐOÀN KẾT - TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

CHÍNH SÁCH AN TOÀN LAO ĐỘNG

KME là công ty hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và tư vấn kỹ thuật. Đối với chúng tôi con người là tài sản vô giá, vì vậy vấn đề an toàn lao động (ATLĐ) luôn được ưu tiên hàng đầu với khẩu hiệu “AN TOÀN LÀ TRÊN HẾT”.

Do đó, ngay từ khi mới thành lập chúng tôi đã có chính sách rất rõ ràng trong vấn đề an toàn vệ sinh lao động. Cụ thể như sau:

1. Chính sách ATLĐ của KME là các hoạt động thi công trên tất cả các công trình phải an toàn và hiệu quả. Việc tuân thủ những nguyên tắc ATLĐ, vệ sinh môi trường và sức khoẻ nghề nghiệp là điều kiện tiên quyết trong tất cả các hoạt động của công ty.

2. Hệ thống an toàn lao động của KME được triển khai một cách toàn diện trong toàn bộ công ty nhờ vào sự quan tâm chặt chẽ đến biện pháp thi công, thiết bị đảm bảo, sự huấn luyện đầy đủ cũng như tính cưỡng chế trong việc tuân thủ các nội quy nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh lao động.

3. Công ty có các kế hoạch, hành động cần thiết để kiểm soát điều kiện môi trường làm việc không độc hại và phù hợp với pháp luật hiện hành.

4. Công ty đảm bảo thực hiện tốt các hoạt động huấn luyện về an toàn lao động để tất cả người lao động của KME được làm việc trong môi trường an toàn.

5. Mục tiêu của chính sách ATLĐ của KME là đảm bảo cho tất cả các lực lượng lao động trong toàn công ty áp dụng nhằm tạo môi trường làm việc an toàn, hiệu quả đảm bảo vệ sinh môi trường trong công việc cũng như xung quanh.

6. Bất cứ ai trong Công ty KME đều phải có trách nhiệm thực hiện một cách nghiêm túc chính sách an toàn vệ sinh lao động theo như tiêu chuẩn và quy định đã đề ra