Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy phát điện diesel 850kva Cummins

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành

Thông tin nhà cung cấp

may phat dien diesel 850kva Cummins

Máy phát điện Cummins  850kva do Công ty điện lực Cummins nghiên cứu, sản xuất tại Trung Quốc, sử dụng những tiêu chuẩn về thiết kế, sản xuất, thử nghiệm của điện lực Cummins. Công ty CUMMINS là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất trong ngành sản xuất động cơ Trung Quốc, CUMMINS có 2 doanh nghiệp chế tạo động cơ tại Trung Quốc đó là Công ty TNHH động cơ CUMMINS Trùng Khánh và Công ty TNHH động cơ CUMMINS Đông Phong. Công ty TNHH động cơ CUMMINS Trùng Khánh chuyên chế tạo và sản xuất động cơ 4 thì, làm lạnh bằng nước series M, N và K. Công ty TNHH động cơ CUMMINS Đông Phong chuyên chế tạo và sản xuất động cơ 4 thì làm lạnh bằng nước series 4BT, 6BT, 6CT, 6LT. Máy phát điện Cummins có kết cấu máy chặt chẽ, công suất lớn, điện áp của hệ thống điều khiển là 24 VDC, sử dụng bộ lọc nhớt, bộ lọc không khí dạng khô và hệ th ống điều tốc điện tử.Cummins đảm bảo toàn diện về chất lượng sản phẩm, phụ trách bảo hành sửa chữa tổ máy, bao gồm bộ phận khởi động, máy phát và điểu khiển hệ thống, luôn thể hiện thái độ phục vụ chu đáo đem lại lợi ích toàn diện nhất cho khách hàng.

Thông số kỹ thuật máy phát điện Cummins 850kva

Tổ máy Model C-700GF
Tần số (Hz) 50
Xuất xứ CHINA
Điện áp định mức (V) 220
Dòng điện(A) 12600
Công suất liên tục (kva) 850
Công suất dự phòng(kva) 935
Kích thước (mm) 4350*1630*2450
Trọng lượng(kg) 4200
Thông số kỹ thuật động cơ máy phát điện cummins 850kva
Động cơ Model động cơ KTA38-G2
Hãng sản xuất Cummins
Số xilanh 12
Kiểu động cơ Chữ V
Vận tốc quay (vòng/phút) 1500
Kiểu làm mát Két nước, quạt gió
Kiểu khởi động Khởi động bằng acquy
Đường kính xilanh*hành trình (mm) 159/159
Tiêu hao nhiên liệu(g/kwh) 206
Dầu bôi trơn 40CD
Thông số kỹ thuật đầu phát máy phát điện cummins 850kva
Đầu phát Model LV634B
Hãng sản xuất Stanford
Kiểu kích từ Tự kích
Kiểu làm mát Két nước, quạt gió
Cấp cách điện H
Cấp bảo vệ IP23
 

Bảo hành máy phát điện diesel 110kva Cummins:

Sau 12 tháng hoặc 1000 giờ chạy từ ngày giao hàng, nếu máy phát điện diesel 110kva xảy ra vấn đề về chất lượng trong thời gian bảo hành, và những vấn đề này nảy sinh do chất lượng của máy phát điện chứ không phải do tác động từ bên ngoài. (Như do thiên tai, vận chuyển, bốc , xếp dỡ, thao tác sử dụng không đúng, vv), chúng tôi sẽ cung cấp miễn phí các linh kiện để bảo trì, sau khi thời hạn bảo hành, chúng tôi có thể cung cấp các linh kiện cần thiết cho khách hàng với mức giá thấp hơn so với giá thành.

Dịch vụ bảo đảm chất lượng máy phát điện diesel 110kva Cummins:

1) Dịch vụ trước khi bán hàng: chúng tôi cung cấp các thông số kỹ thuật chi tiết của máy phát điện để tiện cho khách hàng lựa chọn thiết bị và thiết kế hệ thống.
 2) Dịch vụ đảm bảo chất lượng: đội ngũ nhân viên bán hàng của chúng tôi đều chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, họ có thể cung cấp thiết kế các hệ thống phù hợp nhất và thiết bị tối ưu cho khách hàng.
3. ) Dịch vụ bảo trì sau bán hàng: Chúng tôi tạo ra các tập tin cho người dùng cuối và cung cấp cho họ theo dõi dịch vụ, chúng tôi cũng thường xuyên trở lại thăm và bảo trì vĩnh viễn cho máy phát điện của quý khách hàng.
 4) Cung cấp phụ tùng: Chúng tôi cung cấp tất cả các loại phụ tùng thay thế và hỗ trợ kỹ thuật.
5) Dịch vụ trùng tu và bảo trì: Chúng tôi cung cấp dịch vụ trùng tu và bảo dưỡng lớn lâu năm cho máy phát điện.
Các sản phẩm có liên quan:
 
 Máy phát điện Cummins 450KW  Máy phát điện Cummins 400KW  Máy phát điện Cummins 360KW Máy phát điện Cummins 320KW

Công ty máy phát điện