Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy phát điện Doosan

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hãng sản xuất động cơ Doosan được thành lập tại Hàn Quốc và sản xuất động cơ diezel đầu tiên vào năm 1958 và mở rộng sản xuất kinh doanh đến nay.  Hiện nay, hãng cung cấp  cho khách hàng trên toàn cầu sản phẩm động cơ diezel và động cơ khí Gas tự nhiên (CNG), sử dụng cho xe tải, xe bus, thiết bị công nghiệp, máy phát điện và tàu thủy. Doosan luôn nghiên cứu và phát triển các dòng động cơ thân thiện môi trường và đáp ứng các tổ chức khí thải khắt khe nhất như Euro 5 với động cơ diezel và Euro 6 với động cơ CNG cho các phương tiện giao thông, cũng như động cơ CNG cho máy phát điện.

Doosan cũng đã nghiên cứu và ứng dụng sản xuất đại trà vào năm 2012 dòng động cơ nhỏ gọn, công nghệ cao đáp ứng tiêu chuẩn U.S Tier 4 Final và EU Stage IIIB & IV.

Máy phát điện Doosan lắp ráp tại Trường Lộc sử dụng động cơ Doosan có một số ưu điểm như: hoạt động bền bỉ, máy chạy ổn định. Máy phát điện sử dụng động cơ Doosan có dải công suất từ 100kVA – 825kVA cùng với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, là sự lựa chọn tối ưu với mức chi phí trung bình nhưng vẫn đạt được về tiêu chí chất lượng.

Máy phát điện Doosan lắp ráp bao gồm:

Động cơ: Doosan, nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc.

Đầu phát: Crompton (Ấn Độ), Mecc (Italy), Leroy Somer (Pháp) tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Bộ điều khiển: Deepsea (Anh Quốc)

Vỏ các âm chống ồn: Thiết kế và chế tạo bởi Trường Lộc.

Công ty cổ phần xây lắp và thương mại Trường Lộc

Công ty Cổ phần xây lắp và thương mại Trường Lộc là nhà sản xuất, lắp ráp và phân phối máy phát điện hàng đầu Việt Nam với thương hiệu TL-Power, đã đăng ký nhãn hiệu độc quyền theo quyết định số 18747 ngày 01.09.2009.

Với quy mô nhà máy sản xuất trên 15.000 m2 được trang bị đầy đủ các phương tiện và thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn luôn là những người đi đầu trong việc thực hiện các dự án có quy mô lớn mang tầm cỡ Quốc gia.

Với sự phát triển mạnh mẽ, vượt trội về quy mô, chất lượng dịch vụ, cũng như mở rộng thị trường, ngành nghề kinh doanh. Hiện nay Trường Lộc cung cấp đầy đủ các chủng loại sản phẩm và dịch vụ về máy phát điện, máy nén khí, xe nâng hàng, xe cẩu các loại. Bên cạnh đó Trường Lộc cũng đã bước đầu thâm nhập vào ngành xây dựng đường bộ, bất động sản.

Trong những năm gần đây, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Trường Lộc đã và đang mở rộng thị trường, thành lập các chi nhánh, văn phòng đại diện tại nhiều khu vực Bắc - Trung - Nam và vươn tầm nhìn ra quốc tế.