Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy phá tế bào bằng siêu âm Q55

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật

- Model: Q55
- Kết cấu rất nhỏ gọn
- Điều chỉnh bằng núm xoay hoặc chế độ liên tục
- Công suất: 55W
- Tần số: 20kHz
- Kích thước (WxLxH): 8'' x 7.5'' x 5.75''
- Nguồn điện: 220V, 50/60Hz

Công ty TNHH khoa học kỹ thuật DRACO

Công ty TNHHKhoa học kỹ thuật DRACO (Tên giao dịch Draco science technology company limited; Tên viết tắt là: DRACO Co.,Ltd) có địa chỉ đăng ký kinh doanh tại: Phòng 110A, nhà D3, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Là doanh nghiệp trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội. 

I. Ngành nghề kinh doanh

Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác: bán buôn máy móc thiết bị và phụ tùng các máy khai khoáng, xây dung; Bán buôn máy móc, thiết bị y tế 

- Bán buôn chuyên doanh: Bán buôn các hóa chất 

- Sửa chữa máy móc, thiết bị

- Sửa chữa thiết bị điện tử và quang học

- Sửa chữa thiết bị điện

- Bán buôn máy vi tính, thiết bị ngoại vi và phần mềm

- Bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử viễn thông

- Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy nông nghiệp

- Gia công cơ khí, xử lý và tráng phủ kim loại

II. Kinh doanh

- Khả năng cung cấp các sản phẩm: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Khoa học kỹ thuật DRACO có một ưu điểm hết sức thuận lợi với tư cách là đại lý phân phối độc quyền, đại lý phân phối của các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới tại Mỹ, Đức, Anh, Pháp, Nhật bản, Hàn Quốc, Ân Độ,...

- Điểm nổi bật của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Khoa học kỹ thuật DRACO so với các nhà cung cấp khác là khả năng cung cấp thiết bị rất đa dạng, chất lượng cao với giá hợp lý, cạnh tranh cùng khả năng cung cấp phụ tùng, vật tư tiêu hao nhanh chóng. 

- Các thiết bị do Công ty chúng tôi cung cấp được vận chuyển tới phòng thí nghiệm của khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghành được đào tạo trong nước và nước ngoài đến lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, vận hành thiết bị thành thạo cho người sử dụng thiết bị. 

- Trong thời gian bảo hành, khi có thông báo của khách hàng về sự cố trục trặc về kỹ thuật, trong vòng 24h cán bộ kỹ thuật của Công ty sẽ đến xem xét, kiểm tra và khắc phục sự cố .

- Hết thời gian bảo hành, Công ty chúng tôi có dịch vụ bảo trì thiết bị, cung cấp phụ tùng, vật tư tiêu hao với giá ưu đãi, trong thời gian dài.

- Công ty Trách nhiệm hữu hạn Khoa học kỹ thuật DRACO có thể cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mới nhất của thế giới trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật, y tế tại Việt Nam.